Chương 1 - 90

4.4K 17 3
                                    

Trọng sinh ta yêu ta gia [重生我爱我家]

Tác giả: phong phi phượng [风飞凤]

Chính văn

Chương 1 Trọng sinh

Lâm Yến đầu óc đần độn, toàn thân cao thấp vừa chua xót lại vây, không có một chỗ là thoải mái .

"Mụ mụ, ngươi thế nào còn không tỉnh a, lý cô nhường ta uy ngươi uống thuốc, ngươi cần phải nuốt xuống đi nga." Là nhi tử hơi đồng trĩ thanh âm, Lâm Yến có loại đã lâu cảm giác.

Ấm áp thìa chạm được môi, Lâm Yến có thế này cảm giác cổ họng làm được bốc hỏa, môi cũng tốt giống khô nứt , nàng tưởng ngồi dậy, đáng tiếc toàn thân cơ bắp không nghe lời, căn bản động không được, nhi tử tay nhỏ bé, bài khai nàng môi dưới, một cỗ ấm áp dòng nước vào miệng, liên nuốt mấy khẩu, Lâm Yến có thế này cảm thấy thân thể không lại khốn đốn, nàng thanh âm khàn khàn nói: "Ta đến đây đi."

Giãy dụa khởi động thân thể, nàng bán híp mắt, tiếp Quá nhi tử đưa tới cái cốc cùng dược vật, mơ mơ màng màng đưa vào miệng nuốt đi xuống, còn đem chỉnh chén nước đều uống một hơi cạn sạch, đầu óc nhất thời thanh tỉnh rất nhiều.

"Mụ mụ, ngươi đói không? Ngày hôm qua ngươi liền chưa ăn cơm đâu."

Nhìn đến nhi tử hơi tính trẻ con khuôn mặt, Lâm Yến dùng sức trừng mắt nhìn, vừa rồi, nàng còn tưởng rằng là mộng cảnh đâu, nàng lại hoạt động hoạt động cánh tay, lại chà xát mặt, xác định bản thân thanh tỉnh .

"Mụ mụ, ngươi làm sao vậy? Ta đi cho ngươi hạ điểm vằn thắn đi?" Gặp mẫu thân mộc ngơ ngác xem bản thân, Hoàng Bằng Tường nói chuyện trong thanh âm tràn ngập lo lắng, ba ba không ở nhà, mụ mụ sẽ không thiêu hồ đồ thôi?

"Tiểu Tường, ngươi ——, được rồi, bang mụ mụ nấu cơm đi." Lâm Yến rốt cuộc xác định, nàng thật là trở về từ trước, nhi tử trên người lam chơi gian sọc T-shirt, là 03 năm mùa xuân nàng ở Tây An phẩm bài chiết khấu điếm mua .

Nhìn chung quanh một vòng, đích xác, nàng hiện tại ở tại công tác hồng tinh máy móc hán cung cấp trong ký túc xá, hai mươi mấy cái bình phương phòng ở, mặt sau cách ra một cái bán gian cấp nhi tử, trên tường lịch treo tường, thật minh xác nói cho nàng, hiện tại là năm 2003 tám tháng tứ hào, nhi tử năm nay chín tuổi, khai giảng thượng tiểu học bốn năm cấp.

Lâm Yến hai tay run run vài cái, chẳng lẽ là ông trời xem nàng quá mức đáng thương, nhường nàng một lần nữa sống một lần sao? Lâm Yến chua sót nở nụ cười một chút.

"Tiểu Tường, ta đến đây đi, ngươi nơi nào biết nấu ăn đâu." Lâm Yến bỗng nhiên ý thức được nhi tử vẫn là cái tiểu hài tử đồng, chạy nhanh giãy dụa lê thượng dép lê, hướng cửa đi đến.

Nàng hiện tại ở tại chín năm sau khó có thể nhìn thấy nhà ngang lí, nơi này hộ gia đình, tất cả đều ở cửa chi nổi lên khí than táo, đặc biệt tiết kiệm nhân, còn dùng than tổ ong bếp lò nấu cơm.

Nàng chính là kia đặc biệt tiết kiệm nhân, không là nàng tận lực muốn như vậy, mà là, Lâm Yến kinh tế điều kiện thật sự rất kém.

[HĐ - Trọng sinh] Trọng sinh ta yêu ta gia - Phong Phi Phượng (Uyển Nhi cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ