Oneshot

491 49 2
                                    

Chiêm ngưỡng Nhật Thực lần trước: meiharu01

Chiêm ngưỡng Nhật Thực lần sau: zannee_coo



"Thiên thần có thật không? "

Nếu ngày xưa chắc chắn Lee Minhyeong sẽ trả lời là không nhưng mà bây giờ khi được đặt câu hỏi ấy hắn lại vui vẻ đáp lời.

"Có chứ lại còn rất xinh đẹp "

Và thiên thần trong lời nói của vị chủ tịch ấy chính là em người yêu chủ tiệm bánh bên kia đường công ty hắn.

"Chỗ này sai rồi làm lại đi"

"Làm báo cáo kiểu gì vậy? Cô muốn nghỉ việc rồi phải không?"

"Poster truyền thông kiểu gì đây, là ai design hả? Nói người ấy nhận lương rồi nghỉ việc đi"

Hôm nay vị chủ tịch Lee Minhyeong lại không vui bắt đầu hành hạ nhân viên rồi, chẳng ai làm ở công ty này mà lạ nữa hắn là như vậy tính tình hắn rất khó chiều, hắn đáng sợ lắm mấy thư ký bị hắn mắng cho bật khóc nghỉ việc rồi.

"Sanghyeokie Lee Minhyeong nó lại thế rồi!!"

Trường phòng nhân sự Jeong Jihoon vội vàng thông báo tình hình của chủ tịch cho anh người yêu để anh cầu cứu người nếu không hôm nay Lee Minhyeong sẽ đồ xác của công ty mất.

"Đợi anh tí"

Lee Sanghyeok lấy điện thoại ra bấm nhanh một dãy số rồi áp điện thoại vào tai, sau vài ba hồi chuông thì bên kia đã bắt máy.

"Alo anh Sanghyeok em nghe?"

"Hyeonjoon à em mau qua công ty đi"

"Có chuyện gì sao?"

"Thằng Minhyeong lại thế nữa rồi đáng sợ lắm"

Moon Hyeonjoon đầu dây bên kia thở hắt ra 1 tuần chắc đủ 7 ngày như vậy.

"Được rồi để em sang ngay"

Cúp điện thoại Moon Hyeonjoon cũng vội lấy vài loại bánh bỏ vào hộp rồi mau mau đi sang công ty to khủng khiếp trước cửa hàng nhỏ của em, đáng ra đây cũng không phải việc của em nhưng mà em thương nhân viên của người yêu em, em sợ người ta khi không lại bị hung thần kia cho mất việc.

Khi lễ tân thấy Moon Hyeonjoon sang liền vui vẻ ra mặt.

"Ôi Hyeonjoon đến rồi em mau lên khuyên chủ tịch đi chị chưa muốn mất việc đâu"

"Vâng"

Moon Hyeonjoon còn lạ gì nữa, ở những lúc như thế này em không khác gì vị cứu tinh của công ty cả đi đến đâu người ta cũng nhìn em với đôi mắt như thể không có em họ sẽ chết vậy.

Phòng chủ tịch là phòng nằm ở tầng cao nhất view đẹp nhất Moon Hyeonjoon lên đây chắc cũng đã cả trăm lần chỉ để dỗ người yêu mà thôi.

"Hyeonjoon em đến rồi"

"Hôm nay nó bị sao vậy anh Jihoon?"

Jeong Jihoon lắc đầu đến cậu còn không biết sáng ra tự nhiên nghe thông tin là sếp tổng đột nhiên mở chế độ đồ xác thiên hạ.

「7:00 | Guon」AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ