Ngày hôm sau a niệm liền đi Hồi Xuân Đường, nàng không thích bị người đi theo, ca ca tự nhiên sẽ không miễn cưỡng nàng.
Mân tiểu lục thấy nàng rất xấu hổ, kỳ thật a niệm cũng có chút xấu hổ, nàng nhìn mân tiểu lục gương mặt kia, liền cảm thấy tiểu yêu tỷ tỷ thật sự là kêu không ra khẩu.
Đây cũng là, nàng hôm qua cùng mân tiểu lục ước định.
Về sau, mân tiểu lục cho nàng ngao dược, nàng chỉ cần một ngày tam đốn lại đây uống là được.
A niệm cầm một hộp vạn năm thủy tủy nhảy bắn đi.
Thương huyền ở phía sau nhìn nàng bóng dáng như suy tư gì, hắn chỉ là suy nghĩ, a niệm có phải hay không trưởng thành, có cái gì ý tưởng nhi cũng bất hòa ca ca nói.
Diệp mười bảy hắc mặt làm nàng tiến vào, a niệm xem hắn cái kia cảm thấy đen đủi bộ dáng liền muốn cười, sắc mặt cũng hưng phấn, mân tiểu lục chính thu chén đi bờ sông tẩy, thấy nàng vẻ mặt cao hứng nhưng thật ra kỳ quái, "Như thế nào? Ngươi có chuyện tốt a?"
A niệm hướng nàng vẫy vẫy kia hộp thủy tủy, "Ta cầm cái này ra tới, chờ ngao ra dược tới, chúng ta một người một chén."
"Chính ngươi uống đi, ta nhưng không bệnh."
Mân tiểu lục nói xong liền ở trong lòng thầm mắng chính mình miệng tiện, nàng dễ dàng đi cực đoan, chính mình làm gì còn trêu chọc này nha đầu chết tiệt kia.
Lại ám chọc chọc liếc nàng, thấy nàng trên mặt không có gì dị sắc mới yên lòng.
Thác a niệm phúc, xâu cưới vợ tiền rốt cuộc tích cóp đủ rồi, hơn nữa lập tức liền phải thành thân, ca ca cũng thu được thiệp mời, a niệm hiện tại ở Hồi Xuân Đường liền cùng chính mình gia dường như, tự nhiên là muốn đi.
Ca ca hồ nghi nhìn nàng, không biết nàng đánh cái gì chủ ý, a niệm oan uổng đã chết, "Ta bảo đảm ngoan ngoãn, tuyệt không nói một lời."
Kỳ thật nàng chính mình đi cũng không có gì quan hệ, nhưng là chỗ đó địa phương không lớn, sớm muộn gì sẽ gặp được, còn không bằng ở ca ca trước mặt quá cái minh lộ.
A niệm nhịn rồi lại nhịn, vẫn là thèm rượu, nương hôn lễ uống nhiều chút, ca ca thấy, làm trò mọi người mặt, cũng không hảo nói nhiều cái gì, nhưng thật ra a niệm, thấu đi lên tới câu, "Ca ca, rượu mừng không say người."
Thương huyền nhìn sắc mặt đỏ bừng a niệm, vừa định sờ sờ nàng mặt, liền thấy nàng vui cười chạy ra.
Nàng đi sau bếp, tìm được kia còn không có bóc tem từng vò rượu mừng, mấy ngày nay uống dược uống nàng mật đều phải nhổ ra, mân tiểu lục cũng không biết cho nàng xứng cái gì phá dược, uống lên liền muốn ngủ, ban ngày ngủ buổi tối liền không vây, như vậy vẫn luôn đi xuống rất khó nói nàng tóc còn có giữ được hay không.
Kỳ thật nàng thật đúng là oan uổng mân tiểu lục, mân tiểu lục cho nàng thay đổi vài cái phương thuốc, nhưng đều một chút dùng đều không có, rơi vào đường cùng chỉ có thể ra này hạ sách, cũng coi như là đường cong cứu quốc, nàng chỉ lo ngủ nơi nào còn có thể đi ra ngoài thương tổn chính mình đâu.