3

152 10 0
                                    

Pattranite Limpatiyakorn

 Pattranite Limpatiyakorn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

10.380 lượt thích
💖🌙🫶🏻
ViewBenyapa : Hai người này đi date hả 🤔
Primiily : Suayyyy🫣😍🎀
Panly.v : Ngon quá !!

Đồ ăn ngon quá phải không chị Milk ? - Pat lên tiếng hỏi cô , hỏi để biết cô ăn có ngon miệng hay không .

Ngon lắm luônnn - Cô nói rồi nụ cười trên môi dần hiện ra .

Vậy lần sau mình đi tiếp nha ! Giờ chị về cẩn thận , em về trước đây !!

Ừm , em về cẩn thận .

Panly.v

22g08

Pattranite
Chị về chưa.

Panly.v
Chị về rồi , còn em em về chưa?

Pattranite
Em về rồi á
Cũng trễ rồi , chị sửa soạn lại rồi đi ngủ đi nha
Chị ngủ ngon
💖
*thả tim*

Có là cái gì của nhau đâu mà chúc ngủ ngon, không là gì mà người ta còn mới bị đá nữa . Chẳng lẽ muốn mình chú ý đến à? - Milk nghĩ thầm.

Thôi kệ , dù gì mình cũng chẳng để tâm đến em ấy làm gì .

Milk nằm lướt các trang mạng xã hội một chút rồi cũng bỏ xuống nhắm mắt đi ngủ . Đêm nào cô cũng ngủ ngon nhưng gần sáng cô lại luôn mơ về em , giống như rằng em sẽ luôn xuất hiện trong giấc mơ của cô . Lạ lắm , mấy nay em trong giấc mơ của cô bây giờ đã là một thiếu nữ rồi không còn là cô bé 10 tuổi khi ấy nữa , mơ em trong thân xác thiếu nữ , cô vẫn luôn ước rằng bây giờ mình có thể gặp lại em và nói yêu em .

Kể từ cái ngày em bị tai nạn , ngày nào Milk cũng rơi vào trạng thái trầm cảm , suy sụp vì cái chết của Love . Cô luôn ân hận bản thân mình , luôn trách bản thân mình mà không màng tới việc ăn uống . Phải mất nhiều năm sau cô mới ổn định lại được , nhưng lúc cô dần như đã muốn quên được em rồi thì em lại xuất hiện trong giấc mơ của cô khiến cô không ngừng suy nghĩ thêm về em.

* Bên phía của Pat *

Trời oiii , nay vui quá được đi ăn với tiền bối mình ngưỡng mộ nhất luôn . Mà bữa mình lại say ngất cần câu ra nên ngại quá trời ơi , nay được bữa đi ăn đàng hoàng thấy chỉ xinh dã man . Không lẽ mình cong rồi hả!!!!

| MilkLove | Sự thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ