Chương 3

12 1 0
                                    

Thầm thì, thầm thì
Hình như tim ai đang rung động...
———
"À há, là Yoon Jeonghan." Seungcheol cười phớ lớ.
"Trò này đúng là vui thật, anh Seungcheol mau mau hỏi câu gì đó hóc búa đi." Mingyu bắt đầu nịnh hót để anh Seungcheol thay cậu trả thù ông anh "thiên thần" đáng sợ kia.
"He he, vậy thì mình sẽ hỏi. Yoon Jeonghan có phải cậu đã từng hẹn hò với đàn anh VVV không?" Seungcheol cười gian. Câu hỏi này được lấy từ 101 điều bí ẩn ở trường Nam sinh ABC đó. Kể từ khi Jeonghan vào lớp 10 đã có rất nhiều tin đồn hẹn hò giữa cậu và các bạn học nữ ở trường Nữ sinh DFG, nhưng trong số đó lại xuất hiện một "bóng hồng" đặt biệt, đó chính là đàn anh VVV khi ấy đang là học năm 3, đồng thời là hội trưởng hội học sinh. Câu hỏi được đặt ra khiến tất cả mọi người cùng nín thở, vì giờ đây họ có thể biết được một trong những bí ẩn lớn nhất kể từ khi thành lập trường Nam sinh ABC rồi.
"Yoon Jeonghan ssi, có vẻ câu hỏi này đã làm khó cậu nhỉ? Vậy thì cậu làm động tác viết tên bằng mông năm lần đi rồi tớ tha cho." Seungcheol ranh mãnh nói.
Cả đám lúc này mới ồ lên, ông anh Jeonghan này bình thường nhìn có vẻ cà lơ phất phơ, nhưng lại là người để ý thể diện nhất, họ chưa bao giờ nhìn thấy anh ấy ra ngoài mà không chỉnh tề, ngay cả đứa em chung nhà là Jeon Wonwoo cũng chưa từng thấy. Vậy mà giờ đây lại kêu ổng làm hành động bôi xấu hình tượng như vậy, anh Seungcheol quả nhiên là biết cách chơi.
Cả nhóm: *đưa ngón tay cái lên* thật là respect.

Trong một khoảng lặng, Jeonghan đột nhiên cười nhẹ.
"Hình như các vị ngồi trong đây rất tò mò chuyện này nhỉ? Vậy để anh nói luôn một lần cho nó gọn nhé, đúng vậy, anh đây đã từng hẹn hò với một đàn anh nhưng không phải là anh VVV."

Cả nhóm: Quào, quả nhiên là Yoon Jeonghan.
Là một người mà đến giáo viên còn bị anh ta xoay như chong chóng thì mấy trò mèo này sao có thể khiến anh ta xoay, hiện tại thật giả càng thêm lẫn lộn, con người đầy mưu chước này, quả thật khiến người người bái phục.
Nội tâm Seungcheol: *giơ cờ trắng* mình thua rồi.

Sau đó, chưa kịp để mọi người kéo hồn về thì Jeonghan đã cầm chiếc muỗng lên vuốt nhẹ.
"Giờ đến ai đây nhỉ? Nếu là Seungcheol, Seokmin hay Mingyu thì hay quá chừng hen."
Ba nhóc bị gọi tên: *nội tâm gào thét*.
"Hay là Jihoon, Soonyoung, Wonwoo hay Jun nhỉ?"
Bốn chú chuột bị gọi tên: *cứu mạng*.
Vẫn còn hai người chưa được gọi tên, Jisoo và Myungho cũng hơi run rẩy trong lòng. Thế nhưng Jeonghan không gọi tên họ mà đặt chiếc muỗng xuống cười quỷ dị, điều này càng khiến hai người đó muốn tăng xông hơn.
Cả nhóm: Bố mẹ ơi mau tới đón con về....

"Tuyệt quá chừng, là Jihoonie của chúng ta." Jeonghan sau khi xoay xong thì vỗ tay bộp bộp, những người khác thì thở phào nhẹ nhõm, chỉ trừ...
"Jihoon ơi, Jihoon ơi, ba hồn bảy vía về đi." Soonyoung ngồi kế bên không ngừng chắp tay khấn lạy.

"Bây giờ phải hỏi gì đây nhỉ? Khó chọn quá." Jeonghan cười nửa miệng nhìn Jihoon. Sau khi nhìn thấy nụ cười đó của Jeonghan, hồn Jihoon vừa mới nhập về đã lượn lờ bay đi tiếp.
"Wonwoo ơi, mau giúp tớ kéo hồn cậu ấy về đi." Soonyoung cầu cứu cậu bạn bên cạnh mình.
Wonwoo nghe vậy thì lắc đầu.
"Đụng ai không đụng lại đụng trúng anh Jeonghan, nghe xong câu hỏi chắc cậu ấy bất tỉnh luôn."

[SVT] Tặng cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ