Chapter 2: 😀🔞 bawal po sa mga batang na kagaya ko ~ AUTHOR!!📌 little smut lng onti lng talaga peace..
wayback from the story hehe......Yuki Nohh.. tawag ni hiro sakin nabigla ako pag kahila nya sakin papalapit sa saknyannnn... i said to my mind di ako makapag salita jusko...
FWUMP... mas lalong nya pang inilalapitt ung sakin jusko pano na tohhhh namumulat na ko sa kilig or kaba di ko alam huhu....
(But any couple that's lived together through thick or thin for ten years would say the same thing..)
H..... Hey!!
H... Hiro,
WAIIIIT.....nagulat ako lalo saknya nung hinawakan nya ung batok papalapit sa knya at hinawakan ung baba ng labi ko binuka nya para anoo ..... (alam nyo na HAHAHHBA hehe epal na author📌😑)
CLASP....
No, we can't! I have to get up for work at six tomoo-- naputol ung sasabihin ko ng bigla nya akong halikannn..
patuloy lng yung halikan namin dalawa di kona lng pinutol ginusto ko den,parang nawala ung magmamatigas ko saknya na wag ngayon kase pasok panga ako bukas na maaga, patuloy lng kalndian este yung halikan..
slurp.... tunog mula sa pag sisip nya sa labi ko.....
uhmmm hmhms.... ughh.. pag ungol ko sa pagpapatuloy nya sa paghalik nya sakin...
ughhhh!! baritonong boses nyang ungoll.. nakakainlove ung boses nyang ganyan saad ko sa isip habang nakapikit na hinahalikan si hiro..
( So in short....)
( This is a story about the most ordinary relationship)
....➡️ FASTFORWARD⬅️.....
(AT WORK.....)
WHISHHHH....
biglang silip sakin ng co-worker ko....
Aren't you having lunch today, Mr Noh? tanong nya sakin.. Are you not feeling well?...
Yeahhm.. sagot ko saknya....
My entire body feels heavy like A SOPPING WET COTTON BALL.
gasp..
Did something happen? tanong nya sakin..no no im fine? sagot ko...
Why do you ask? sagot ko ulet ..why else? You look misearable. saad nya sakin...
You're already such a gramp. you can't afford to lose your looks too.. saad nya ulit sakin...
creakkk....
GOSH, Thanks for the compliment.. sadad ko saknya...Anyway, We can't afford to lose anyone on our team. You have to look after your health, Okay.. saad nya sakin..
agad ko nmn sinagot na tinaasan ko sya ng kilay...
Fine, fine, now leave so i can take a nap..hawak ko ung collar ng tsirt unif. ko sa work naka sweater ako ang tsrt and sweater malamig kase dito ehhh... i said to my mind
......
How the hell could i be in good shape today? ... saad ko sa isip ko habang ganun paden nakapikit at nakatingala tas hahawak ung collar ng tsirt ko...
I came into work after only getting an hour of sleep because my drunk boyfriend kept me upp all night having sexx... saad ko sa isip habang inaalala konti ung nag yari samin ni hiro...
Ughhh... kapagod mukang nmnmn akong stress jusq...
tinigil ko na ung pag tingala tas hawak paden ng isang ko kamay ko ung collars ng damit ko, napatingin ako sa bandang kamay at nag iiisip nmm ng malalkm juskkoo....
if im gonna scold him properly tonight, I've gotta sleep now .... saad ko sa isip ko..
dumilat ako saglit at pumikit den ulet baka kase maka iglip ako pag pumikit ulet... saad ko....
( nakapikit ako ngayon pero inaalala ko ung mga dahilan ng pagaaway namin ni hiro.)
OPPSSSS.... sumasakit na ung kamay ko tehh kaya tinigil ko muna banda ditoo sorryyy nabitin kayo hehehhe wait nalng kayo sa continue ng chapter 2. hehe i hope nagusto nyo po ung update ko heheh Thanks.... ~~ AUTHOR NYONG PUGEHH😘📌😑
YOU ARE READING
The Most Ordinary Relationship
Teen FictionStory about Hiro Tanaka and Yuri Noh i hope you guys read my story hehe