Chương 181 - 270

1.5K 8 0
                                    

Thứ nhất bát nhất chương

Lão Lâm tọa trên sofa không đi, Hoàng Vỹ Lương không muốn nhìn thấy hắn, nâng dậy Lâm Yến, đối cụ nói: "Ta mang Yến nhìn bệnh, ngươi trước tiên ở nơi này đợi chút."

Lão Lâm hô một chút liền đứng lên, không tin giống nhau trừng mắt Lâm Yến, môi run run : "Yến, ngươi tâm liền như vậy cứng rắn sao?"

"Ha ha, cha, ta còn chưa có Lâm Giai Hào vững tâm đâu, tốt xấu ngươi bị bệnh thời điểm, ta còn nấu cơm nhường nương cho ngươi đưa đi, lại bỏ tiền cho ngươi nằm viện đâu. Hôm nay ngươi phải muốn ta đi cục công an, đơn giản là hỏi thăm tin tức , ta người quen cũng chưa một cái, nơi nào có thể hỏi thăm đổ cái gì nha, đi cùng không đi có gì khác nhau? Lâm Giai Hào chỉ cần bất hòa cảnh sát ngoạn tâm nhãn, thành thành thật thật giao đãi, đem sự tình nói rõ ràng, cũng sẽ không thể ăn gì đau khổ ."

"Có thể nào không cần khổ, đó là chỗ nào nha."

Lão Lâm đều nhanh khóc, hắn từng nghe Lâm Giai Bân nói qua, vừa mới tiến đi bên trong có bao nhiêu hắc. Bất đắc dĩ mặc kệ trong lòng hắn nhiều sốt ruột, nữ nhi con rể cũng không bi thương, chợt nghe Hoàng Vỹ Lương nói: "Lại khổ, chúng ta nghe được , chẳng lẽ kia khổ hắn sẽ không cần ăn sao?"

"Cha ngươi chừng nào thì có thể như vậy đau lòng ta một chút, ta liền hạnh phúc đã chết." Lâm Yến còn tại một bên kia không mở bình sao biết trong bình có gì, lão Lâm càng khí, nhưng mắt thấy Hoàng Vỹ Lương cùng Lâm Yến đi ra ngoài, ngồi trên ô tô nghênh ngang mà đi.

Lão Lâm về nhà, nơi nào tọa được, nghĩ đến Lâm Giai Bân nơi đó ngừng kinh doanh một ngày, tổn thất thảm trọng, hắn không tiện quấy rầy, phải đi Lâm Giai Bình nơi đó. Lâm Giai Bình không ở nhà, Lan Hương cùng hắn quan hệ chỗ lại còn có thể, thật nhẫn nại nghe xong lão Lâm lời nói, thật rõ ràng cấp công công cam đoan: "Ta cấp Giai Bình gọi điện thoại, nhường hắn trở về một chuyến."

Lão Lâm lòng mang an lòng, cũng không ngẫm lại, lúc trước hắn nhưng là thế nào cũng không muốn này nàng dâu vào cửa .

Lâm Giai Bình trở về lúc. Trời đã tối rồi, lão Lâm ngạnh sinh sinh ở nhà hắn, đợi ban ngày.

"Cha, thật sự không có biện pháp nha. Hơn mười hào công nhân đi theo ta. Công Tư Mã thượng lại không có người thủ đỉnh ta vị trí, ta không thể như vậy buông tay bước đi đi?" Lâm Giai Bình thật xin lỗi cấp lão Lâm nói này đó, lão Lâm cũng không có biện pháp.

"Cha, ta đem sự tình cấp quản lý nói, quản lý đáp ứng ngày mai đi một chuyến. Nhìn xem cục công an bên kia đến cùng nói sao. Ngươi đừng lo lắng."

"Là (vâng,đúng) a, lo lắng cũng vô dụng nha, phụ thân, ngươi ngàn vạn bảo trọng thân thể. Đại ca sự việc này, còn không biết đến cùng sao lại như vậy đâu, nói không chừng cục công an nghĩ sai rồi, ngày mai đại ca có thể trở về đâu." Lan Hương lời này nói . Lão Lâm trong lòng lại rộng rãi không ít.

Ăn qua cơm chiều, lão Lâm trở về trong nhà, Lâm lão nương đi làm vừa trở về, một mặt mệt mỏi nằm ở trên sofa, hữu khí vô lực nói: "Ta mua sữa đậu nành, còn có khô dầu, ngươi ăn đi thôi."

"Ngươi ăn không có?"

"Ta không muốn ăn cơm."

Xem lão bà hữu khí vô lực bộ dáng, lão Lâm thở dài, ngồi ở nàng bên cạnh, một lát sau, thân thủ phù nàng đứng lên: "Ăn cơm đi, không ăn nằm nơi này, càng nằm càng thiếu." Hắn cảm thấy lão bà trên người, tựa hồ thật nóng, liền thân thủ sờ soạng một chút cái trán của nàng, quả nhiên nóng lên .

[HĐ - Trọng sinh] Trọng sinh ta yêu ta gia - Phong Phi Phượng (Uyển Nhi cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ