3

8 1 0
                                    

Chết tiệt đó là lời trong bụng Kim Minjeong mặc dù Yu Jimin đã giảm tài liệu đi 1 phần , phần còn lại cảm giác đọc để xử lí lại chẳng hiểu nó đang nói gì cả.Nhiều nhưng nó dễ , ít nhưng nó khó thật trêu đùa nhau mà.Trước hay sau gì cũng phải hoàn thành trong 1 ngày.

"Tên chủ tịch Yu Jimin chết tiệt"_Em vừa nói vừa cào phím nhanh như chớp.

Kim Minjeong đầu bù tóc rối đang sơ lượt lại tài liệu, sơ một hồi còn chỗ em vẫn chưa hiểu đến cả trưởng phòng người giàu kinh nghiệm nhất cũng phải lắc đầu khó hiểu.

Đúng lúc quá Yu Jimin định đi qua phòng cafe.

"Chủ tịch Yu,em có thắc mắc chỗ này mong chủ tịch chỉ bảo em với"

"Huh? Chỗ nào?"

Lúc Yu Jimin cúi xuống mùi hương tự nhiên của cơ thể tỏa ra , bất chợt Kim Minjeong đỏ mặt.Tâm trí tự nhiên rối bời vậy đấy.

"Em đã hiểu chưa?"

"Ừm...Thật ngại quá chủ tịch Yu nói lại được không ạ?"

"Cũng được"

9 giờ tối.

Kim Minjeong chạy thục mạng đuổi theo Yu Jimin sắp lên xe , nàng ngẩn ngường hỏi tại sao em lại đuổi theo nàng.Nghe được lí do nàng phì cười bất giác đưa tay lên xoa đầu em thì ra là muốn xin thông tin cá nhân để hỏi tài liệu.

Kim Minjeong đỏ mặt như quả cà chua khi được Yu Jimin xoa đầu rồi khen em.Ngại quá không biết chui vào đâu nữa.

11h đêm.

imwinter
.Chủ tịch cho em hỏi phần sơ khai trong tài liệu có ghi nhưng em chưa hiểu lắm!Chủ tịch giải thích cho em được không ạ?Dù ngày mai là chủ nhật được nghỉ nhưng em muốn hoàn thành để gửi lại chủ tịch ạ.

Katarinabluu
.Được chứ! Tôi thích những người chăm chỉ như em đấy!
*Đã gửi một âm thanh*

imwinter
.Dạ vâng em cảm ơn ạ! Chúc chủ tịch Yu một buổi tối vui vẻ.

Yu Jimin không giấu được nụ cười trên môi , bất giác nàng cười khờ tại sao vậy nhỉ?Thứ cảm giác kì lạ nàng chưa từng cảm nhận được trước đây có lẽ nó là "Yêu".Yu Jimin lắc đầu để suy nghĩ ấy không xuất hiện vớ vẳn trong đầu nữa,nghĩ đi nghĩ lại 1 hồi nó thật thú vị đấy chứ.

"Mình thích Kim Minjeong sao?"
"Không phải mình chỉ tiếp xúc có một chút mà đã vậy rồi hả? Không được Yu Jimin đó chỉ là cảm xúc nhất thời thôi.Mày nhất định phải tỉnh táo không thì Kim Minjeong sẽ quyến rũ mày mất thôi!!"

Não và trái tim đang đấu đã suy nghĩ lẫn lộn cả lên nên nàng quyết định đi ngủ để quên đi cảm giác đó.

Trong lúc ngủ Yu Jimin mơ thấy bản thân và Kim Minjeong đang âu yếm lẫn nhau còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào nữa , từ đâu khung cảnh chuyển sang Kim Minjeong bị quấy bởi ai đó trông rất quen thuộc , một người đàn ông.Hắn ta cứ liên tục bảo "Cho anh xin một cơ hội , anh xin lỗi , Minjeong à quay lại với anh đi làm ơn đó" nhưng em phất lờ hắn ta làm hắn tức điên lên kéo mạnh cổ tay em định ném vào xe may mà nàng chạy đến kịp.

Giấc mơ làm nàng giật mình tỉnh dậy lúc nửa đêm,nó vừa chân thực nhưng lại điêu điêu.

"Ôi trời sao mình hôn Kim Minjeong vậy nè! Người đàn ông trong mơ là ai vậy?Sao trông quen quá mà không nhớ"

Nằm xuống định ngủ tiếp mà không ngủ tiếp được,do cái giấc mơ vừa nẫy lên nàng mới tỉnh nửa đêm như này.Thôi đành chơi điện thoại vậy,mở điện thoại ra thấy acc imwinter vẫn on nên nàng chủ động nhắn tin cho em luôn.

katarinabluu
.Không ngủ hả? 3h sáng rồi đó!

*TING TING*
Kim Minjeong đang cày mấy bộ phim tự nhiên có thông báo làm em cau mày vào,đang đến đoạn kịch tính lại phải dừng lại xem tin nhắn.

"Ai vậy trời? Đang xem phim phiền chết đi được"
"Là chủ tịch"

imwinter
.Dạ? Chủ nhật rồi em muốn cày vài bộ phim nên chưa ngủ được ạ!Còn chủ tịch thì sao vẫn chưa ngủ ạ?

katarinabluu
.Tôi vừa mơ một giấc mơ mang tính chất kinh dị một chút nên tôi vừa tỉnh giấc ,cảm giác cơn buồn ngủ sắp lấn chiếm tôi rồi.
.Còn em thì sao?Em đó 🫵 không ngủ sớm là không tốt cho sức khỏe đâu.

imwinter
.Vâng chủ tịch cứ ngủ trước đi ạ! Em cày nốt rồi ngủ liền.
*Katarinabluu đã thả tim tin nhắn bạn*

3h30p sáng.

Kim Minjeong cuối cùng cũng cày xong bộ phim cũng là lúc em đi ngủ.

Buổi chiều hôm ấy tiếng điện thoại reo lên mấy hồi em mệt mỏi nhấp máy.Là giọng Ning Yizhuo muốn rủ em đi shopping,em từ chối mà Ning Yizhuo cứ đòi đi còn nói rằng đang ở dưới nhà em nữa.Không tin em ra ban công ngó xuống xem thử,đúng thật là Ning Yizhuo.

Ning Yizhuo thấy em cười phá lên lại nhanh chóng bịp miệng lại,mọi người trong khu đã đánh giá em qua đôi mắt thân thiện.

:Nhỏ này xinh gái mà cười bay nết vậy trời.

Bất đắc dĩ em vào thay đồ để đi shopping cùng Ning Yizhuo.

Kim Minjeong là cô gái xinh đẹp với ngũ quan hài hòa , đi đến đâu mọi người đều mắt chữ A miệng chữ O thật đáng kinh ngạc.Em với tính cách hướng nội nên rất ngại những ánh mắt mọi người đổ dồn về mình.Thoáng chốc mọi ánh nhìn đều đổ dồn về một người khác , em cũng tò mò mà nhìn theo chẳng ai khác là Yu Jimin vị chủ tịch của em.

Ning Yizhuo gẩy tay em_"Ê kia có phải là chủ tịch của cậu không Yu Jimin gì đó kìa.Xinh đẹp dữ ta"

"Đi thôi Ning à!Mình không muốn chủ tịch mình nhìn thấy chúng ta đâu"

Kim Minjeong nhanh chóng đeo khẩu trang đội mũ lưỡi trai và đi thật nhanh vào cửa hàng.

Yu Jimin nhìn đằng xa thấy bóng dáng quen thuộc chỉ cười mỉm một cái , nhẹ nhàng bước vào cửa hàng. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Jiminjeong] Là vì emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ