Chapter Two: (The New) Governor's Mistress

205 8 0
                                    

Mindy's Point of View


I just wanted to cry looking at my parents. Masaya silang nagkukuwentuhan kasama si Ate. I wanted to look at this picture, I wanted to remember this in my head. 


Para kapag kasama ko na si Governor Dela Riva, hindi ko maisip na mali ang ginagawa ko. 


I am the next Governor's mistress.


Napatiim ang labi ko. Wala akong pakialam sa sasabihin ng iba. I will get that title and be mine alone. I will not allow another woman to take that role. 


Pero hindi ko rin hahayaan na malaman ito ng aking pamilya. Oras na malaman nila, I will be the one who will put them to their grave. Hinding-hindi ako mapapatawad ng aking mga magulang. 


At hindi ko rin mapapapatawad ang sarili.


Napalingon si Ate sa akin at nakangiting inaya ako na lumapit sa kanila pero umiling lamang ako at itinuro ang ilang gamit na kailangan kong dalhin sa apartment. Bumalik na ako sa pagtitiklop ng ilang damit na dala ko at nilabhan pa ni Mamang. 


After this week, I will move to the Governor's lair. 

I also wanted the Governor to drool like a mad dog lapping my feet so I could twine his neck in my little finger

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I also wanted the Governor to drool like a mad dog lapping my feet so I could twine his neck in my little finger. But before that...


Dapat galingan ko sa kama.  


Make sure that he will never find another woman to replace me. If I need to lick every part of his body, swallow him whole and fu ck him non-stop, I would. 


Huwag lamang niya akong palitan. 


I will be his last mistress, I promised that. 


Natigilan ako sa paglalagay ng ilang pirasong damit sa bag ko. Paano ko ba siya mapapanatili sa tabi ko? Alam ko na maraming mga naging babae ang Governor kahit pa nga mahigpit na magbantay ang First Lady ng Camarines Sur na si Elaine Dela Riva. 


The Governor had a long string of mistresses. Mapa-ordinaryong empleyado, sikat na artista, modelo o beauty queens. Ano ba ang lamang ko sa mga 'yon? 


Then I remembered suddenly how one man writhed in ecstasy when I rode him like he was a horse. Napalunok ako. The images came so vividly wild in my head. 


Adam Enriquez. 


He moved his lower body then, reaching out for my wetness and I was arching my back in full abandon. Adam never ceased to make me wet even now that I was only thinking of him. 


Oh, fuc k that damned hot car racer. 


If a man like Adam Enriquez wanted to fu ck me, I know I can only make the Governor want me like hell. 


I wonder where is Adam now?


The last time we had a steamy sexual session was nine months ago, just before his car racing event. After that, I killed my old and young fantasy that Adam would take me seriously despite how I made him cu m and reached the nth part of heaven. 


Adam would never take me as his girlfriend. 


I was right. Then, two months ago, the news of his engagement to a model flashed the news. 


"Aalis ka pa ba? Padilim na," anang boses sa pintuan ng kuwarto ko.  Napatingin ako roon at nakita ang pag-aalala sa mukha ni Ate Clara. 


I smiled at her. "Ate, ano ba ako? Kinse?" biro ko na inalis sa isip si Adam. It was no use thinking of him. He is going to get married soon. 


Ang dapat kong isipin ay si Governor Manuel Dela Riva. 


Hindi pa rin nawawala ang concern sa mukha ni Ate. "Eh, kung magpabukas ka na kaya? Anong oras ka pa makakarating niyan sa apartment mo?"


Hindi twenty-four hours ang biyahe sa kanilang lugar papunta sa siyudad. "Kaya nga aalis na ako ngayon pa lamang, Ate. Ikaw na bahala kina Papang at Mamang," mahina ang boses na bilin niya na pilit na itinatago rito ang lungkot na nararamdaman. 


At takot. 


Mabilis lamang na kakalat ang tsismis lalo na at kilala si Governor Dela Riva na lahat ng pangalan na nadidikit dito ay nagiging babae niya. 


But I will do everything to hide this fact from my family. 


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


The Blind Casanova ReloadedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon