Sean:Wait lang punta Muna Ako sa elevator
Jack:Sige Abangan ka namin sa labas.
Sean:Sige saglit lang Ako dun sa elevator.
Jake:Tara na Jack libre kita Fishball
Jack:Salamat Jake hintayin Muna natin si Sean na makarating
Jake:Okay Mag-iinstagram na Muna Ako dito.
Meanwhile...
Pumunta Na si Sean Sa elevator dala Ang Kanyang bag at Cellphone. Pinindot Niya Ang 13th floor Kasi Di pa siya nakakapunta sa misteryosong Palapag na sinasabi nang ibang nakapunta na dun sa 13th floor ay may nagpapakitang multo mismo sa Palapag na iyon. Kaya Wala na muli nakapunta sa 13th floor.
Sean:Ano kaya mangyayari kapag nagpunta Ako sa 13th floor.
Umakyat Ang elevator papunta pataas Hanggang makarating sa 13th floor. Pagbukas nang pinto ay bumungad sa kanya Ang Isang estudyante na duguan Ang mukha at parang humihingi nang tulong.
Tulong!!! Tulong!!! Sabi nang Duguang estudyante at siya ay nagboboses Demonyo
Sean:Ahhhhh!!!!!
Tumawa Ang Isang babaeng multo at unting-unti nilalapitan si Sean.Sinara ni Sean Ang pintuan nang elevator at kahit ilang pindot ay di ito gumagana.
Sean:Parang-awa mo na tamana lumayo ka sa akin!!!
Tumawa lang Ang babaeng multo at nilalapitan pa si Sean. Ipinikit ni Sean Ang Kanyang mga mata at nagsimulang magdasal. Pero sinabayan siya nang babaeng multo sa pagdadasal Niya at biglang sumigaw si Sean at umiiyak na dahil sa takot.
Sean:Lumayo ka sa akin pakiusap!!!
Biglang bumukas Ang pintuan nang elevator at Nakita ni Sean Ang kapwa niyang kaklase na si Mark.
Mark:Anong nangyari sa'yo Sean?
Tumakbo si Sean palabas nang elevator at humahagulgol sa iyak at takot.
Mark:Anong nangyari dun?
Pumunta si Mark sa Elevator at pinindot Niya rin Ang 13th floor.
To Be Continued...
BINABASA MO ANG
Pinoy School Horror Stories
HorreurDifferent Horror Stories Inside an Philippine School That haunts all the students.