Nhậu nhẹt một hồi lâu, Rody liền chìm vào giấc ngủ cùng với cơn men say lúc nào không biết.
Một lần nữa, gã lại mơ thấy giấc mơ ấy.
Vẫn khung cảnh xung quanh đỏ ngầu cùng với những làn sương máu dày đặc.
Nhưng gã chẳng thấy đôi bàn tay màu đen to lớn khổng lồ nào nhấc bổng gã lên không trung nữa.
Gã thấy mình đang nằm trên một cái nệm xốp màu trắng.
Êm ả thật.
Nhưng mọi thứ xung quanh gã ngoài điều đó ra chẳng có gì xảy ra cả.
Gã vẫn cứ nằm im lìm trên cái nệm xốp ấy.
- "Quái lạ thật, sao lại như này?".
Linh cảm có điều gì đó không đúng, gã cố quay đầu khắp tứ phía để nhìn ngóng xem có điều gì xảy ra, thoạt nhiên khung cảnh vẫn chỉ là những làn sương đỏ máu ấy bao quanh lấy gã.
Rồi gã bỗng thấy toàn thân nhói giật lên, cơn nhói này từ ở bên ngoài da.
Gã kêu lên "Oái" một tiếng rồi cúi gằm xuống nhìn thân mình.
May quá, gã vẫn mặc quần áo đầy đủ.
Chỉ có điều trên da gã bỗng xuất hiện những đường thẳng nét đứt, giống như gã đang bị 'đánh dấu' bởi thứ gì đấy.
Cứ như một miếng thịt ở trong siêu thị gã thường hay thấy vậy.
- "Không lẽ nào, cái nệm xốp mình đang nằm lên lại là-?"
Chưa kịp dứt câu, từ trên trời bỗng xuất hiện một tấm màng ni lông to lớn, rồi từ từ nó rơi xuống tấm nệm và bó sát vào tấm nệm đấy.
- "Chết rồi, mình thành miếng thịt rồi sao? Khó...khó thở quá. Chết tiệt".
Tấm màng ni lông ấy bó cả gã và tấm nệm vào, gã cứ như một miếng thịt được đựng trong những chiếc màng xốp được bọc ni lông ở trong siêu thị vậy.
Cái màng ni lông ấy bọc sát đến nỗi gã không thể nào thở được, cũng chẳng thể ngọ nguậy được.
- "Mình sắp chết ngạt rồi sao". Gã hoảng hốt nghĩ.
Mỗi lần như này, gã đều không nhận thức được rằng mình đang mơ mà toàn là cảm giác sợ hãi tràn ngập.
Tại sao gã lại mơ thấy những điều kinh khủng như thế này?
Rốt cuộc là tại sao?
_________________________________
- "Hộc...hộc...hộc...".
Gã ôm ngực ngồi bật dậy, toàn thân đổ mồ hôi hột, gã đứng dậy khỏi giường rồi tung cước đá vào kệ tủ một phát.
- "Mẹ nhà nó". Gã thét lên.
Gã ôm đầu suy nghĩ, bực tức vì gã chẳng tài nào hiểu nổi tại sao mình lại gặp những chuyện xui xẻo như thế này.
Gã làm cái gì mà lại bị ông trời trừng phạt như thế này?
- "Tại sao vậy? Mình đã quá mệt mỏi với những giấc mơ như này rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Cannibal || Vincent x Rody
FanfictionMột con mồi đã lọt vào tầm ngắm của hắn ta, liệu sinh vật tội nghiệp ấy có chạy thoát được hay không ?