Chương 5: [ Tiểu Bá vương Càn Đông Thành ]

845 112 3
                                    

BẠN NÀO CHƯA ĐỌC VĂN ÁN THÌ QUAY LẠI ĐỌC VĂN ÁN ĐI Ạ!!! RỒI HÃY VÀO TRUYỆN
____________
Xem ảnh thể bao gồm: Diệp Đỉnh Chi, Bách Lý Đông Quân, Tiêu Nhược Phong, Tư Không Trường Phong, Mộc Hiểu Hắc, Liễu Nguyệt, Lạc Hiên, Tư Không Thiên Duyệt. ( Đội hình tạm thời )

NHẮC NHỞ:

Chương này và những chương sau này lâu lâu các bạn sẽ gặp những câu giống tác giả nguyên tác viết, nhưng mình sẽ thay đổi một vài tên người trong câu đó ( ví dụ: Ta thích ngươi Nguyệt Dao thì mình đổi thành ta thích ngươi Vân ca ) vì cp của mình là Diệp Đỉnh Chi x Bách Lý Đông Quân.
______________________________

[ Trước khi nói về con của các vị tôi sẽ nói về một vài người trong các vị trước. ]

Bách Lý Đông Quân hỏi " Nói về bọn ta ? Ý là bọn ta trong tương lai sao ? "

[ Vâng, là các vị trong tương lai ]

Tiêu Nhược Phong càng ngày càng nhíu chặt mày giống như đang suy nghĩ chuyện gì đó.

Tư Không Trường Phong nhìn thấy hắn nhíu mày thì hỏi " sao vậy ? "

Tiêu Nhược Phong lắc đầu " không....chỉ là ta đột nhiên có dự cảm bất an. " lấy tay đặt lên tay y sau đó nắm chặt " sau khi ra ngoài ta sẽ đi cùng ngươi. "

Tư Không Trường Phong nhìn người tự nhiên như không có chuyện gì xảy ra này thì cảm khái hắn với Bách Lý Đông Quân thật giống nhau bất quá y cũng không lấy tay ra vẫn để yên cho hắn nắm " ừm. "

[ Vậy chúng ta nói về Bách Lý Đông Quân ]

Diệp Đỉnh Chi nhìn ai kia vừa nghe không gian nói xong thì khó ở ra mặt mà bật cười sao mà tiểu Bách Lý có thể đáng yêu như vậy a ? hắn một tay vòng qua eo y kéo y ngồi sát lại mình, tay còn lại vươn tới nắm lấy tay của y mười ngón tay đan vào nhau siết chặt " không sao, có Vân ca ở đây với ngươi. "

Bách Lý Đông Quân siết tay đáp lại Diệp Đỉnh Chi " ta biết "

[ Tiểu bá vương của Càn Đông Thành, danh xưng tuy bá đạo nhưng chỉ nghịch ngợm, tuyệt đối không phá phách.

Đông Bát của Tắc Hạ Học Đường, tiểu sư đệ quan môn nhưng tính cách ngông nghênh hơn cả bậc đàn anh, chưa qua cửa đã dám khiêu chiến sư huynh. ]

Tiêu Nhược Phong, Mộc Hiểu Hắc, Liễu Nguyệt, Lạc Hiên đều không hẹn mà đồng loạt nhìn về phía của tên sư đệ Đông Bát nào đó.

Đông Bát nào đó thấy ánh mắt của bốn phương tám hướng nhìn chằm chằm mình thì bỉu môi " làm sao, ta nhỏ nhất các huynh còn chấp nhất ta à ? "

Bốn sư huynh nào đó bị dỗi ngược lại đều im lặng quay đi, đại khái cải miệng tự biết không bằng.

Diệp Đỉnh Chi và Tư Không Trường Phong bật cười thành tiếng, ngay cả Tư Không Thiên Duyệt cũng che miệng nhịn cười.

Tiểu Bách Lý bị không gian đem lịch sử đen ra nói còn bị hai tên không biết tiết chế cười đến khó chịu, y nhéo eo của Diệp Đỉnh Chi một cái thật mạnh, ý tứ cảnh cáo cũng rõ ràng huynh thử cười tiếp nữa xem.

" Khụ...khụ...khụ.... ta không cười nữa... Không cười nữa ngươi đừng giận. " Diệp Đỉnh Chi cười dỗ dành.

Xử được tên kế bên, kế tiếp đến tên có nguy cơ sẽ làm huynh tẩu " Tư Không Trường Phong bây giờ nói ta một lát sẽ có ngươi, lịch sử đen của ngươi không ít hơn ta đâu " y hùng hồn nói.

Hay lắm tới phiên Tư Không Trường Phong cười không nổi nữa, Bách Lý Đông Quân không nói y cũng quên mất, lúc mới biết nhau hai người cũng cùng nhau làm một vài chuyện khá mất mặt.... Không phải nói là mất mặt nhiều

Tiêu Nhược Phong thấy Tư Không Trường Phong im re thì hơi tò mò lịch sử đen của y nhưng miệng vẫn nói " Không sao, không gian nói một số người chưa chắc có chúng ta. "

___________________________

ĐỪNG ĐỌC CHÙA NHA QUÝ DỊ !!!

[ THIẾU NIÊN BẠCH MÃ TÚY XUÂN PHONG ] Đây là con của chúng ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ