BẠN NÀO CHƯA ĐỌC VĂN ÁN THÌ QUAY LẠI ĐỌC VĂN ÁN ĐI Ạ!!! RỒI HÃY VÀO TRUYỆN
____________
Xem ảnh thể bao gồm: Diệp Đỉnh Chi, Bách Lý Đông Quân, Tiêu Nhược Phong, Tư Không Trường Phong, Mộc Hiểu Hắc, Liễu Nguyệt, Lạc Hiên, Tư Không Thiên Duyệt. ( Đội hình tạm thời )
______________________________Tiêu Nhược Phong chắc chắn là vẻ mặt của hắn hiện giờ đang rất khó nhìn và hắn cũng chắc chắn đây là lần đầu tiên kể từ khi được sinh ra cho đến bây giờ hắn có vẻ mặt thất thố như vậy. Hắn không tự chủ được quay qua nhìn Tư Không Trường Phong người được cho là đạo lữ tương lai của hắn.
Bất ngờ là Tư Không Trường Phong cũng đang nhìn hắn, thiếu niên trước mắt từ mặt đến cổ đều đỏ bừng lên với tốc độ mắt thường có thể thấy được.
" Ta...ta...ta..." phải nói phản ứng của Tư Không Trường Phong cũng không phải đỏ mặt thôi như Tiêu Nhược Phong thấy mà đầu y cũng đang rất rối, thấy Tiêu Nhược Phong nhìn mình y cứ ta...ta...ta mãi không nói ra được câu nào hoàn chỉnh.
Tiêu Nhược Phong rất nhanh đã có thể lấy lại vẻ mặt bình thường " chào ngươi, ta tên Tiêu Nhược Phong.... " thấy Tư Không Trường Phong bày ra vẻ mặt hơi khó hiểu " Khụ...xin lỗi đây không phải lúc giới thiệu.... Không ý ta là " hắn nhìn Tư Không Trường Phong mà nói mãi nhưng không có câu nào vào câu nào.
Mà Tư Không Trường Phong đang đỏ mặt " phụt.... " thì ra người này bên ngoài lấy lại bình tĩnh rất nhanh nhưng bên trong cũng không khác mình bao nhiêu.
Mặt thì không thể hết đỏ nhanh như vậy nhưng y vẫn giương mắt lên hướng về Tiêu Nhược Phong, môi hơi cong khẽ cười với hắn " lần đầu gặp mặt, ta tên Tư Không Trường Phong... "
Tiêu Nhược Phong thấy y cười và nghiêm túc giới thiệu tên với mình thì ngây người, hắn cảm giác trái tim trong lòng ngực đập càng lúc càng mạnh cứ như muốn nhảy ra ngoài " chúng...chúng...chúng ta xem ảnh trước nhé... " hắn có hơi hồi hộp mà hỏi.
Tư Không Trường Phong thấy hắn như vậy cũng không chọc ghẹo mà nghiêm túc " được, chúng ta xem ảnh trước "
____________________
Bên phía Mộc Hiểu Hắc và Liễu Nguyệt còn ngượng hơn, không gian vừa dứt lời hai người cùng đồng loạt bật dậy khỏi ghế, mang theo hai gương mặt như bản thân chuẩn bị chết quay ngoắt lại nhìn nhau.
" Hắn là đạo lữ của ta ? " đồng thanh
" Không có khả năng !!! " đồng thanh
" Ngươi đừng nói theo ta !!! " đồng thanh
Liễu Nguyệt nhìn rồi lại nhìn không biết cảm giác xấu hổ ở đâu ùn ùn kéo tới khiến y không nói nổi một lời nào.
" Chúng ta ngồi lại xem ảnh đã, chuyện khác ra ngoài tính sau.....được không ? " Mộc Hiểu Hắc phá tan bầu không khí ngượng nghịu giữa hai người.
Mộc Hiểu Hắc thấy Liễu Nguyệt không nói gì thì biết y đã đồng ý, hai người ăn ý cùng ngồi về ghế nhắm mắt giả chết mặc số phận.
________________________
Lạc Hiên càng không biết nói gì nhìn cô nương đang ngồi gần sát bên mình bắt chuyện " ta tên Lạc Hiên, muội gọi sao cũng được... còn muội ? "
Cô nương đó có vẻ hơi bất ngờ trước phản ứng của Lạc Hiên nhưng cũng lễ phép trả lời " huynh không cần khách sáo...ta tên Tư Không Thiên Duyệt huynh gọi Thiên Duyệt là được. "
" Được, Thiên Duyệt rất vui được gặp muội "
" Ta cũng vậy, rất vui được gặp huynh Hiên ca ca "
Hiểu ý nhìn nhau mỉm cười
Có vẻ hai người đều không để ý lời không gian đã nói, rất bình tĩnh trò chuyện với đối phương.
_____________________[ Bây giờ tôi sẽ bắt đầu cho các vị xem ảnh và tương lai hậu bối của các vị, muốn như vậy hay thay đổi nó tùy thuộc vào các vị. ]
KHOANG ĐÃ !!!
[ Có gì thắc mắc thưa Bách Lý tiền bối ? " ]
Bách Lý Đông Quân tuy cũng rất vui vì đạo lữ của y là Vân ca nhưng y cũng thắc mắc " Không gian...ngươi nói xem ảnh là con của bọn ta nhưng mà ta và Diệp Đỉnh Chi ai là người sinh ? "
Diệp Đỉnh Chi bất lực cốc vào đầu của y một cái " Đấy là trọng điểm của ngươi à ? " hắn thở dài " Phải hỏi là bọn ta đều là nam nhân sao lại có thể có con ? "
Diệp Đỉnh Chi vốn không có dùng lực nên Bách Lý Đông Quân cũng không bị đau nhìn hắn cười làm lành.
Hắn vốn là chỉ cốc nhẹ một cái chứ có giận gì y thấy y cười với mình thì tâm cang gì đó đều mềm nhũn.
________________________
ĐỪNG ĐỌC CHÙA NHA QUÝ DỊ !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ THIẾU NIÊN BẠCH MÃ TÚY XUÂN PHONG ] Đây là con của chúng ta !!!
Romance- Không bám nguyên tác !!! - Không liên quan gì đến Thiếu niên ca hành !!! - Các cp theo ý tui !!! - Các cp sẽ được ghi chú trong văn án, ai không thích mời thoát truyện nha !!! TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẢI TRÊN WATTPAD VÀ MANGATOON [ BẠN NÀO MUỐN VIẾT GIỐ...