Chap 71:Long Nộ

105 17 4
                                    

Rống !!!

Tiếng gầm khủng khiếp của loài rồng tuyệt diệt hơn 400 năm nay lại ngâm vang.

Trong tiếng gầm ẩn chứa vô hạn phẫn nộ,cùng với lệ khí điên cuồng.

Lúc này,ngay giữa trung tâm đảo.Bụi mù bay qua,để lộ khung cảnh khiếp người.

Susanoo khổng lồ,cầm theo thanh gươm dần hiện ra.

Thanh kiếm không nhìn lớp giáp cứng cáp của Acnologia,nó trực tiếp đâm xuyên.

Cánh phải của nó bị đâm ra một lỗ,bên trên cũng đang truyền đến cảm giác đau đớn.

Điều này làm cho Acnologia triệt để mất lý trí.

"Đám Kiến Cỏ Các Ngươi !!!"

Itachi càng là lạnh băng,hắn biết vừa rồi hắn muốn đâm xuống trái tim của Acnologia,cũng không phải cánh.

Vậy mà Hắc Long có thể trong tình huống ngắn vậy,chịu đủ tập kích của các thành viên khác.

Sau đó còn nhanh chóng né được nơi yếu hại.

Thực lực của nó nhìn sơ qua đã hiểu.

Đối với muốn bắt giữ nó Akatsuki,Itachi biểu thị khó khăn.

"Kích hoạt."

Lời này vừa ra,thanh kiếm đâm qua cánh của Acnologia đột nhiên biến hóa.

Đống da thịt trên cánh phải dần bị kéo ra,chúng tạo thành một đường kéo dần về phía đai lưng Susanoo.

Nơi đó có một cái hồ lô,đang hấp thu đống máu thịt đó.

Acnologia cảm giác được đầu óc hơi trì trệ,hồi ức bị phủ bụi dần sống động.

Nó vậy mà có loại cảm giác,cứ để thế này rồi chìm đắm !?

"Mơ mộng hão huyền !!"

Quanh nó và Susanoo bỗng nổ tung,lực lượng cuồng bạo trực tiếp đánh bay Susanoo của Itachi.

"Khụ khụ."

Itachi mồm phun ra hụm máu,ánh mắt chảy ra hai hàng huyết lệ.

Từ nãy đến giờ,liên tiếp sử dụng các thuật hơn nữa vẫn là bị bệnh nặng cuốn thân.

Itachi cũng là có chút quá sức.

"Ngươi Phải Chết !"

Acnologia gầm lên,cả người lấy tốc độ khủng khiếp một trảo đập vào Susanoo.

Trên bàn tay nó,nồng nặc ma lực hóa thành thực chết bám vào trên móng tay.

Itachi nhanh chóng giơ lên kiếm lên chắn ngang người.

Tiếng nổ giống như trời sập vậy,Susanoo lại bị đập bay ra ngoài.

Bị đánh từ trung tâm đảo,ra tận ngoài đảo.

Trùng hợp hơn cũng là đập trúng chiến thuyền của Fairytail.

Trên thuyền đám người Fairytail cũng là ngạc nhiên,họ vừa muốn trốn đi lại gặp tình huống này.

Gildarts hai mắt rực cháy,vung tay lên.

Một lưới trắng phủ về phía Susanoo

Cả người Susanoo đập thẳng vào đó,từng phần cánh sau lưng bị phân thành các khối.

Akatsuki Tung Hoành Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ