Giờ kiểu t bị sầuuu í , câu trước vừa mới nói hứa không bỏ mà lúc sau bỏ đi luôn rồii. T thấy bản thân không phù hợp với yêu đương nữa rồi đó , người mình chờ mấy năm quay lại được một chút thì cũng bỏ mình đi tiếp . T không hiểu suốt mấy năm qua t chờ đợi em ấy làm gì , chờ đợi rồi được gì . Chẳng được gì mà đúng không...
Ôi trời , lúc trước t nói rồi . Chờ đợi một người lâu như vậy chẳng được lợi gì cho bản thân đâu , t nói thì không nghe giờ bị vậy rồi đó . Mốt t khuyên gì thì nghe đi nha Milk , trực giác t tốt lắm luôn đấy , nói gì trúng đấy thôi ! - June
Giờ khóc lóc làm gì , nín đi rồi từ từ nó cũng quên à . -Prim * nhăm nhăm * - Đang ăn mà còn phải đi tư vấn tình cảm nữa chứ .
Đang ăn ngon kể chuyện xong muốn chửi quá nha , mốt đừng có chờ đợi em gái nào hết đi nha . Chờ nhiều năm mà bị người ta bỏ đi rồi đó , đừng có khờ nữa dùm đi chị Milk ơiii-View
Sao t thất tình mà bây không an ủi t mà còn chửi t không vậy , bạn bè với nhau phải an ủi đi chứ. Chửi hoài t làm chuyện không nên giờ .
Thôi thôi dẹp vấn đề này ra một bên , qua quán Cảnh uống nước coi . Thích nước bên quán đó quá trời .-June dẹp vấn đề thất tình của Milk sang một bên để đi uống nước =))
Vậy đi đi - Prim và View* đứng dậy đi theo June *
Ơ ơ đợi t
* cùng lúc đó bên phía Love *
Em bắt taxi mà đi về . Em muốn cô quen người phải thật là tuyệt vời chứ không phải là em . Em cảm thấy bản thân chẳng có gì tốt cả , nếu như đồng ý thì cô vui nhưng mà niềm vui ấy sẽ được bao lâu? Có lẽ chỉ một thời gian rồi cô sẽ chán em ? Cô sẽ bỏ em đúng không ? Em không muốn em và cô khổ nên đành phải từ chối mà thôi - Chắc nói chuyện với Prim xong mình sẽ nhắn cho chị ấy rằng mình không thể đồng ý được .
Primiily
Pattranite
Prim , qua nhà t chút đi .Prim
Ok đợi t chút
💗Mọi người ơi , Love kêu em qua nhà nên giờ em đi nha . Có gì em khuyên cho !! - Prim đọc tin nhắn xong chạy liền tới nhà Love .
Còn khuyên nữa chứ , người ta đã bỏ đi rồi mà . Haizz - June thở dài
Nhưng mà t không quen được đâu June , View . T đặt rất nhiều tình cảm vào đó mà , nói quên là đâu có nghĩa là quên được đâu . Khó chịu quá àaaa.
Từ từ cũng quên , chuyện mới xảy ra cái đòi quên liền . Có tẩy não mới quên liền thôiii , từng ngày từng tháng sau chị cũng quên thôi . Vui vẻ lên coi , đi uống nước mà mặt bí xị quá nha ! - View lên tiếng nói lại lời của Milk .
Nhưng mà t sợ t sẽ không quên được .
Sợ hoài đi , nghỉ chơi giờ !!
Thôi để t tập quên .* rồi ba người tiếp tục bàn luận một câu chuyện khác*
* Trong lúc ba người đang nói chuyện thì Prim đã tới nhà Love *
Alooo Love ơi t tới rồiii!!
Ok để t mở cửa .
Sao nay kêu t qua.. Sao m khóc vậy ???
BẠN ĐANG ĐỌC
| MilkLove | Sự thật
FanfictionLove bị tai nạn nhiều năm sau may mắn được cứu nhưng Milk vẫn tưởng em đã tèo . Em sau khi tỉnh thì đã vừa học vừa làm diễn viên lấy tên là Pat trong Pattranite Limpatiyakorn nên Milk không biết..( đợi tui siêng ra chap đọc là biết ) Kết HE hay SE...