4. END

242 34 0
                                    

Tiếng da thịt va chạm một ngày càng rõ hơn ở bên trong căn phòng. Hoàng Tuấn Tiệp mím chặt môi mình để ngăn tiếng rên của mình phát ra.

Tiếc là đứa nhỏ không hiểu chuyện kia cứ dùng sức đâm mạnh như muốn xé rách bụng anh ra.

Không biết cậu đang suy nghĩ cái gì bỗng rút côn thịt khỏi người anh.

Trong lúc rút ra côn thịt kéo theo một mảng dịch trắng hoà cùng với máu.

Anh thầm nghĩ cậu đã chịu dừng rồi sao nhưng không ngờ cậu lại lần nữa đâm hết vào. Tốc độ nhanh như chiếc máy không biết mệt cực lực ra bên trong anh.

Chợt cậu phát hiện ra điểm gì đó khiến Hoàng Tuấn Tiệp nghiêm túc kìm chế nãy giờ phải phát run miệng kêu rên lớn.

Hạ Chi Quang mỉm cười cúi đầu xuống đối diện nhìn anh nói: "Điểm đến thiên đường đây rồi"

Dứt lời cậu gia tăng tốc độ không ngừng thúc đến chỗ nhạy cảm đó của anh.

Hoàng Tuấn Tiệp chật vật rên rỉ cầu xin cậu: "A~a~ ưm...c...chậm... một đi"

Hạ Chi Quang như bị điếc tạm thời không nghe thấy anh nói gì vẫn miệt mài tiếp tục công việc của mình.

Một lát sau vì không chịu nổi nên anh đã bắn ra thẳng lên bụng cậu.

Cậu giọng đã khàn đi một chút vì dục vọng chiếm hữu lên tiếng: "Có phải chú thấy sướng có đúng không?"

Hoàng Tuấn Tiệp bị thao đến mụ mị đầu óc hai đồng tử của anh hơi bị nước mắt sinh lý bao phủ mơ màng nhìn cậu thều thào đáp: "Sướng lắm ư~ Quang Quang tôi muốn hôn"

Cậu hai mắt đỏ ngầu nhìn rõ hết tất thảy sự yêu kiều của người dưới thân.

Cậu kéo anh ngồi dậy mặt đối mặt với cậu, Hạ Chi Quang mê mẩn trước gương mặt xinh đẹp của sự trưởng thành nhưng mềm mại này của Hoàng Tuấn Tiệp.

Cậu mân mê đôi đỏ âu thơm ngọt ấy khẽ nói: "Hình ảnh này của chú không được để người nào thấy được... kể cả là bà ấy cũng không được"

Anh hai mắt mê tình nhìn cậu gật đầu cơ thể bắt đầu hoạt động bình thường,anh choàng tay qua cổ cậu đáp: "Được"

Tiểu đệ chưa bắn lần nào của cậu lại thêm phồng to. Không kiên nệ mà đưa hông anh lên xuống làm bụng anh lộ rộ côn thịt ở bên trong.

Tiếng bạch bạch lại vang lên rộn ràng ở trong căn phòng đầy mùi ái dục phức tạp ấy.

Sau khi kịch liệt lên xuống thì cậu nhóc đã chịu rùng mình xuất tinh. Anh giật nảy vài cái để cảm nhận sự ấm nóng của tinh dịch của thiếu niên.

Cậu dịu dàng hạ người anh đặt xuống giường đem một chân anh gác lên trên vai tư thế này quả thật rất xấu hổ đối với người trung niên nên anh muốn che mặt lại.

Hạ Chi Quang nâng niu nằm lấy tay Hoàng Tuấn Tiệp lên hôn nói nhỏ: "Đừng che để tôi ngắm nhìn chú"

Nói xong cậu nhẹ nhàng đưa đẩy thân thể, so với lần trước cậu đã chậm rãi hơn rất nhiều.

Nhưng ngược lại trong người anh như có hàng ngàn con kiến bò qua khiêu khích Tuấn Tiệp không nhịn được rên rỉ lên tiếng: "ư~ nhanh a~ một chút"

Cậu như được tiêm thuốc kích dục mà tăng tốc gật đầu đáp: "Được chiều theo lời chú"

Cơ thể thì mạnh mẽ công chiếm còn môi thì hạ xuống hôn anh, cậu mút mát hài lòng vì cậu là người đầu tiên lấy hết mật ngọt trên cơ thể Hoàng Tuấn Tiệp.

Tiếng chụt chụt và tiếng da thịt va chạm hòa cùng với nhau tạo ra giai điệu của sắc tình.

Họ đã cùng nhau trải qua một đêm cháy bỏng đan xen với muôn vàn cảm xúc lẫn lộn.

Mặt trời chiếu lên căn phòng rộng lớn có hai thân ảnh ôm lấy nhau sau cơn hoan ái cuồng nhiệt kia.

Hạ Chi Quang để anh nằm trên tay mình cậu mỉm cười vỗ về nhè nhẹ lên vai anh hỏi: "Chú có thể chấp nhận tôi không"

Hoàng Tuấn Tiệp im lặng một hồi quay người đem bóng lưng đối diện với nhóc con hờ hững trả lời: "Để xem biểu hiện của cậu"

Vì sao anh lại chấp nhận dễ dàng như vậy, bởi vì anh cũng đã để ý cậu từ lâu.

Nhưng ngại làm vậy có lỗi với Hạ Dung Yến đến khi nghe chính cô đã tự tay dâng anh cho cậu thì sự tội lỗi ấy đã dần gỡ bỏ.

Đến khi anh nghe lời tỏ tình mềm mại của Hạ Chi Quang anh mới đồng ý cùng cậu vui vẻ hoan ái.

Hoàng Tuấn Tiệp vui vẻ hài lòng mệt mỏi chìm vào giấc ngủ ngon vì có làn hơi ấm của Hạ Chi Quang truyền đến cho mình.

⥺⭄⥉⥰⭃

Tình yêu vốn là Ái Kỵ nếu vượt qua sự cấm kỵ đó thì mọi thứ sẽ đi vào lối rẽ khác không ai lường trước.

⤗➹

-End-
🧸્᭄͜͡ 🧸્᭄͜͡

[QUANG TIỆP] 𝑨𝑰 𝑲𝒀 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ