bạn thân của siwoo mới chia tay rồi, wangho ấy, nó chia tay anh sanghyeok rồi và giờ thì ngày nào cũng khóc lóc ỉ ôi, nấc lên nấc xuống, than vãn với em về cuộc tình chóng vánh này.
"mẹ nó tao mệt mày vãi luôn?? im đi không buyến giùm"
"tiếc..."
"quay lại đi trời? yêu nhau bỏ con mẹ ra bày đặt chia tay?"
"mày không hiểu đâu"
"thì đương nhiên, tao mà hiểu thì mày lại không ngồi đây rồi"
"..."
"xì"
"tại mày với ảnh mà dạo này nhóm bên đấy rối hết cả lên"
"jaehyuk nằm không thôi cũng dính cái thây
tàn tạ của thần đổ xuống""bảo tao cái gì mà nói ánh dương về với thần đi?"
"việc của mày tao quản cũng không được, khóc lóc xong thì tự nhìn lại đi, làm điều mày cho là đúng và đừng có hối hận"
em đang bực mình, bởi cái lý do chia tay của hai người này nó trẻ con lắm luôn. rồi bây giờ em với jaehyuk công khai yêu nhau kiểu gì? bạn thân của em mới chia tay với đàn anh thân thiết của bạn đó. kỳ vãi.
vậy là bao nhiêu kế hoạch được đặt ra đều đổ sông đổ bể, em với bạn muốn mối tình đầu tiên này cầu kỳ một chút, đáng nhớ nhiều chút nhưng cuối cùng lại không thực hiện được. chỉ đành ngấm ngầm thể hiện tình cảm cho mọi người tự ngộ ra, còn nếu không được nữa thì thế giới này xứng đáng mãi mãi không bao giờ biết có một park jaehyuk thấu hiểu, lắng nghe em thế nào và một son siwoo dựa dẫm bạn ra sao.
cáu ghê á.
ಠ_ಠ
hạ hoả nào, hôm nay là nói về tình yêu của em và park jaehyuk cơ mà.
nên bắt đầu từ đâu nhỉ?
ngẫm nghĩ một lúc, nhớ lại ngày em đồng ý để bạn bước vào cuộc sống của bản thân.
mà thật ra từ trước đó bạn đã là một phần của em rồi còn đâu, một phần sức sống đó.
hừm.........
thì trời hôm ấy trong, không nắng mà cũng chẳng thấy nổi một gợn mây đen, thời tiết cuối đông thì vẫn còn rất lạnh. em ngước mắt nhìn tấm cửa kính trong suốt, bên ngoài kia thấp thoáng vài cánh chim dập dìu bay lượn từ toà nhà này sang toà nhà khác. khá hài lòng với vị trí mình chọn, son siwoo đã cắm cọc trên thư viện của trường nguyên buổi chiều vì deadline của em sắp tới hạn, mà em thì chưa làm được cái mô tê gì cả. một phần cũng do thời gian gần đây em rảnh lúc nào là bạn sẽ rủ em đi chơi ngay lúc đó. em thì đã bao giờ từ chối bạn điều gì đâu? nên là... chơi thì vui đó nhưng bây giờ chạy deadline cường độ cao vcl thì thấy bớt bớt vui rồi.