Sau tập tối hôm qua thì mình có nhiều suy nghĩ lắm mọi người. Trước hết là về anh Vũ Thịnh, mình có xem qua vài cmt trên face và tiktok nói anh là chơi dơ này kia, mình bị ức chế lắm. Ở vòng trước mình không nhắc lại làm gì, chỉ tính ở tập này thôi, trong tập 6 này mình thấy ảnh không đáng bị toxic chút nào hết, nên mình xin phép được bênh anh ấy.
Thứ nhất khi luật chơi đưa ra không có quy định con số nhỏ nhất được điền là số 1, không có, và trước khi lật ván bài đầu tiên ảnh đã hỏi chú Thành, chú cũng nói là không giới hạn. Số 0 cũng là một số hẳn hoi, anh ấy đang làm đúng với luật chơi chẳng có gì sai mà phải bị toxic như thế. Trong vòng cuối cả ảnh và Atus đều thông minh, nhưng ai nắm rõ hơn thì ăn thôi. Mình xem cmt mà thương ảnh lắm ấy, kiểu vòng trước đã bị anti rồi nên giờ làm gì cũng không vừa mắt người ta. Nếu muốn toxic mình nghĩ là nên nói luật của chương trình chứ không phải anh Thịnh, mọi người có nghĩ giống mình không?
Và cái thứ hai mình muốn nói là cái bên dưới í, mình bị mê anh Lou mọi người, mê lắm lắm luôn. Tối mình xem ảnh chơi game thao túng Captain mà mình quắn lên như một con điên=))), cá nhân mình thấy ảnh chơi đỉnh nhất, Ali nữa. Nhưng tiếc là Captain tâm lý vững quá nên không dụ được, mình nghĩ anh Lou mà thắng chắc đã lắm. Nên là, mấy bạn fan Cap sĩ được ở thực tế rồi thì cho mình xin phép được cho anh sĩ trong tưởng tượng nhe 🙃🙃🙃
Mấy cái ở trên là những gì Trinh muốn chia sẻ sau cảm xúc xem tập 6 Anh trai say hi tối hôm qua. Mình rào trước luôn nhé, mình viết để vui, để thoả đam mê đu otp của mình, không yêu cầu toxic, cũng không có nhu cầu được gặp mặt chính chủ. Mình đu trong thầm lặng là được, bạn nào thoải mái thì hy vọng sẽ đồng hành tiếp với mình, còn ai cảm thấy không thích, các bạn có thể bỏ qua chap này, hoặc có thể rời đi, mình hoàn toàn không ý kiến.
Nói trước rồi đó nha, hy vọng các bạn hiểu cho mình
Còn giờ ai có hứng thú thì lướt xuống bên dưới đọc cùng Trinh, tình tiết trong chap này mình thay đổi chút rồi, không giống với bản gốc đâu🤗
_______________________________________________- Vòng một kết thúc với người chiến thắng là Pháp Kiều đội của Quân AP và Hải Đăng Doo đội của Anh Tú. Với sự chiến thắng mà không biết mình chiến thắng thì hai đội đã bảo toàn được điểm số, xin chúc mừng cả hai đội.
Quân AP và Anh Tú đã rất vui mừng vì team mình đã chiến thắng vòng đầu tiên, đầu xuôi thì đuôi nó mới lọt an toàn. Kết quả thật sự phải nói là rất bất ngờ luôn, chẳng ai lường trước được chương trình lại chơi như thế đấy, một cú twist ngoạn mục đánh lừa hết 24 con người cả chơi và không chơi. Vòng này cay nhất có lẽ là Gin đi, anh đã tính toán rất nhiều, dẫn dắt mọi người và cuối cùng lại nhận kết quả đau đớn thay.
- Vòng thứ hai người chơi sẽ là Quang Hùng, Negav, Quang Trung, Jsol, Wean và Anh Tú. Mời các bạn theo tôi đến căn phòng tiếp theo.
Sân khấu của bài thi sĩ sẽ là sàn đấu tiếp theo cho lượt thứ hai này. Luật chơi như sau, mỗi người sẽ được bóc ngẫu nhiên 1 lá phiếu có chứa từ khoá, 2 ôm và 4 hôn. Nhiệm vụ của tiểu đội sẽ là tìm ra nhau và sống sót cho tới cuối cùng, đại đội sẽ phải tìm người khác và loại trừ. Nó như là trò chơi ma sói vậy, y vòng một nhưng không quá mơ hồ như thế.