Công ty Y&M thuộc quyền sở hữu của Yu Jimin một người khét tiếng trong giới kinh doanh khiến ai cũng phải nể , ghen tị với những gì nàng đã làm được.Để có thể khiến mọi người nể phục , kính trọng mình như thế nàng đã phải đánh đổi rất nhiều thứ.
Đó là thời gian và thanh xuân của nàng ,bố Yu đã rất nghiêm khắc dậy dỗ để có thể thành công như hiện tại.Bố Yu nghiêm khắc là vậy nhưng ông rất thương con gái của mình,ép con gái của mình cũng áy náy lắm chứ vì tương lai sau này nên phải vậy.
Công ty Y&M đang tuyển dụng nhân viên.Nắm bắt được cơ hội ngàn vàng nhiều người đã đổ xô đi đăng kí tuyển dụng,công ty thường sẽ tuyển dụng hơn nghìn nhân viên nhưng không Yu Jimin chỉ tuyển 300 người vào công ty.
Mọi người truyền tai nhau bảo rằng chủ tịch Y&M có bị khùng không mà tuyển nhân viên kiểu vậy đến nỗi lên cả báo lá cải.Mà người ta đâu biết dù ít nhưng chất lượng không thể bàn cãi,lương cao nhân viên có kiến thức EQ cao nên mới tuyển dụng như vậy.
Sinh viên đại học AE , Kim Minjeong cầm bằng tốt nghiệp và hồ sơ đi ứng tuyển em thở dài đi tuyển như vậy có quá là hà khắc không?Chẳng khác gì thi đại học lần 2 cả.
Kim Minjeong đi đến công ty Y&M em bất ngờ vì quá nhiều người đến đây mà chỉ có 300 người được lọt vào.Loại thí sinh cũng khá nhanh thoáng chốc đã có 1 thí sinh bước ra chưa đầy 5 phút em căng thẳng lắm nhưng mau chóng lấy lại tự tin .
:Kim Minjeong số báo danh 111 xin mời em.
"Dạ"
Kim Minjeong nhắm mắt hít thở lần cuối khi bước vào tương lai của em ngay phía trước.Em đứng trước 3 vị giám khảo tự tin phỏng vấn . bên trong em dường như muốn nổ tung vì quá căng thẳng.
Yu Jimin nghiêm túc quan sát có lẽ đây là người được ứng tuyển đầu tiên trong đống người vừa nẫy.Không chỉ quan sát hành động , nàng còn quan sát sắc đẹp của Kim Minjeong
"Không tệ"
Yu Jimin đặt bút xuống , đan 2 tay lại_"Theo như tôi đánh giá em rất có tiềm năng trong công ty của tôi , ngoại hình và cách ứng xử được thể hiện rõ qua cuộc phỏng vấn vừa rồi.Được tôi duyệt em"
2 vị giám khảo cũng gật gù vì Yu Jimin nói quá đúng.
"Dạ,em cảm ơn lời khen của các vị giám khảo em sẽ cố gắng đóng góp cho công ty mình hết sức có thể"
"7h ngày mai bắt đầu đi làm nhé!"
Kim Minjeong cúi đầu_"Vâng"
Kim Minjeong ra ngoài một cách điềm tĩnh ,khi em bước ra khỏi công ty em vui sướng hạnh phúc nhất hiện tại.Công ty khét tiếng cuối cùng cũng được bước chân vào , không biết rằng tương lai em sẽ như nào nữa!
Buổi đăng kí và phỏng vấn đã kết thúc nhanh chóng công ty đã chọn lọc rất khắt khe cũng được 300 người như ý muốn.Nhiều người không được ứng tuyển cũng đã rất thất vọng rời đi đầy tiếc nuối.
Yu Jimin trở về nhà sau cuộc phỏng vấn nàng thở dài nhìn lên trần nhà_"Quá mệt mỏi ước ai đó chăm sóc mình mỗi khi về nhà như này" Than thở xong nàng cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.Còn bên phía Kim Minjeong , em không tài nào ngủ được vì bận đi khoe với người bạn thân của em "Ning Yizhuo"
"Ningie! Mình vừa được ứng tuyển vào công ty Y&M đấy"
"Bất ngờ đấy mà cũng chúc mừng nhé! Mình cũng vậy,được ứng tuyển vào công ty U&A"
Kim Minjeong thở dài_"Họ bảo mình mai 7h bắt đầu làm nhưng mình chưa sẵn sàng để đi làm.Vậy là ngày tháng tươi đẹp cày phim xuyên đêm củ4a mình đã kết thúc"
"Bộ cậu mắc cày phim lắm hả?Thôi đi ngủ sớm đi hiện tại cũng đã 23h đêm rồi để mai còn đi làm sớm không thì mai uể oải như xác sống là không được đâu"
*Tút tút*
"Ning chết tiệt sao nói chuyện như vừa đấm vừa xoa vậy"
7h sáng hôm sau.
*Tít tít*
Minjeong bật dậy_"Thôi chết 6h30 rồi sắp muộn rồi tôi ơi"
Đen đủi làm sao ngày đầu tiên đi làm mà em lại muộn lại còn để trưởng phòng mắng em.Yu Jimin đi ngang qua thấy vậy nàng bước tới làm trưởng phòng im bặt.
Jimin khoanh tay_"Người mới đây chỉ là ngày đầu tiên thôi đấy, em đọc phép tắc rồi tự ôn lại trong vòng 1h tôi sẽ kiểm tra và bắt em đọc lên điều luật đó"
Minjeong cúi mặt xuống tự cắn môi mình bứt rứt_'Vâng"
Em tự trách bản thân tại sao mình lại đi muộn ngày đầu tiên cơ chứ,chưa chi đã làm một hình tượng xấu trong mắt mọi người rồi.
Đúng 1 tiếng sau Jimin quay lại thấy em đang bứt tóc học thuộc luật lệ , phép tắc trong công ty.
Jimin bước tới gõ bàn_"Này! 1 tiếng rồi đọc lên cho tôi nghe"
Minjeong giật mình_"Chết rồi còn điều cuối mình chưa học được"
"Em nghe tôi bảo gì chứ?"
Minjeong nuốt nước bọt đứng dậy đọc bởi vì nó quá dài và trong 1 tiếng em đã rất cố gắng để thuộc nhưng lại quên mất điều cuối cùng.Đến cuối em ấp úng không nhớ được đành cúi xuống và nói lời xin lỗi.
"Xin lỗi em quên mất luật lệ cuối rồi ạ"
Yu Jimin cười khẩy_"Đọc trôi chảy đấy tiếc quá luật lệ cuối lại không thuộc để tôi nhắc cho mà nhớ nhé! Mọi thứ ở đây đều phải nghe lệnh của Yu Jimin tôi đây mặc kệ đó là trường hợp nào.Em nghe rõ chưa?"
Kim Minjeong cúi xuống trong lo sợ , em sắp khóc đến nơi rồi mọi thứ ở đây thật không dễ dàng như em từng nghĩ và mơ mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jiminjeong] Là vì em
FanfictionKim Minjeong là cô gái tốt nghiệp đại học may mắn được trúng tuyển vô công ty danh tiếng Y&M và còn được chủ tịch công ty Yu Jimin để ý nữa. .PipiXD.