bị anh gia sư phát hiện đang 'tự sướng'

769 91 3
                                    

"sanghyeok ơi, hôm nay cô chú có chút công việc bên ngoài cần xử lý nên để em wangho ở nhà một mình. cửa không khoá nên khi nào đến cháu cứ tự mở cửa nhé"

"dạ vâng, cô chú đi cẩn thận ạ!"
P/H wangho đã bày tỏ cảm xúc ❤️ với tin nhắn của bạn.

đọc xong tin nhắn, hắn cười khẩy rồi nhanh chân rảo bước tới nhà em học trò mỏ hỗn của mình. sanghyeok không giấu được vẻ háo hức khi ngày càng gần hơn đến nhà wangho.

giải thích cho sự vui vẻ không nên có này, hắn ta có vẻ như là đã thích bé học trò của mình rồi. sanghyeok mê tít bờ môi trái tim lúc nào cũng căng bóng hồng hào ấy, hắn say đắm cặp đùi trắng nõn trơn nhẵn và cả xương quai xanh dễ dàng hớp hồn của em ta. mỗi lần em mặc áo rộng cổ hay chiếc quần ngắn nào đó, wangho không biết rằng anh gia sư với vẻ ngoài tri thức mà em vẫn quý trọng luôn thầm nuốt nước bọt rồi nghĩ ra đủ thứ không đứng đắn với cơ thể em.

nhưng dù có khao khát được chạm, được mơn trớn cơ thể em học trò non tơ đến đâu. hắn vẫn luôn giữ một cái đầu lạnh để không một chuyện ngoài ý muốn nào có thể xảy ra, ít ra lương tâm nghề giáo của anh ta vẫn còn hiện hữu dẫu cho khi đó, con cặc của anh ta sắp nổ tung vì em ta cứ không ngừng phô ra không khí cặp đùi núng nính cùng với chất giọng dính nị đó.

rất nhanh sau đó, sanghyeok đã bước đến trước cửa nhà wangho. vốn ban đầu hắn đã định bấm chuông cửa như thường lệ, nhưng nhớ lại lời mẹ wangho dặn, hắn không bấm chuông mà bước thẳng vào nhà. đang bước gần đến cửa phòng wangho, một âm thanh làm hắn khựng lại đôi phút. sanghyeok giữ im lặng để nghe kĩ hơn âm thanh đó là gì, hắn chậm rãi lén nhìn vào phòng em bằng cánh cửa đang hé mở.

đoàng! một cảnh tượng làm sanghyeok điêu đứng. hắn chết trân khi tận mắt nhìn thấy cảnh han wangho - bé học trò mà hắn thầm thích đang rên rỉ kêu tên mình với chiếc sextoy đang rung lên bần bật trong lỗ hậu ướt nhẹp nước dâm của em ta. ngay sau đó, não bộ của sanghyeok buộc phải lựa chọn nên làm gì tiếp theo: nhắm mắt làm ngơ rồi lịch sự gõ cửa như không biết gì hoặc lập tức vạch cu ra đút no cho cả miệng trên lẫn miệng dưới của em học trò dâm đãng kia.

và tất nhiên, hắn ta không ngu gì mà chọn phương án thứ nhất.

wangho ngơ ngác khi sanghyeok xông vào phòng và nhìn chằm chằm vào bộ dạng đĩ đượi của em. hắn quăng cặp sách qua một bên, luồn tay rút đi dương vật giả vẫn đang hoạt động rồi khoá hai tay em lên đỉnh đầu để chất vấn

"wangho à, thầy không biết em còn có một mặt dâm đãng thế này đâu đấy? em nói đi, em vừa rên tên thầy vừa thủ dâm bao nhiêu lần rồi?"

"ư..." đôi mắt trong veo của wangho tràn ánh gợi tình, chỉ có thể nhìn thấy khuôn mặt mờ nhạt của sanghyeok. mặc dù đầu óc đang không tỉnh táo cho lắm, wangho vẫn trả lời anh gia sư lee, mặc dù câu trả lời đã trộn lẫn với những tiếng thở dốc vì hụt hẫng.

"ưm... thầy lee.. sanghyeokie... hah... sao thầy lại ở đây.. ah..."

"không ở đây thì sao tôi có thể biết được em còn một vẻ dâm dục như thế này cơ chứ? sao, cần tôi giúp em không wangho yêu dấu ơi?"

sanghyeok nhướn mày, nhìn chằm chằm vào lỗ hậu vẫn đang rỉ nước ướt đẫm một mảng ga giường. rõ ràng là han wangho không thể từ chối sự giúp đỡ này. sanghyeok siết chặt cổ tay wangho, làm em vừa đau vừa ngượng, toàn thân em đỏ lên như trái cà chua, cặp đùi thì đang cố gắng che đi dương vật nhỏ xinh vẫn đang cương cứng rỉ dịch.

sanghyeok thấy bé học trò có vẻ im hơi lặng tiếng thì cũng chẳng ngần ngại gì mà bắt đầu mơn trớn cơ thể em. hắn lướt qua cần cổ trắng thơm của em, mút vài tiếng thật kêu rồi để lại vài dấu đỏ tím ám muội. sau đó chiếc lưỡi của hắn lại rê xuống phần ngực căng mọng. sanghyeok mút lấy mút để hai núm ti hồng hào của em học trò vừa 18, wangho cũng thầm nghĩ, bộ ti mình có sữa hay sao mà tên này cứ hăng say bú mút chùn chụt vậy?

thắc mắc là vậy nhưng wangho ngay lúc này nhìn dâm loạn hơn hết, quần áo vốn đã xộc xệch nay còn bị lột phăng ra nằm la liệt dưới sàn, đôi mắt dần mờ đi như mất đi tiêu cự, miệng xinh nhễu nhão nước bọt chỉ còn biết rên rỉ ư a.

"wangho à, em có muốn đến thế giới thần tiên không?"

"ư..."

em chỉ rên lên vài câu coi như là đã trả lời chứ hiện giờ thì tâm trí em chẳng còn gì ngoài luồng khoái cảm trùm khắp thân thể dâm dục này. em chỉ biết rằng crush của em, người mà em mơ được cùng làm tình mỗi ngày đang ở ngay trước mắt em mà nói ra những từ ngữ khiến em không thôi rạo rực. dường như chẳng cần được chạm vào điểm g để lên đỉnh, chính tiềm thức của em đã lên đỉnh từ lúc sanghyeok đè em ra nút ngực rồi.

sanghyeok đeo bao vào, cọ cọ vài lần trước hậu huyệt háu ăn của wangho rồi dứt khoát lút cán ngay cú thúc đầu tiên. em cảm thấy có chút trướng, nhưng sau đó hắn cũng bắt đầu đâm rút. tốc độ ra vào của dương vật ngày càng tăng dần, anh gia sư sướng phát điên với hàng tỷ cái miệng nhỏ đang không ngừng mút lấy gậy thịt của anh ta.

wangho bên dưới cũng rên rỉ ngày một lớn hơn, em chẳng dè dặt như lúc bị phát hiện kêu tên hắn khi thủ dâm nữa. em phóng túng quàng tay qua cổ hắn để nhấn hắn vào một nụ hôn sâu. lưỡi em mạnh bạo quét quanh khoang miệng hắn, quyết không để sót chút tinh hoa nào. hết dưỡng khí, em đành luyến tiếc rời đi. em cũng chẳng còn dùng tay bịt miệng ngăn tiếng rên nữa, càng về sau em rên càng dâm, đầu óc chẳng còn tự chủ nên sanghyeok nói gì em cũng nghe hết.

"ha... wangho à, bên trong em khít lắm đấy... em cho thầy chịch mỗi ngày nhé, đĩ dâm của thầy?"

"aa... ư-ưm để t...thầy chịch mỗi ngày-a! ư... làm đĩ c-của thầy ah..."

đang chịch nhau ngon lành thì bỗng nhiên wangho chồm dậy, đè ngược sanghyeok xuống giường. trong khi hắn còn chưa định hình được thì em đã lên tiếng

"hức... e-em muốn cưỡi lên thầy! a-aah chịch như vậy... ưm-rất sướng..."

nói xong thì em cũng bắt đầu nhún trên người anh gia sư. sanghyeok phải công nhận, wangho nhún rất phê. có lẽ đồ chơi yêu thích lúc nhỏ của em là thú nhún nên bây giờ em mới có thể nhún phê như vậy. thấy người em khẽ run, sanghyeok biết con cặc của hắn đã chạm vào điểm g của em. hắn chồm dậy rồi dùng hai tay giữ eo em nhấc lên xuống, wangho rên rỉ không thôi. sanghyeok lại đè em xuống giường, hắn lấy một tay bịt kín lỗ chuông không cho em xuất tinh

"hư-hức... thầy bỏ ra đi m-mà..."

"hah, chờ thầy, nhé?"

hắn nâng cao hông em rồi kịch liệt đâm rút, khi sanghyeok thở hắt ra cũng là lúc tinh dịch của em được phóng ra. wangho run lẩy bẩy với bạch trọc trên bụng, có lẽ do quá mệt mà em thiếp đi lúc nào không hay.

choàng tỉnh sau giấc ngủ dài, em nhận ra mình đang nằm trong lòng sanghyeok. wangho mỉm cười mãn nguyện rồi lại rúc vào ngực ấm.

có lẽ sau hôm nay, anh gia sư lee sanghyeok sẽ không còn là crush của em nữa. thay vào đó, bây giờ em và anh đã là người yêu.

🎉 Bạn đã đọc xong [Forelsket - 13:00] preceptor 🎉
[Forelsket - 13:00] preceptorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ