A niệm loáng thoáng phát giác chính mình khả năng sinh bệnh.
Nàng chính mình cũng không biết chính mình là chuyện gì xảy ra, lần đầu tiên phát bệnh chính là hải đường trúng mân tiểu lục độc dược ca ca mang theo nàng đi xin thuốc, nàng đứng ở ca ca phía sau, nhìn ca ca vì nàng nha hoàn cùng mân tiểu lục giao thiệp, bên tai là hải đường hấp hối kêu rên, nàng trong lòng đau xót, một chút nhào vào trên mặt đất, đem hải đường nửa bế lên tới, nước mắt cùng hạt châu giống nhau rơi xuống.
Muốn nói trên đời này còn có ai là mãn tâm mãn nhãn đều là nàng nói, kia một cái là mẫu thân, một cái chính là hải đường.
Hiện giờ xem nàng như vậy, trong lòng như thế nào không khổ sở.
Thương huyền chỉ nghe thấy phía sau bùm một tiếng, quay đầu đi xem, liền thấy muội muội nửa ôm hải đường khóc thê thảm, liền không bao giờ vô nghĩa, trực tiếp đoạt dược, "Đắc tội!"
A niệm nửa quỳ trên mặt đất, cũng chỉ vớt tới rồi ca ca một khối góc áo, ngay sau đó, mân tiểu lục liền bị ca ca đánh bay đi ra ngoài, ngã trên mặt đất, thương huyền tựa hồ không nghĩ tới hắn thế nhưng không phản kháng, đi lên vớt hắn lên, "Thực xin lỗi, ta không nghĩ tới......"
Rồi lại nghĩ đến muội muội hiện giờ còn trên mặt đất, liền lại buông mân tiểu lục, đem giải dược đưa cho hải đường, lại đem muội muội bế lên tới, nhẹ nhàng vuốt nàng tóc trấn an.
Mân tiểu lục bổn đắm chìm ở chính mình cảm xúc, thấy thương huyền như thế, trong lòng không cấm một trận hâm mộ, lại tưởng chính mình ca ca hiện tại nơi nào đâu?
A niệm cảm xúc tới mau, đi cũng mau, khóc một hồi cảm thấy thập phần mất mặt, liền đỡ hải đường, lôi kéo ca ca đi rồi.
Bất quá lúc này a niệm còn chưa ý thức được chuyện này.
Nàng đang theo mân tiểu lục cùng mười bảy đi bắt Phì Phì, mười bảy nhận thấy được có người đi theo bọn họ, vừa định động thủ, a niệm liền chính mình nhảy ra tới, "Đừng đánh ta, ta cũng là tới bắt Phì Phì!"
Mười bảy bắt tay buông sắc mặt bất thiện nhìn nàng, "Ngươi có cái gì mục đích?"
Nàng dùng xem ngốc tử ánh mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, "Ta vừa rồi chẳng lẽ chưa nói sao?"
Trong nháy mắt cảm xúc liền thấp xuống, "Ca ca vẫn luôn ở vội, cũng chưa thời gian chơi với ta, nếu không phải nghe Thạch tiên sinh nói, ta mới không tới đâu!"
Mân tiểu lục tìm tòi nghiên cứu nhìn nàng, "Tùy ngươi."
A niệm nghe xong lời này liền cũng vẫn luôn không xa không gần đi theo bọn họ, mười bảy muốn đuổi nàng, bị mân tiểu lục ngăn lại tới, "Đừng nàng một cái tiểu cô nương, còn quái đáng thương, khiến cho nàng đi theo đi, nếu là thật xảy ra chuyện, còn không phải chúng ta đi cứu, bằng không khó bảo toàn nàng cái kia ca ca tới tìm chúng ta phiền toái."
Tới rồi bên hồ, mười bảy dừng lại, a niệm mới mặc kệ hắn, tiếp tục đi theo mân tiểu lục hướng trong đi, mân tiểu lục đột nhiên xoay người, "Ngươi đừng lên tiếng, bằng không ——"