CHƯƠNG 9.

114 22 0
                                    

Rồi Chi Quang ngã lên sô pha, mắt nhắm nghiền, môi cảm nhận vị ngọt nơi anh. Để rồi vì thế mà em vô tình kéo theo Tuấn Tiệp ngã hẳn lên người, môi lưỡi dứt ra, và cổ anh thuận thế mà đè lên môi em ươn ướt.

Da thịt non mềm trắng nõn ấy sau một lúc đã trở nên bóng nhẫy vì lưỡi và tuyến nước bọt của em lướt qua, Chi Quang mê mẩn hương thơm dịu ngọt phảng phất nơi đầu mũi, tóc và cổ anh khiến em gần như chìm đắm, là thế giới riêng của Chi Quang mà em luôn muốn bước vào và hưởng thụ nó.

"Ah!" Tiểu Tiệp nhăn lại đôi mày xinh, cao giọng khi Chi Quang vừa cắn anh một phát đau điếng, có lẽ bạn nhỏ ấy không thể làm lại cám dỗ từ da thịt trước môi anh.

Tay Tiểu Tiệp nắm lại hai vai Quang Quang, nhấc người ngồi thẳng dậy.

Có vẻ hơi gồ ghề nhỉ? Kệ đi.

Hoàng Tuấn Tiệp vỗ vỗ lên bầu má ửng hồng của em, và Hạ Chi Quang đáng ghét nắm lấy cổ tay thon nhỏ kia, cho vào miệng em rồi cắn cắn như thể họ Hạ ấy đang ngứa răng lắm vậy.

"Bỏ tay mình ra mau lên Quanggg!" Hoàng Tuấn Tiệp cứ thế giằng co với em, rồi anh nổi quạo, giật ra rồi nảy mạnh cả thân ra sau.

"Ah!" Lần này thì tới Hạ Chi Quang la lên một tiếng, anh làm vậy là chết em rồi anh ơi.

phực

"Cái gì cộm giữa mông mình thế nhở?"

Mặt Hạ Chi Quang đỏ ké, cố gắng nhịn đau một chút, và mắt em lại va phải đùi trong của Hoàng Tuấn Tiệp đang lộ ra.

Ai cíu em với, em chịu hông nổi, em sẽ làm đau anh ấy mất thôi.

Hạ Chi Quang nắm lại hai đùi Hoàng Tuấn Tiệp, em nuốt nước bọt cái ực: "Xinh, đừng nhúc nhích nữa mà."

"Quang Quang, em giấu gì trong quần vậy? Mau lôi nó ra cho mình xem đi." Tiểu Tiệp không nghĩ là cái ấy đâu, vì sáng nay anh đã chăm sóc nó rồi mà, sao có thể được chứ?

"Xinh chắc chưa.. hừ." Hạ Chi Quang thở hắt, cần phải là bé ngoan mới được anh thương, em phải xin phép trước cho chắc là anh đã đồng ý với mình.

"Chắc rồii mau lấy ra đi Quang Quang ơi."

"Hah~" Hạ Chi Quang thở ra một hơi thoả mãn, em không cần phải nhẫn nhịn thêm nữa rồi.

Gấu bông bự hẩy hông lên, và Hoàng Tuấn Tiệp rơi mông ra sau chạm xuống đệm ghế.

Giải phóng thứ to lớn trong quần, cùng với đó là mặt mày Hoàng Tuấn Tiệp dần dần biến sắc, khác xa với vẻ mong chờ nửa phút trước.

Tiểu Tiệp lần nữa bị em kéo hông cho ngồi lên chỗ đó, Quang Quang ca sát hai thứ ấy lại với nhau và bất chợt nhớ ra gì đó, tay vỗ yêu lên mông anh và giọng em thúc giục: "Nhún đi nào, chẳng phải cưng muốn làm nó trên cơ thể em sao?"

Tiểu Tiệp đỏ ửng đôi gò má khi trước đó nó chỉ mới nhuốm một tầng hồng nhạt, hình như người ta hiểu lầm ý anh mất rồi.

Nghiệm lại lúc nãy chỉ là bên dưới Hạ Chi Quang đã quên kéo khóa quần, nhìn lên gương mặt em và tò mò vì sao hai bên tai em lại đỏ như thế, cũng tại nó mà quên mất bảo em kéo khoá lên. Không ngờ lại lôi cả hai vào cái tình cảnh ngại ngùng này, khi Hạ Chi Quang lại nghĩ là anh muốn chơi cưỡi ngựa như cách các cặp tình nhân hay làm với nhau mới ối giời ơi chứ.

"À thì.." Tiểu Tiệp ngập ngừng đôi chút, quyết định nói với em nhưng bị Quabg Quang cắt ngang mất tiêu.

"Vậy để em giúp Xinh chơi cưỡi ngựa nha bé con, tới chuyện này mà cưng cũng không biết nữa cơ." Quang Quang nắm lấy hông Tiểu Tiệp, thuần thục luồn qua khỏi quần nhỏ bên dưới áo sơ mi của anh rồi chạy tuột vào sâu bên trong huyệt mềm ấm áp.

[QUANG TIỆP] KHẼ VÀO TAI ANH 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ