Chương 91 - 180

2K 7 0
                                    

Chương 91

07 năm tết âm lịch nhất quá hoàn, Dương lịch đều nhanh ba tháng rồi, toàn Trung Quốc dân chúng, cũng đều chú ý tới thị trường chứng khoán bên này hỏa bạo, nhập thị nhân bỗng chốc nhiều đứng lên, các cổ đều bắt đầu thượng căng vọt, cơ cấu càng là sinh động, đối một ít cổ phiếu lại đánh lại kéo, liên trong ngày thường hàng xóm chào hỏi, đều theo "Ngươi ăn sao?" Đổi thành "Ngươi tăng không?"

Lâm Yến cũng có đi mạch thành thời điểm, có một cái cổ, nàng cảm thấy cơ cấu còn chưa có động tác, nhìn đến trướng đứng lên cũng không tung ra, kết quả bỗng nhiên đến cái tam liên âm, sau liền luôn luôn không lại động , nàng đành phải cắt thịt, bồi ba mươi vạn, liền tính nàng hiện tại không nhiều để ý ba mươi vạn, tâm tình cũng có chút buồn bực, nhất chỉnh Thiên Đô phờ phạc ỉu xìu .

Hoàng Vỹ Lương trở về, cho rằng nàng bị bệnh, hỏi thanh nàng là vì cổ phiếu, có thế này nới ra mày hỏi: "Ngươi này hai tháng, tránh bao nhiêu tiền?"

"Ba trăm vạn."

"Này thế đạo cũng quá không công bằng . Ta vất vả một năm, mới tránh ba mươi vạn, ngươi liền như vậy mỗi ngày đánh một chút nước tương, đổ tránh ba trăm vạn." Hoàng Vỹ Lương khoa trương hô nhỏ.

Lâm Yến bị đậu ha ha cười, bồi tiền âm mai khoảng cách trở thành hư không, lập tức liền minh bạch Hoàng Vỹ Lương hảo ý, cảm kích cho hắn nở nụ cười một chút.

Hoàng Vỹ Lương vội một năm học thêm trường học, cũng mới tránh mười vạn nhiều điểm, nếu không là Hướng Huy liên hệ một nhà nhà xuất bản, đem hắn vật lý giáo án sửa sang lại xuất bản , cầm hai mươi vạn tiền nhuận bút, trong lòng hắn chênh lệch mới đại đâu.

Đồng học hội thời điểm, việc này kinh Hướng Huy lan truyền, rất nhiều lương một năm mới nhất vạn nhiều hai vạn , đối hắn hâm mộ không thôi, Hoàng Vỹ Lương cũng nho nhỏ kiêu ngạo một chút, ở đồng học trong mắt, nghiễm nhiên một bộ thành công nhân sĩ phái đoàn. Khả về nhà, bản thân tránh này đó tiền, còn không đến lão bà số lẻ, sao không nhường hắn cảm khái thế giới này xem không hiểu đâu?

Lâm Yến Trọng sinh một lần, đối thế giới này mê hoặc, vẫn như cũ không thua gì Hoàng Vỹ Lương. Nàng biết, ở sau này trong vài năm, quốc gia càng ngày càng có tiền. Cao thiết, đường cao tốc, lâu đường quán sở nơi nơi dựng lên. Thật sự làm thực nghiệp cũng không kiếm tiền. Rất nhiều tiểu lão bản đóng nhà máy, gia nhập sao tác giả hàng ngũ, thế cho nên sao cổ xong rồi sao phòng ở, đầu cơ đất, sao dầu ăn, sao tỏi sao gừng sao đậu xanh, sao bông vải, thậm chí liên phế phẩm cũng không buông tha. Cơ hồ không có gì không thể sao , dân chúng cảm giác cái gì đều ở trướng, chính là bản thân tiền lương không có trướng. Kiếp trước Lâm Yến vất vả cần cù công tác, ở nàng Trọng sinh kia một năm, ngày vẫn là quá thập phần quẫn bách, thế cho nên phòng ở bị sách, liền bởi vì thiếu bồi thường mấy vạn khối. Đều nhường nàng thừa nhận không xong cái kia đả kích, thống khổ chết đi sống lại một hồi.

Hoàng Vỹ Lương không biết Dorian Yến lúc này tâm tư trăm chuyển, vẫn như cũ hưng trí bừng bừng cùng nàng thảo luận khởi thuê đất kiến phòng ở sự tình đến: "Yến, nam loan đều biết đến bọn họ nơi đó lập tức muốn khai phá, giá muốn rất cao không nói, còn rất khó thuê tới tay, lại hướng đông bát km, dương lão hộ trại một cái cư dân tổ trưởng cho ta nói. Bọn họ nơi đó hảo thuê, ta nhìn xem, cũ hà đạo bãi bùn. Căn bản không thể loại hoa mầu, làm cái gì thổ địa lưu chuyển thủ tục thật dễ dàng, tiền thuê cũng chỉ muốn nhất mẫu nhất vạn."

[HĐ - Trọng sinh] Trọng sinh ta yêu ta gia - Phong Phi Phượng (Uyển Nhi cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ