3

406 87 25
                                    

...

"Sở cảnh sát các anh mở họp báo công khai xin lỗi cậu ấy! Hoặc là anh ta nên bị sa thải!"

...

"Sự tắc trách của cảnh sát không chỉ làm ảnh hưởng đến danh dự của Naravit mà còn gây hoang mang dư luận!"

...

"Đội trưởng Phu có phải chịu phạt thì cũng không khắc phục được gì đâu."

...

"Thượng uý Phu từ hôm nay chính thức bị hạ bậc hàm từ Thượng uý xuống thành Trung uý. Cậu bây giờ quay trở về nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân đi!"

...

Hoàng hôn bên ngoài dần buông, nắng vàng đậm theo khe cửa le lói chiếu rọi cũng đã chầm chậm tắt. Phuwintang cứ thẫn thờ như thế nửa ngày trời... Dãy trọ yên tĩnh suốt giờ hành chính cũng bắt đầu ồn ào trở lại, tạp âm xung quanh trái ngược với không khí nặng nề bên trong căn phòng nhỏ...

Thở dài một hơi rõ oải, Phuwintang không biết nên bắt đầu từ đâu. Khiển trách của cấp trên cùng giọng điệu phán xét từ đồng nghiệp cứ văng vẳng bên tai... Huyệt thái dương ong ong như búa bổ.
Rõ ràng đầu tháng đã cẩn thận lễ Phật cho qua tháng cô hồn. Vậy mà vận rủi muốn tới liền tới, không thể né tránh.
Haizzz...

Phấn đấu bảy năm trời mới lên được hàm Thượng uý, đùng một cái sai một li đi một dặm, bây giờ Đại uý cái gì còn lâu mới với tới đi... Trầm mặc một hồi lại nghĩ đến lão cha ở quê rất trông mong vào lần thăng cấp này của anh. Phuwintang kỳ này có lẽ sẽ trốn ở thành phố luôn cho rồi...

*cạch cạch cạch*
*click... click...*

Di tới di lui con trỏ chuột trên mặt bàn, mười đầu ngón tay thoăn thoắt gõ xuống bàn phím từng chữ cái. Tiếp đó chỉ một cú enter, trước mắt lập tức hiển thị tràn ngập hình ảnh cùng thông tin về tên nhóc minh tinh kia...

*Naravit Lertratkosum?*
*Nam diễn viên điển trai nổi lên từ dòng phim Y?"

*Quái gì vậy chứ?*

Phuwintang vốn là đặc nhiệm kiểm soát an ninh mạng, nhưng những dạng thông tin này thực sự chưa có tìm hiểu kỹ... Đã thế này coi như dịp mở mang tầm mắt luôn đi. Lại cặm cụi gõ thêm vài từ khoá vào thanh tìm kiếm.

<Phim Y / Y-series: Phim đam mỹ khai thác chủ đề tình cảm nam-nam?>
<Diễn viên nam muốn nhanh nổi tiếng thì cứ đóng phim đam mỹ>

*Shia?!
Giới trẻ bây giờ hứng thú với thể loại như vậy sao?*

Kể ra thì mất mặt, Phuwintang là đàn ông đã thừa tuổi trưởng thành, nhưng nắm tay phụ nữ nói đến còn chưa có thử qua, yêu đương cái gì hai mươi chín tuổi giống như chưa có trải nghiệm. Trừ bỏ thời trung học từng nhận được thư tình của vài bạn học nữ, từ đó đến nay một mối tình vắt vai cũng chưa có. Huống chi những thể loại như thế này...
Mi mắt nheo nheo chớp chớp, lưỡng lự chốc lát bị tò mò lấn át, tiếp tục gõ thêm vài dòng chữ khác. Loạt ảnh hiện trên màn hình khiến anh một phen giật mình...

Đội trưởng Phu bắt nhầm người! [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ