𓇼Hơn cả yêu.

622 70 45
                                    

[Cảnh báo:chap này dài 15739 từ☠️]

....

__________________________
__________________________________

Cóc cóc

Cho tôi hỏi các cậu điều này nhé?

Các cậu đã từng yêu một ai đó mà đến bản thân mình còn không nhận ra không?

Chỉ tại họ quá đổi quen thuộc với chúng ta ở trong cuộc sống của mình rồi ấy mọi người ạ, lúc nào cũng kề vai bên nhau, vậy nên để mà nhận ra mình đã yêu người ta từ lúc nào thì khó mà có thể trả lời lắm.

Miễn là được yêu, họ đều sẽ chìm đắm trong ánh mắt của đối phương hơn cả tất thảy mọi điều trên thế gian này.

Cả tôi cũng vậy, thật sự đã để mình chìm đắm trong hố sâu của sự u mê ngoại lệ rồi.

Và đó chính là Hoàng Đức Duy.

_______________________

"Hù!!"

Quang Anh bất ngờ xông vào phòng tập, vì anh biết hôm nay Duy tới sớm, hiện tại phòng chỉ có hai người bọn họ thôi. Anh đang muốn hù cậu ấy đấy, kiểu tạo bất ngờ chẳng hạn.

"A...chào anh.."

Câu trả lời của Duy khiến anh trở nên thất vọng, tông giọng mọi ngày của Duy là sẽ cao vút lên tận mây luôn cơ, vậy mà hôm nay em í trả lời yếu xìu xiu, còn không ngạc nhiên với trò của anh vừa bày ra để hù Duy nữa.

"Em làm anh tụt mode quá, cũng giả vờ hết hồn đi cho anh vui"

Quang Anh đi tới ngồi cạnh cậu mà buồn chán nói.Anh tựa đầu vào vai cậu, nhưng Duy bỗng nhiên lại không cho anh tựa vai như mọi lần nữa, cậu rụt lại khiến anh ngạc nhiên.

"Sao thế?"_Anh cau mày quay sang nhìn.

"Không có gì cả, chỉ là anh đừng dựa em nữa, nay em mỏi vai lắm"

Nghe Duy nói thế thì anh vội vàng vừa xoa vai vừa lo lắng hỏi han cậu. Duy bỗng nhiên có chút ngại ngùng, mặc dù đây là hành động rất đổi bình thường của hai anh em.

"Thôi, anh đừng bóp vai em nữa"

"Đau lắm hả? Hay thôi nay đừng tập nữa, anh đưa em đi khám nhé?"

Nghe thấy thế, Duy cười nhạt, cậu quơ tay tỏ ý không muốn, rồi Duy chỉ trả lời bân quơ rằng bản thân mình ổn, không sao cả. Xong cậu lại cấm mặt vào điện thoại mà đi một mạch ra ngoài, bỏ lại anh ngồi ở đó đầy bơ vơ.

Ơ???

Duy hôm nay bị làm sao thế này?

.....

Từ buổi đó đến nay cũng được 1 tuần hơn rồi, ấy vậy mà ở đâu có Quang Anh, là ở đó không có Đức Duy, nghe có ngược không cơ chứ?

Đến các anh trai còn thấy là lạ nữa chứ không riêng gì Quang Anh, nhưng vì tính chất công việc dày đặc nên anh cũng chả quan tâm mấy, mặc dù anh có thật sự là nhớ cậu một chút. Nói sao đây nhỉ?

[RhyCap] Ánh Sao Trong Mắt NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ