Sủi hơi lâu ha=)))) bù cho mn chap này, siêu dài, siêu dăm.
______
Lúc đầu cậu nghĩ cởi quần cho người khác xem là quá biến thái, nhưng cậu thực sự đã trèo lên giường, hai thanh niên một nhỏ một lớn chen nhau, bầu không khí càng kì lạ hơn.
"..." Ngọc Quý nhìn hắn không nói gì, chỉ ngoan ngoãn ngồi một góc, trong lòng có chút áy náy.
Lai Bâng hình như còn độc thân phải không?
" Sao vậy? " Nhận thấy ánh mắt của thiếu niên nấn ná quá lâu, hắn nhìn cậu, " Quý muốn nói gì sao? Hay là bị thương ở đâu? Có cần tui xem giúp không? "
Ngọc Quý lắc đầu, xua xua bầu không khí kỳ quái khó hiểu.
" Lai Bâng.. " Cậu do dự rồi bảo, " Ông nhắm mắt lại đi, tui cho xem một thứ. "
Khoảng vài phút sau, Lai Bâng nghe thấy giọng nói em trầm trầm cùng tiếng quần áo loạc xoạc.
" .. Được rồi "
Thật ra anh cũng có chút nghi ngờ về sự bất thường của Ngọc Quý, không biết cậu đang yêu, hay là có tâm sự, cũng có thể là bay nhảy ở đâu đó rồi bị thương chỗ khó nói, nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ tới mình sẽ thấy cảnh này.
Khó tin, nhưng lại xinh đẹp đến kỳ lạ.
Một chàng trai khoẻ mạnh, thường xuyện luyện tập thể thao ôm lấy chiếc gối mà cậu thường ngủ trên tay, phần thân dưới để trần và đôi chân tách thành hình chữ M. Ngoài đôi chân thon dài khêu gợi.. Còn có cái lồn nhỏ màu hồng.
Môi lồn không được đóng chặt cho lắm, trong khe hở vẫn còn lóng lánh nước.
Ngọc Quý đợi một lúc cũng không thấy Lai Bâng phát ra âm thanh kinh ngạc, cậu lặng lẽ mở đôi mắt cố ý nhắm chặt ra, phát hiện hắn đang nhìn mình qua cặp kính.
Hắn đang chơi game thì bị gọi tới đây, thành ra chưa kịp tháo kính, bộ dạng này khiến cậu càng thêm xấu hổ. " L..Lai Bâng, sao không nói gì vậy? " em nhỏ run run nói.
" Hả, Quý nói gì? " Hắn nhướng mày nhìn vào mắt cậu.
" Ông không thấy.. Kì quái hả? Nó trông.. Dị dạng chẳng hạn ? "
" Quý đã thế này suốt à "
Em nhỏ có chút ngơ ngát, sau đó lập tức lắc đầu, " Không, tui bình thường. Chỉ là.. Tối hôm trước chúng ta đi ăn.. tui uống hơi nhiều rồi về phòng ngủ, tỉnh dậy đã thế này rồi, ông không tin cũng được "
Cậu tiếp tục nói như thể cuối cùng cũng tìm được sự trợ giúp.
" Thật sự rất kì quái, nếu biết thì tui đã ở nhà không đi chơi rồi. Lai Bâng, ông nghĩ tui có nên đến bệnh viện khám hay đi gặp thầy cúng gì không? "
Lai Bâng nghe cậu kể mà không có chút sốt ruột, thậm chí đưa ra đề nghị : " Đều thử hết xem? "
Ngọc Quý hai mắt sáng bừng lên, tin tưởng hắn một cách mù quáng: " Tui cũng nghĩ vậy. "
Hắn trong đầu có chút suy nghĩ, mặt lộ ra nụ cười: " Vậy ra tai nạn xảy ra vào hôm trước, mãi đến bây giờ Quý mới nói cho anh biết? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bâng x Quý r18] Conquer ( CV )
FanfictionTác giả gốc : Tam Phân Điềm Đậu Bao - Tgcv : Logh - Tag : Caoh, hiện đại, song tính.