Năm 189X
Chính phủ Hàn Quốc phòng danh cho "Jeon Jungkook là thiếu tướng và Kim Taehyung là điệp viên đồng thời kiêm bác sĩ. "
Năm đó, chiến tranh cũng khá loạn lạc, nhiều người phải bỏ mạng mà ra đi. Hàn Quốc lúc đó, rất nhỏ nhen lên để cho các lãnh thổ rất mông muốn chiếm lấy khu đất này.
Bệnh viên trung ương
"Bác sĩ Kim, thiếu tướng Jeon bị thương nghiêm trọng!"
Một trung sĩ chạy vào bệnh viện trung ương của chính phủ kêu cứu Kim Taehyung. Vẻ mặt cậu ta chỉ có rất lo lắng.
" Tôi biết rồi "
Kim Taehyung nói rồi đem tất cả đồ sơ cứu hiện đang có đến nơi bệnh viện trung ương. Vẻ mặt không sắc lạnh, không sắc nóng.
Bệnh nhân chiến trường ai mà không qua tay chữa trị của bác sĩ Kim chứ?
Phòng thiếu tướng Jeon
"Nhẹ một chút không được à"
Người nằm trên giường là Jeon Jungkook đang la về sự khó chịu và đau đớn. Tính Jeon Jungkook trước giờ rất cọc cằn.
"Chịu khó là chết à"
Người đang sơ cứu là Kim Taehyung, người ta đồn Bác sĩ Kim và thiếu tướng Jeon đều không ưa nhau, một đời đều khịa.
"Thuốc này, uống cho đủ liều"
Sau khi sơ cứu vết thương, Kim Taehyung đưa liều thuốc cho Jeon Jungkook căn dặn đủ thì vết thương sẽ mau khỏi.
"Cảm ơn"
Kim Taehyung chẳng nói gì bước thẳng ra căn phòng đó, trở về bệnh viện hành chính của mình.
Sáng hôm sau
Sân tập luyện chính phủ
"Tập trung mau lên!"
Jeon Jungkook cất tiếng kêu tất cả trung sĩ trong quân đội tập hợp. Hắn vẫn giữ khuôn mặt lạnh như băng nhìn hàng tá trung sĩ đang khiếp sợ.
Người ta đồn, quân sự không ai khỏi ánh mắt của thiếu tướng Jeon.
" Thiếu tướng Jeon"
Các trung sĩ, nghiêm mình hô tên. Trước ngoài hành nắng, các trung sĩ đang nghiêm chảy mồ hôi đầy mình. Jeon Jungkook nhìn các trung sĩ đang cố gắng trong quân đội, ai đấy cũng sợ thiếu tướng Jeon.
Bên ngoài sân tập luyện chính phủ.
" Yeontan à, con cứ muốn vô đây hoài vậy? "
"Gâu...gâu"
Kim Taehyung cứ bực bội, khi Yeontan cứ thấy nơi này mà cứ muốn vào trong. Nó khiến Kim Taehyung bực bội.
Trong sân tập luyện chính phủ
"Nhanh lên"
Đó là thiếu tướng Jeon Jungkook, ai nấy cũng thoát cả mồ hôi. Nhìn vào cặp mắt của Hắn thôi cũng sợ nói huống chi là một lời nói.
Ai nhìn mà không sợ!
Kim Taehyung và con cún Yeontan đi vào bên trong, Yeontan cứ chạy vòng vòng mà chạy kéo cả chủ Kim. Không biết ai là chủ mà.
Thiếu tướng Jeon nhìn vòng vòng thì đập vào mắt là cảnh Kim Taehyung đang dắt chó đi dạo, nhìn cảnh đó cứ mắc cười làm sao. Kim Taehyung mặt nhăn nhó như huề vốn.
Trời nắng chang chang bắt đi như vậy hèn gì cọc rồi.
Jeon Jungkook nhìn vậy liền chạy đến cửa Kim Taehyung.
"Bác sĩ Kim! Đi đâu đây?"
"Bộ không nhìn được sao"
Kim Taehyung trả lời cọc lóc, đã không ưa nhau rồi mà gặp hoài.
"Nó tên gì thế"
" Kim Yeontan "
" Cũng dễ thương quá ha "
Jeon Jungkook ngồi xuống nựng Yeontan, hình như Yeontan thích nghịch với Jungkook hay sao ấy. Còn liếm tay Jungkook phấn khích.
👤 "BÁC SĨ KIM ! MAU ĐẾN PHÒNG PHẪU THUẬT "
Có một người chạy vào sân tập luyện la hét kêu tên Kim Taehyung. Khiến cả sân tập chú ý. Người chạy mà thở cả hụt hơi.
" Hả ! Ai Cơ "
Kim Taehyung hốt hoảng chưa biết chuyện gì xoay qua hỏi.
👤 "Bên thiếu tá Park bị bắn ngay bã vai mất máu rất nhiều, cần gặp bác sĩ Kim ! "
"Tôi biết rồi, chăm sóc Yeontan giùm tôi "
Kim Taehyung nói rồi chạy theo người đó, còn Yeontan đứng đó với Jeon Jungkook nhưng cả hai chả biết chuyện gì.
--------------------------
The End
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Nợ nhau một đời
Ficção Históricathiếu tướng và bác sĩ. Jeon Jungkook và Kim Taehyung là hai trung sĩ của chính phủ Hàn Quốc mà được người ta ca ngợi. Ai cũng biết Bác sĩ Kim và Thiếu tướng Jeon đang yêu nhau. Nhưng tình yêu này đã chấp cánh đi mất, vào ngày đánh giặc Thiếu tướng J...