Tiếng lạch cạch phát ra từ bếp, hoá ra là Beomgyu đang nấu đồ ăn cho alpha của mình. Em mặc một chiếc áo sơ mi tay phồng và quần tây đen.
Beomgyu nấu ăn rất giỏi, sau khi xong những món ăn chính và phụ, em lại pha trà. Khi tất cả đã xong, em dọn lên bàn ăn đồ ăn sáng và trà, ngồi chờ Kang Taehyun xuống rồi mới ăn.
Khoảng 5 phút sau, hắn với bộ quần áo nghiêm chỉnh lịch sự bước xuống, cũng phải, hắn còn đi làm tại tập đoàn mà. Vì hôm nay là Chủ Nhật nên em và hắn không có tiết đại học.
Cả hai cùng ngồi vào bàn ăn nhưng chẳng ai động đũa.
- "Ngài Kang không ăn thì cũng uống trà đi ạ..?"
- "Lỡ đâu anh lại bỏ thuốc hay gì như những người kia thì sao? Anh ăn trước đi"
- "N-nhưng em đâu thể ăn trước ngài ạ?"
- "Vậy tôi không ăn nữa. Dọn!"
Hắn quát lên, tay hất đổ hết bữa ăn sáng mà Beomgyu dậy từ sớm cất công chuẩn bị. Vốn nghĩ em sẽ khóc, nhưng không. Em chỉ nhìn theo đám bát đũa đang vỡ tan tành trên sàn, cúi người xuống nhanh chóng dọn dẹp. Beomgyu đã quá quen với việc bị đối xử như này rồi. Chút lời này của hắn đã là gì.
- "Ngài Kang cứ đi làm đi ạ, đói có thể ăn ở đó hoặc nói em nấu ăn ạ. Em chào ngài."
Beomgyu vừa nói vừa dọn dẹp đám mảnh vỡ. Không may còn bị đâm trúng ngón tay. Hắn ngơ ra một lúc, sau cùng vẫn đi thẳng ra cổng rồi phóng xe đi mất hút.
- "Ôi, cậu Choi! Cậu để đấy tôi dọn cho."
Một bác người hầu hét toáng lên khi thấy Beomgyu dọn dẹp. Thầm nghĩ không biết sẽ bị cậu ấm này mắng chửi như nào. Nhưng ngược lại với lo lắng của dì ấy, Beomgyu chỉ cười cười
- "A..cháu không sao, dì cứ để cháu dọn cho ạ"
- "Ais, thôi, ta với cậu cùng dọn"
Cứ thế, hai dì cháu vui vẻ dọn dẹp với nhau. Xong việc Beomgyu cũng được dì băng bó lại nhón tay.
- "Dì tên gì vậy ạ?"
- "Ta tên Kim Anwon."
- "Dì Anwon đẹp lắm luôn đó ạ!"
- "Ais, đứa trẻ này, dẻo miệng!"
Dì cười hiền, xoa đầu Beomgyu.
- "Dì ơi, dì ở nhà nhé. Có gì thì dì cứ gọi cho cháu. Hôm nay cháu có hẹn với bạn mất rồi"
- "Ừm, cậu đi đi"
Chẳng qua là hôm nay em có hẹn đi chơi với một người bạn của mình. Cậu ấy tên là Park Wooseok. Người bạn duy nhất em có được tại ngôi trường mới của em và hắn. Em quen cậu ấy sau khi đi thăm trường mới cùng hắn. Nói thật thì từ trước đến giờ em còn chẳng có bạn bè, nên dù hắn có là alpha em vẫn muốn chơi cùng cậu.
Em mặc áo thun đen và quần jeans ngắn, lộ ra đôi chân dài trắng muốt của em. Khi Beomgyu chỉ vừa bước ra đã thấy xe mô tô phân khối lớn của Wooseok, cậu ngồi đó, vừa thấy em liền vẫy tay tươi cười.
- "Beomgyu, tớ nè."
Em chạy ra xe của cậu. Đội mũ bảo hiểm to đùng rồi trèo lên cái xe cao kềnh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] [ABO] Chuyện Yêu Nhau |HE|
FanfictionChoi Beomgyu được lớn lên trong một gia đình tồi tệ. Tuy cũng thuộc những tập đoàn mạnh mẽ nhưng đã dần dần đi xuống, không những thế, cậu còn bị gia đình ruồng bỏ, đánh đập. Cả một thanh xuân chỉ sống bên những tiếng cãi vã và bị ghét bỏ. Cho đến n...