- "H-hả..?"
- "Tôi nói là xin lỗi, ngày mai anh nấu đồ ăn sáng cho tôi nhé?"
Em sững người một lúc, sau đó gật gật đầu. Thấy hắn dần thả lỏng, Beomgyu chạy tọt vào phòng tắm thay đồ. Để lại hắn vẫn đang lưu luyến mùi hương sữa ngọt của em. Lưu luyến sự mềm mại của da em và thân hình vừa tay hắn.
Lúc hắn còn đang ngẩn ngơ thì em đã thay đồ xong, là một bộ pijama gấu, trông trẻ con vô cùng.
- "S-sao ngài cười em?"
Thấy Taehyun nhìn em từ trên xuống dưới rồi cười khúc khích khiến Beomgyu ngại thật sự. Em đi qua hắn, nằm cuộn tròn trên giường, chừa một chỗ cho hắn.
__
Sáng hôm sau, em nấu ăn như hắn yêu cầu. Từng ánh ban mai lọt qua khe cửa sổ tinh nghịch đến chỗ em, chiếu lên khuôn mặt bầu bĩnh trắng trẻo, tô thêm cho nó sự thơ ngây và đáng yêu, bộ dạng của em bây giờ thật động lòng người.
Tiếng xì xào của nồi chảo vang lách cách trong căn bếp lớn, đừng hỏi tại sao không để người hầu làm, là em tự yêu cầu, em thích nấu ăn lắm. Cảm giác được thư giãn khi bàn tay mình nhảy nhót trên các vật liệu và thực phẩm, được thưởng thức trái ngọt mà mình tạo nên thật sự rất vui vẻ đối với em.
Thấm thoát cũng 45 phút trồi qua, từng dĩa thức ăn sang trọng, ngon mắt chẳng khác gì đầu bếp năm sao nấu được bầy ra. Kế tiếp, từng ngón tay thon dài linh hoạt của em sắp dĩa và thìa gọn gàng. Cuối cùng em mới ngồi xuống chờ chồng mình xuống. Khi bóng lưng to lớn của hắn xuất hiện, em mới bắt đầu nhâm nhi bữa sáng, trong suốt cả buổi ăn, chẳng ai nói với nhau câu nào, chỉ một khoảng lặng cô đơn mà em ghét cay ghét đắng.
_
Chín giờ sáng, khi hắn đã đi làm, Beomgyu trong phòng khoác lên mình một bộ quần áo trái ngược hoàn toàn với style trước đó của em. Trên tay cầm điện thoại gọi cho ai đó, ánh mắt cún con ấy giờ đây lại trở nên vô cùng gian xảo và sắc bén. Miệng em nhếch lên một đường cong khuyết hoàn hảo.
Giây sau liền thấy em cùng chiếc mô tô phân khối lớn phòng vù vù trên đường cao lộ. Trông ngầu hết sức
_
Bên Kang Taehyun, khi đang đánh máy một cách thư giãn, đột nhiên thư kí của hắn xông vào, vẻ mặt vô cùng hoảng loạn, giọng run cầm cập mà nói
"T-Thưa ngài Kang, hiện tại phần dự án mới nhất của chúng ta đã bị bán ra ngoài, bắt đầu có những tập đoàn đang sao chép lại ý tưởng của chúng ta. Về phần ai là người đã bán nó, chúng em không thể xác định được, bên tổ phụ trách mảng thông tin và bảo mật tối qua đã trực rất nghiêm túc, chắc chắn chẳng thể có thiếu sót nào"
"Cô đùa tôi sao? Mất thông tin không phải chuyện đùa đâu, mau chóng tìm ra kẻ chủ mưu cho tôi!"
"D-Dạ, em xin đi"
Tiếng cửa cạch một phát, hắn chậc lưỡi. Vò lấy đầu mà suy nghĩ. Taehyun bắt đầu kiểm tra hệ thống an ninh mạng, từ tuần trước đến tận hôm nay chẳng có một sự xâm nhập nào cả, hắn chắc chắn với hệ thống an ninh tuyệt đối của công ty mình. Tiếp đến hắn kiểm tra camera, nhưng cũng chẳng thu được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] [ABO] Chuyện Yêu Nhau |HE|
FanfictionChoi Beomgyu được lớn lên trong một gia đình tồi tệ. Tuy cũng thuộc những tập đoàn mạnh mẽ nhưng đã dần dần đi xuống, không những thế, cậu còn bị gia đình ruồng bỏ, đánh đập. Cả một thanh xuân chỉ sống bên những tiếng cãi vã và bị ghét bỏ. Cho đến n...