17. Hôm nay đi spa (2) (H+)

6.2K 414 274
                                    

Hướng dẫn an toàn bay:

1. Cảnh báo r18.

2. Không tóp tóp giựt giựt.

3. Không thích bất cứ tình tiết nào vui lòng hoan hỉ click back.

4. Mất não. Vui lòng không áp dụng kiến thức thông thường vào fic.





























⋆ ˚。⋆୨♡୧⋆ ˚。⋆

__________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






__________________________

Choi Wooje ban đầu vẫn giữ suy nghĩ rằng Ryu Minseok là người trong sáng, chính trực, đời sống tình dục trung bình tiên tiến nhưng hẳn là không thể nào chạm tới ngưỡng biết được mấy món đồ chơi người lớn nhiều như em.

Đồ Min Cún mua cho Wooje gồm một bộ đầm trắng làm từ vải lanh mỏng tang, mặc như chẳng mặc gì. Tai mèo, nịt chân và găng tay mèo lộ ngón em Choi vẫn chấp nhận được. Nhưng cái đuôi Incubus dài ngoằng có đầu buttplug cắm vào mông và hai cái trứng rung liên tục cọ sát đầu ngực là chuyện gì!?

Ryu Minseok cười nham nhở nhìn em Choi lăn lộn khổ sở trên chiếc giường lớn chẳng khác nào con mèo cái đang đến kì động dục. Minseok vỗ nhẹ bờ mông tròn trịa lộ hẳn cả ra khỏi chiếc quần lót lọt khe. Dù chỉ là động chạm nhỏ nhất cũng khiến em mèo họ Choi giật nảy mông căng.

"Anh chuốc say thằng Hyeonjoon rồi. Bây giờ đến lượt bé mèo cái vào tẩm quất mát xa cho nó đấy~"

Choi Wooje dù chảy nước đến ướt cả quần nhưng vẫn còn khá tỉnh táo, mới nghe đến tên Chíp liền bật dậy muốn chạy đến bên hắn ngay. Em nhổm người đứng dậy, đồ chơi cắm trong mông đay nghiến lên điểm sướng khiến Wooje mềm chân suýt chút nữa ngã nhào ra đất.

Ryu Minseok tay nhanh mắt lẹ đỡ lấy em Choi, tận tình dìu em sang phòng bên cạnh. Trước khi đóng cửa còn nhét vào tay em một lọ dầu mát xa nóng gì đó.

Choi Wooje lờ mờ nhìn thấy ánh sáng tiêu điều hắt lên cơ ngực trần trụi của nam nhân bị còng tay lên đầu giường. Moon Hyeonjoon nằm đó, mắt bị một lớp vải sa đen che lại, áo hắn bị cởi phanh ra như mời gọi em đến ngấu nghiến. Trong không khí dày đặc mùi hương vodka thơm nồng. Em liếm môi khô khốc, bụng dưới nhộn nhạo như có tia lửa bùng lên lan rộng dục vọng cháy bỏng ra khắp cơ thể.

On2eus • abo | Hôm nay Wooje có được qua đêm không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ