Author: Yoonna ; Support: Pyn
Vui lòng không copy hoặc đem lên bất kì nền tảng mxh nào khi chưa có sự đồng ý của tác giả, xin cảm ơn.
Chuông reo được hơn mười phút thì thầy giáo với bắt đầu xuất hiện. Không phải trễ giờ nhưng dường như lò luyện thi F khá tinh tế trong việc để dư thời gian đầu khi vừa chuông reo để học sinh có thể ổn định chỗ ngồi. Thanh Lam liếc nhìn một loạt các bạn học trong lớp, không biết có phải hoa mắt không, nhưng nhìn chỗ nào cô cũng thấy toàn là học bá.
Đang suy nghĩ chợt các bạn đều đồng loạt đứng phắt dậy, như báo hiệu thầy giáo đã vào lớp. Cô kéo ghế đứng dậy, cùng lúc nghiêng nhìn người thầy đang bước đến khu vực bàn giáo viên. Thanh Lam hơi bất ngờ vì người bước vào lại nom chỉ vừa tầm ba mươi, bốn mươi tuổi, không phải là những ông thầy lớn tuổi khó tính, tay luôn xách theo một bình nước chứa trà táo đỏ làm dịu giọng như cô đã suy nghĩ. Người thầy này cái duy nhất thể hiện rõ mình làm nghề giáo có lẽ là quầng thâm mắt đậm và đôi mắt mệt mỏi vì thiếu ngủ.
Nhận ra có học sinh mới, thầy đặt ly cà phê vừa mua ở dọc đường lên bàn, đưa mọi người chuyền tay nhau sấp đề như thường lệ. Thấy sửa cổ áo, ho khan hai tiếng rồi giới thiệu lại một lần nữa
"Chào các em, tôi là Trần Khả, các em gọi tôi là Thầy Trần là được. Đề thì vẫn như cũ, các em làm một tiếng ba mươi phút, thời gian còn lại sẽ giải đề nhé!" . Thầy nói xong cũng bước ra khỏi lớp, trả lại cho mọi người một bầu không khí yên tĩnh tập trung làm bài.
Thanh Lam từ lúc vào lớp đến giờ như "cá gặp nước", cô và Liễu Ý như trời sinh một cặp, đến cả idol còn là thích trùng nhau nhau, sở thích của cả hai cũng không lệch nhau nhiều. Chuyện trên trời dưới đất gì Liễu Ý và cô cũng đem ra ngồi "nấu" với nhau. Đình Nguyên được dịp cũng muốn tham gia.
"Này Thanh Lam, cậu thấy cô bạn đầu bàn khi nãy không?" - Đình Nguyên vừa hỏi, mắt vừa đảo ra hiệu cho Thanh Lam nhìn về hướng đó
"Có, thì sao, cô nàng này là tiểu thư nhà giàu coi bạn bè như cỏ rác như trong truyện ngôn tình ấy hả?" - Thanh Lam cười phì trêu anh.
"Không, cô bạn đó thích Vi Phong với Dương Phi nhà ta lắm đấy, từ lúc vào đây được mười hôm ngày nào cũng tìm cớ ngồi chung, không ngồi chung thì hỏi bài"
Nói đến đây, Liễu Ý, Đình Nguyên và Dương Phi bày ra vẻ mặt "không thích". Thanh Lam nhận ra được vấn đề, chỉ không biết mình có nuốt kịp được miếng dưa to này hay không, liền phấn khích huých vào tay của Dương Phi một cái.
"Sao, đại ca Dương Phi thích cô bạn ấy không, tớ đi xin weixin cho nhé!"
"Cái gì? Tớ đây có mà thèm ấy!" - Dương Phi giật mình, vội từ chối vì nghĩ Thanh Lam sẽ làm thật, lòng thầm chửi rủa Liễu Ý và Đình Nguyên ăn không ngồi rồi chỉ biết kiếm rắc rối cho anh.
"Nào, tớ đùa thôi cậu không cần căng thẳng thế đâu mà~" - Thanh Lam cười mấy tiếng, khổ nỗi cô đùa nhưng diễn cứ như thật làm anh chàng Dương Phi thật thà chết khiếp một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Đông Nam giữa mùa hạ
RomanceGió Đông Nam giữa mùa hạ là sự kết hợp giữa hai cái tên Thanh Lam và Vi Phong. Vi Phong là cơn gió, Thanh Lam là cơn gió đầu mùa hạ. Gió đầu mùa là làn gió mới, làn gió nóng bỏng, rát đỏ da. Nóng bỏng như tình cảm chớm nở tuổi đôi mươi của Vi Phong...