4

454 77 45
                                    

...

Phuwintang lắm mộng đêm dài, trằn trọc suốt một buổi vì vận rủi ghé thăm. Nếu là những ngày bình thường khác, anh ban ngày làm nhiệm vụ đủ mệt, tối đến chỉ cần đặt lưng xuống là có thể một mạch ngủ thẳng đến sáng. Ấy thế mà đêm nay hai mắt đã mỏi đến phát cay vẫn không tài nào vào giấc.

Nhiều giờ liền nghiên cứu vài thông tin cần thiết, chần chừ lưỡng lự tâm trạng nào cũng có, rốt cuộc vẫn đành xuôi theo lời khuyên nhủ của nữ sĩ quan đồng nghiệp.
Phuwintang quyết định chờ trời sáng sẽ tìm đến gặp tên nhóc minh tinh Naravit...
...

____________________________________

...

Nằm ở trong phòng trọ nôn nao chưa bao giờ lâu đến thế. Số điện tử trên màn hình điện thoại vừa nhảy đến đúng 06:00 am, Phuwintang lập tức ngồi phắt dậy giống như lò xo...
Nhanh nhanh...
Nôn chết anh rồi...
...

____________________________________
...

"Này nhóc, có cần ta giúp đỡ gì không?"

Phuwintang giật mình ngước lên, đang bần thần chăm chú, từ trên đầu bỗng dội xuống giọng nói khàn khàn...

Lão bà sạp hoa quả ở đầu đường buổi sáng vừa mới mở cửa đã tiếp đón vị khách đầu tiên. Chàng trai này là khách hàng quen thuộc của bà, bởi vì cậu thường xuyên lui tới. Nhưng khác với mọi khi, nhóc con khuôn mặt thanh tú không ghé đến khi trời chập choạng tối, mà mới tinh mơ đã chờ sẵn ở trước cửa từ bao giờ...

"Cháu muốn xem hoa sao?"

"..."
"..."
"... Vâng ạ"

Phuwintang bối rối gãi đầu, lão bà nhìn anh cũng lấy làm lạ. Mà lạ cũng phải, anh bình thường ghé đến đều chỉ chọn ít trái cây tráng miệng, hôm nay lại còn hứng thú ngắm cả hoa?...

"Không biết chọn hoa nào sao?... Cần ta chọn giúp cháu không?"

"Ờm... Vâng ạ"
"Mà cháu cần hoa để làm gì?"

Lão bà vẫn như cũ nhìn anh mỉm cười, Phuwintang nghe câu hỏi liền chững lại phút chốc.
Anh cần hoa để làm gì à?...
Chuyện là đêm qua có mò mẫm vào các diễn đàn, Phuwintang cũng có vài thắc mắc, đi thăm bệnh thì nên mang theo quà cáp gì...

*Hm...
Là thăm bệnh?
Gọi là thăm bệnh cũng đúng đi.*

Buổi trưa hôm qua lúc gặp lại tên nhóc minh tinh ở trong sở cảnh sát, bộ dạng đó có vẻ là đã bị mấy đòn của anh làm cho đau đớn đến không nói nên lời. Ý kiến trao đổi cái gì cũng đều là quản lý của cậu ta đại diện phát ngôn cả...
Dù sao tên nhóc đó cũng là người nổi tiếng, Phuwintang làm việc tắc trách bắt nhầm người đã đành, lại còn khiến mặt tiền giá trị của hắn bầm dập không ít. Bây giờ nói anh chắt bụng mua chút quà cáp đi thăm bệnh coi như quá có lý rồi.

Cẩn thận đọc lướt đầy đủ các ý kiến bên dưới bài đăng kia, bình luận về việc tặng hoa quả có số lượt tương tác cao nhất... Tên nhóc nọ là người của công chúng, được người khác tặng hoa chắc cũng không có lạ lẫm gì. Người đẹp được nhận hoa thì cũng là hợp lý. Phuwintang vấn đề quà cáp không có đắn đo gì, nhưng anh quên mất hoa cần tặng khi thăm bệnh nên là loại hoa gì mới được?...
...

Đội trưởng Phu bắt nhầm người! [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ