R16 - Thủ dâm 2

353 36 5
                                    

 Nội dung chap: Bé Ngọc Quý tự mình thủ dâm lồn non đầy nước. Song, lại cho Lai Bâng xem cái lồn nhỏ kia.

;

  Thân nhỏ mềm nhũn bước ra khỏi phòng tắm.

  Không biết có phải vì ở trong đó quá lâu mà mặt Ngọc Quý đỏ ửng dị thường, Lai Bâng im lặng nhìn cậu ngồi phịch xuống ghế, điều hòa lại hơi thở, cảm thấy sắc mặt đỏ bừng của cậu dường như không phải do hơi nước gây ra.

  Cậu là trai thẳng, trong đội ai cũng biết, cậu cũng chưa từng làm gì bất thường trước mặt mọi người, nhưng không hiểu sao dạo gần đây rất lạ, nét mặt hồng hào, đường nét nhu mì. Còn đẹp hơn cả nữ nhân.

  Thiếu niên ngồi trên ghế một lúc, lấy chai nước ra uống một hơi hết nửa chai, thấy cậu không có ý định nói chuyện với mình, hắn lại đeo tai nghe lên, nheo mắt lại rồi vào trận đánh game.

  Ngọc Quý từ sáng đến giờ có vẻ lạ, cũng không chủ động chia sẻ gì.

  Bàn tay hắn lia lịa di chuyển, vuốt vuốt một hồi, hắn lại nghĩ - Chẳng lẽ.. Ngọc Quý yêu ai rồi?

  Em nhỏ không biết suy đoán của hắn, nếu không cậu sẽ là người đầu tiên đứng bật dậy giận dữ hét lên: " Cả em còn độc thân thì làm gì đến lượt thầy!? "

  Nếu cậu là con gái, chắn chắn cũng không bao giờ tự chọn mình.

  Cậu đơ mặt, bây giờ cũng có khác gì con gái? Cậu tự ghê tởm bản thân mình, nhưng từ khi hãm sâu vào dục vọng, nó làm cậu sướng phát điên lên. Chết tiệt, cậu vui vẻ khi tự chơi đùa với cái lồn mình vừa mọc ra? Chết tiệt, ghê quá.

  Không thể giải quyết cũng mặc kệ, Ngọc Quý leo lên giường ngủ thiếp đi. Lúc tỉnh dậy, Lai Bâng đã ra ngoài.

  Nhưng người ta bảo, ấm no sinh dâm dục, ngay cả không làm gì, trong đầu cậu luôn hiện lên hình ảnh khi chạm vào thứ đó.

  Ngọc Quý vừa rồi còn chán ghét, nhưng khi cảm giác đến, bất giác cậu thò tay vào bộ đồ ngủ.

  Cậu nhìn xuống, nó trắng nõn, mềm mại và hồng hào, hai môi lồn đầy đặn phồng lên, có thể nói là rất đáng yêu.

  Nhưng bây giờ cậu thật sự muốn xoa bóp lồn non mềm mại này.

  Có thể là bản năng, Ngọc Quý đưa ngón tay vào, xoa lên xuống, cậu cảm giác được ngón tay mình bị bao bọc bởi da thịt nóng ẩm, dùng ngón tay xoa nắn vuốt ve chúng. Khi tuốt dương vật của cậu, có cảm giác hoàn toàn khác, nó ngứa ran và tê dại, như thể bị nhiễm điện.

" Ha.. ah " Đầu ngón tay gãi trúng chỗ nào đó, khiến cậu thở dốc.

  Trong bóng tối, thiếu niên trượn mắt, da đầu tê dại vì căng thẳng. " Mày điên rồi " Ngọc Quý thấp giọng tự mắng mình, cậu thật sự giống một đứa biến thái. Nhưng hiện tại cậu không thể dừng lại, cũng chẳng biết điểm cuối cùng là ở đâu, chỉ mơ hồ có cảm giác.

  Lần này quá mãnh liệt, cậu xoa lấy nó, sướng đến mức cắn chặt góc chăn, kẹp chặt chân, xoa bóp lồn nhỏ ướt ác, thịt đùi bị ép đến đổ mồ hôi.

" Ưm.... "

  Nhận thấy rõ rành nước dâm từ lỗ nhỏ phun ra, sau lên đỉnh, tim cậu đập rất nhanh, cậu xoay người, thở ra một hơi nặng nề, đầu óc mê man chìm vào giấc ngủ.

  Tỉnh dậy đã hơn tám giờ, cảm thấy mình giống như chưa ngủ đủ, cậu mệt mỏi.

  Cậu mơ hồ nhớ ra hình như mình đã mơ thấy một giấc mơ khiêu dâm?

  Cậu không nhớ cụ thể, chỉ nhớ toàn thân ấm áp dễ chịu, như đang ngâm mình giữa suối nước nóng, chạm vào thì quả nhiên trên bộ đồ ngủ của cậu có chút dấu vết..

  Có phải cậu bị ai đó nguyền rủa không? Ngọc Quý đã vận dụng trí tưởng tượng rất nhiều, nếu không thì làm sao có thể giải thíc được việc cậu gần như móc lồn ba bốn lần một ngày? Trước đây cậu chưa bao giờ hứng tình đến vậy.

  Khi cậu bò ra khỏi giường, Lai Bâng vừa lúc từ bên ngoài trở về, trên tay cầm đồ ăn.

" Ông tỉnh rồi hả? Tui mang cháo ếch cho ông "

  Hắn còn kiên nhẫn và dịu dàng hơn cả mẹ cậu.

" Cảm ơn Lai Bâng, em là số một hú hú " Ngọc Quý cầm hộp cháo mở ra xem, có hành lá và ớt nhưng không có rau mùi, đúng ý cậu, húp vài hớp rồi mới nhớ ra, hỏi : " Lai Bâng, chiều nay ông có ra ngoài không? "

  Khi cậu nằm mơ, không biết mình có nói gì không, nếu hắn nghe thấy thì đó không còn là vấn đề đồng đội hay anh em hay không, sẽ rất xấu hổ! Cậu sẽ nhớ lại khoảnh khắc đó cả đời mất.

  May mà câu trả lời của Lai Bâng đã trấn an cậu: " Chiều nay tui training với anh red "

  Ngọc Quý tiếp tục yên tâm thưởng thức bữa ăn, tiếng húp cháo xì xụp vang lên.

  Vừa ăn, bé con lại nghĩ..

  Chuyện mình mọc một cái lồn nhỏ, cũng không tự giải quyết được, tại sao không hỏi Lai Bâng?

  Lai Bâng rất đáng tin cậy, cậu tin tưởng tuyệt đối. Nếu cơ thể cậu cậu có dị thường, hắn cũng sẽ không nhìn cậu bằng ánh mắt kỳ quáy, ngược lại sẽ giúp cậu nghĩ ra biện pháp.

  Ngọc Quý bỗng nhiên mất hết lo lắng, nghĩ rằng nói cho Lai Bâng biết thì mọi chuyện sẽ xong, hắn nhất định sẽ có cách. Tốt nhất là vậy, đỡ hơn là tự giữ cho riêng mình, biết cũng chả sao, chẳng lẽ còn muốn chơi lồn mình.

  Phi, cậu nghĩ cái quái gì vậy!

  Thế là ăn xong, Ngọc Quý gom hết dũng khí, cố gắng nói lớn: " Lai Bâng, ông có bận gì không? "

 " Em nghĩ " lời vừa ra khỏi miệng, cậu đã không thể nói gì thêm, chả nhẽ bảo " Em có một cái lồn "? Hắn không nghĩ cậu bị điên mới lạ.

  Vậy thì trực tiếp cho tên ngốc kia xem là được, xem rồi là rõ, khỏi cần giải thích gì thêm.

  Trong Gaminghouse cũng không còn ai thấy, nhưng cởi quần cho hắn xem cũng quá biến thái rồi.


;


  Đẩy vote đi mọi người T_T
  Chap sau chjch chjch

[Bâng x Quý r18] Conquer ( CV )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ