Tittle: Han Wangho tự truyện
Author: j.d
Pairing: FAKENUT
Lee "Faker" SanghyukメHan "Peanut" Wangho
Rating: K+
Tags: ooc • cổ trang • cửu vĩ hồ • có em bé • HETác phẩm thuộc project "Forelsket", giờ yêu thứ ba.
⋆⊹♡ྀིྀི♡ྀིྀིིྀི⊹⋆
Xin chào, tôi là Han Wangho.
Nếu bạn thắc mắc đây là gì thì hãy gọi nó là 'Tự truyện cuộc đời Han Wangho.'
Haiz, đầu tiên, tôi có một chuyện buồn muốn thông báo.
Tôi sắp chết rồi, vì tội nhạo báng Lee Sanghyuk. Hắn ta là vua của đất nước này nhưng lại chẳng nói trước với tôi.
Tôi đang bị biệt giam, không biết nói như vậy có đúng không nhưng mà căn phòng này lạ lắm. Nó khá lớn, dưới chân tôi là vải bông mềm, vừa dày vừa êm. Mỗi bước chân tôi đi đều thấy như mình đang bước trên mây.
Có thể bạn sẽ cảm thấy là tôi đang bốc phét vì tôi đã từng được bước lên đám mây bao giờ đâu, nhưng mà đấy là một phép so sánh ấy. Bạn hiểu không?
Nếu bạn nghĩ nhà lao sẽ ẩm thấp và tối tăm thì bạn sai rồi, nơi tôi đang bị nhốt có rất nhiều ánh sáng. Trần nhà được khảm đá, vách tường dát vàng, ly tách khảm xà cừ, muỗng nĩa nạm ngọc lấp lánh, nối từ trần xuống là những dải rèm dài bằng tơ lụa óng ánh. Mở cửa ra sẽ có vườn hoa và bộ bàn ghế để ngồi thưởng trà.
Tôi vừa nói thưởng trà sao? Với một người sắp bị xử chết? Haha, tôi đúng là một người lạc quan mà.
Chưa dừng lại ở đó, điều này chắc chắn sẽ làm bạn hết hồn này.
Sốt dẻo luôn!!
Trước giờ ăn ba tiếng, sẽ có những vị đầu bếp nghiêm trang đến chào hỏi, sau đó hỏi khẩu vị hôm nay của tôi, rồi sẽ sắp xếp một thực đơn như những gì tôi đã miêu tả.
Bất ngờ rồi chứ gì?
Tôi cảm thấy mọi thứ đều tốt hơn ở nhà mình nhiều, chắc bạn đang thắc mắc sao tôi lại bảo nó là nhà tù hả?
Ban đầu tôi cũng không quan tâm lắm khi bị nhốt ở đây rồi cứ cho ăn ngày ba bữa chính, bốn bữa phụ như nuôi heo như vậy đâu. Nhưng tôi vốn là người trong giang hồ mà, thích bay thích nhảy nhưng tự nhiên bị nhốt vào đây thì có khác gì còng chân tôi đâu chứ, Lee Sanghyuk quả là một người nham hiểm mà.
Sau khi phát chán vì cứ phải ăn dầm nằm dề ngày này qua ngày khác như vậy, nên tôi đã cố trốn thoát khỏi đây thì mới phát hiện ra xung quanh nơi này bốn phía đều là hàng rào sắt cao không tài nào thấy được đỉnh, cứ như là một chiếc lồng nhốt thú vậy. Tôi cũng khá sốc nhưng không bất ngờ lắm vì đâu dễ gì Lee Sanghyuk bắt tôi về đây mà lại để tôi sống thoải mái đâu chứ.
Được rồi, thực ra tôi cũng không hiểu tại sao người ta lại nhốt người sắp bị xử tội chết vào một căn phòng kì lạ như vậy nữa, vốn dĩ xưa nay cung điện đều sẽ nhốt phạm nhân vào đây sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Forelsket - 2:00] Han Wangho tự truyện
FanfictionChào mừng đến với giờ yêu thứ ba của "Forelsket" nha!~ Author: j.d Pairing: FAKENUT Lee "Faker" Sanghyuk x Han "Peanut" Wangho Rating: K Tags: ooc | cổ trang | cửu vĩ hồ | có em bé | HE