270724
idea: red flag - tez
đề xuất âm thanh:
uocgicoaynoiyeutoi - lil liem
the hills - the weeknd
bí mật nhỏ - bray x helia x hoàng tôn
strip 'em down - tlinh
phong - vstratph; 2021 - 2022
nts; t7 - 2024"sao, chú em lần đầu đến club à? sao ngồi đây có một mình thế"
"...đến với bạn, nhưng bị bỏ lại" nguyễn thái sơn nhìn con người ở trước mắt, ấn tượng đầu tiên là chiếc đầu thì tóc tẩy chân tóc thì phai màu, áo thì phanh cúc lộ cả chiếc áo ba lỗ trắng bên trong. có vẻ do ánh đèn mờ làm cho mọi thứ dường như đẹp lên một bậc nhỉ?
"hmm, cô đơn nhỉ... đi với tôi không?" vừa đặt mông xuống, tay đong đưa ly rượu màu đỏ nâu sẫm có vẻ là Bordeaux, rồi đưa mắt đến người nọ.
"??? với người thậm chí còn chẳng biết anh" thái sơn ngạc nhiên ngoảnh đầu sang nhìn người ngồi cạnh
"thì, trần phong hào, 27 tuổi được thì đi với tôi đêm nay thôi... chả ảnh hưởng gì đến cuộc đời sau này của cậu đâu, yên tâm" phong hào bày ra vẻ ngả ngớn, lưng ngã ra chiếc ghế phía sau.
nhìn dáng vẻ của người kia, im lặng một hồi rồi mới đáp "được, ra ngoài đi. chỗ này ồn ào quá"
phong hào bật ra một tiếng cười hưởng ứng theo, cho hết lượng rượu còn lại trong ly vào miệng đặt xuống, rồi mới đứng lên đi cùng người kia.
cả hai bước ra khỏi ánh đèn mờ của club, tận hưởng không khí mát mẻ từ những đợt gió thổi qua rồi cả cái không khí yên lặng khó tả. ghé qua chiếc máy bán hàng tự động gần đó, cho tiền vào lấy ra hai lon cà phê.
"đây, của cậu uống đi, cho tỉnh người" ném lon cà phê sang cho người kia "sao, tên gì? bao nhiêu tuổi? làm gì rồi?... có bạn gái hay bạn trai chưa"
"nguyễn thái sơn, 25... chả biết, mọi thứ kiểu như rối tung lên ấy... đợi đã, anh biết nhiều như thế để làm gì?" trả lời loạt câu hỏi của người kia rồi mới ngỡ ra
"thì, để chắc rằng khi bản thân đang đụ thì sẽ không bị bắt ghen chắc?" uống một ngụm cà phê rồi mới nhìn sang người kia đang đứng nhìn đăm chiêu vào bản thân
"ồ.. tôi chưa" lon cà phê trong tay đã bị uống cạn từ lúc nào, vò nát ném bừa xuống đất hai tay đút vào túi quần "sao rồi, nghĩ được câu hỏi nào khác nữa chưa?"
"chưa, nhưng ban nãy thì không muốn người ra biết, bây giờ thì lại nói như thế, hay nhờ" lon cà phê cũng vừa cạn, tiện tay vứt vào chiếc thùng rác bên cạnh.
"ừ.. thì sao? thắc mắc thì cũng cần có giải đáp chứ" gác hai tay ra sau đầu
kể từ khi đi xa chiếc club kia, cả con phố như chẳng còn nổi một bóng người chỉ còn để lại hai hình bóng đang đi cạnh nhau. cả hai đi chầm chậm trên con phố nhỏ, ánh đèn đường vàng nhàn nhạt soi chiếu bóng người. cả hai cùng đi với nhau, kể nhau nghe những câu chuyện dường như là bất tận, kể nhau nghe như thể bản thân để biết đối phương từ lâu.
hai người đi qua những con hẻm nhỏ, nơi những ngôi nhà cũ kỹ đứng im lìm trong góc tối, tiếng mèo kêu chó sủa cứ vọng quanh.