Trở về nhà sau lịch trình riêng thì cũng đã muộn, Rora vác thân xác mệt mỏi đi vào thì hỡi ôi, đập vào mắt em là cảnh tượng căn nhà như vừa trải qua thế chiến thứ hai.Vô số vỏ lon bia rỗng vứt vương vãi khắp sàn, đảo mắt một vòng em bắt gặp hai thanh niên người Nhật đang bất tỉnh nhân sự nằm dài trên sàn.
Còn lại là Rami đang dọn dẹp đống bừa bộn mà họ gây ra, đôi mắt hướng lên cầu cứu em.
Chuyện là vài tiếng trước, con thỏ "vừa đủ 18 tuổi" này bày trò rủ rê hội chị em nhậu.
Thế là ba người chị nhanh chóng lùa hết mấy đứa em chưa đủ tuổi vào phòng, ở bên ngoài tác chiến để rồi dẫn đến cảnh tượng như bây giờ.
Ahyeon thì đã sớm vào phòng ôm bé yêu của ẻm ngủ, chỉ còn Rami sót lại chút lương tâm ra xem mấy bà ấy thế nào và kết quả là như em nhìn thấy.
Sau khi dọn dẹp xung quanh xong thì cũng đã đến phần quan trọng.
Pharita xinh ngoan yêu đã tự biết mò đường về phòng, còn hai con sâu rượu này thì say quên trời đất, nằm ngủ tại chổ.
"Rora em mang Asa về phòng đi"
"Ơ, sao lại là em ?"
"Vì em vừa trắng vừa cao lại thơm, em có thể khống chế được con thỏ quậy kia. Tóm lại là em, Lee Dain mang Enami vào phòng đi"
"Còn bà Ruka thì để chị lôi vào"
...
Nhìn người nằm trên sàn kia em bất giác thở dài, thấy hết sức khó khăn nên em quyết định vác luôn nàng lên vai.
Đã say rượu lại còn nháo, không xinh gái là em quăng xuống lâu rồi nhé.
Rora vất vả đưa Asa vào phòng, người ta đã yên ổn nằm trên giường, em cảm thấy mình cũng không còn lí do gì để ở lại thêm nữa.
Lòng muốn di chuyển mà chân không nghe lời, em đứng đó hồi lâu ngắm nhìn khuôn mặt nàng.
Xì ! Xấu ứ chịu được.
"Uhmm"
Người ở trên giường kia bỗng phát ra tiếng động.
Khiến Rora giật mình chột dạ định quay đầu rời đi.
Thì có bàn tay nào đó tự dưng bắt lấy cánh tay em, kéo theo em ngã lên giường.
"Phát hiện Roro làm chuyện xấu nhé"
"Em không..."
"Roro ở lại ngủ với người ta đi, người ta muốn em ôm cơ"
Nhận ra Asa vẫn chưa tỉnh rượu, em thở phào nhẹ nhõm, tưởng đâu hành vi đen tối của mình bị nàng phát hiện.
Còn xen lẫn chút ngạc nhiên, bình thường chị ấy có nói chuyện thế đâu, em bỗng dưng muốn trêu đùa một chút.
"Thế thì không được nha, em còn phải đi tắm nữa. Hay em gọi Rami vào ngủ cùng chị nhé"
"Không muốn, chị chỉ thích Roro thôi"