Hôm nay Hoàng Tuấn Tiệp tan sở sớm nên muốn về nhà nấu nướng cho ba người ăn, anh nâng gọng kính chỉnh chỉnh vài cái rồi lại loay hoay lặt rau.
Từ bên ngoài vọng vào tiếng mở cửa làm anh giật mình quay lại nhìn, thì thấy Hạ Chi Quang với bộ mặt lạnh lùng không gợn chút biểu cảm bước vào.
Hoàng Tuấn Tiệp mỉm cười lên tiếng nói: "Con về rồi sao? Quang Quang".
Hạ Chi Quang lạnh nhạt hờ hững đặt giày lên kệ "Ừm" đại một tiếng rồi thẳng chân bước vào phòng, Hoàng Tuấn Tiệp vốn đã quen với tính khí này của cậu nên chỉ thở dài một hơi rồi trở lại công việc.
ᰔᩚ
Buổi tối cả hai người ăn chung một bàn im lặng đến đáng sợ chẳng ai nói lấy lời nào. Nhưng Hoàng Tuấn Tiệp mãi không biết được luôn có một ánh mắt của sói lang nhìn mình chằm chằm nãy giờ,chấm dứt buổi tối anh định đứng dậy dọn dẹp thì bị Hạ Chi Quang chặn lại: "Chú về phòng nghỉ ngơi đi, để cháu".
Lần đầu Hoàng Tuấn Tiệp thấy cậu chịu chủ động mở lời còn nhiệt tình giúp đỡ phụ dẹp trong lòng anh vui vẻ gật đầu ngại ngùng đáp: "Vậy....vậy làm phiền con rồi".
Tuy nói là đối tượng sống thử với mẹ Hạ Chi Quang nhưng cậu nhóc vẫn không chịu gọi một tiếng dượng đến bây giờ cũng chỉ nghe được cậu gọi một tiếng chú mà thôi, nhưng đối với anh đây có lẽ sự tiến triển khá tốt nên tâm trạng vui vẻ hơn vài phần.
Hoàng Tuấn Tiệp trở về phòng ngồi đọc sách một lát cũng đi tắm vài phút sau anh trở ra với bộ đồ ngủ cột dây đơn giản làm lộ rõ cơ thể săn chắc mịn màng của anh.
Anh đi lại bàn vi tính để làm chút giấy tờ rồi nghỉ ngơi vì đêm nay Hạ Dung Yến đi công tác với giám đốc nên không có ở nhà, trước khi cô đi không quên nhờ anh chăm sóc hộ Hạ Chi Quang.
Hoàng Tuấn Tiệp cứ mải mê lo làm việc đến mệt mỏi mà ngủ quên ở trên bàn.
Bên ngoài cánh cửa phòng bị mở ra người bước vào là một chàng trai gương mặt tuy còn non trẻ nhưng thân thể cao ráo cùng đôi mắt sắc bén khiến ai thấy cũng phải kiên sợ.
Hạ Chi Quang nhẹ nhàng đóng cửa lại thuận tay khóa luôn ổ khóa xong rồi chậm rãi đi lại gần anh.
Cậu từ từ cúi xuống hít lấy mùi hương trên cơ thể anh tỏa ra tay đặt lên bờ vai nhỏ bé nhưng xen lẫn với sự cứng rắn.
Hạ Chi Quang tham luyến nhắm mắt trầm ngâm trong hơi ấm của đối phương chẳng quan tâm người ở dưới có tỉnh hay không.
Cậu nuốt nước bọt đôi đồng tử đỏ ửng từng bước nhẹ nhàng tiến lại phía Hoàng Tuấn Tiệp đem tay anh choàng qua vai cậu.
Hạ Chi Quang luồn tay qua chân anh dứt khoát bế xốc Hoàng Tuấn Tiệp từng bước đi về hướng của chiếc giường.
Cậu dịu dàng đặt anh xuống giường mỉm cười tay vuốt ve khuân mặt anh nói: "Tôi thích chú lâu rồi, cũng đã nịnh trước sự quyến rũ này rất lâu, hôm nay tôi phải có được chú".
Dứt lời Hạ Chi Quang vươn tay cởi dây cột áo của anh rồi từ từ trèo lên người đè anh ở dưới.
Hoàng Tuấn Tiệp trong giấc ngủ cảm nhận được có một vật nặng đang đè người mình anh khó chịu nhíu mày mở mắt ra thì kinh hãi trước sự xuất hiện của cậu.
Anh nhìn lại mình toàn thân trần trụi không một mảnh che thân càng thêm bối rối lên tiếng hỏi:"Quang Quang con...đang...đang làm gì vậy!?"
"Làm chú đó không biết sao?" Ánh mắt nóng bỏng cùng nụ cười âm trầm của Hạ Chi Quang khiến anh sợ hãi giãy dụa quát: "Hạ Chi Quang con điên rồi sao!?"
Cậu không để ý đến lời anh nói mà cúi xuống cắn mạnh lên cần cổ anh, lát sau Hạ Chi Quang rời khỏi chỗ hiện trường để lại dấu vết kia lại mút mát nơi khác rồi chậm rãi di chuyển đến ngực cậu dùng tay xoa nắn.
Hoàng Tuấn Tiệp cố gắng giãy dụa nhưng chẳng hiểu sao tuổi của cậu còn nhỏ nhưng sức lực lại mạnh vô cùng cho dù người dưới thân dùng sức cỡ nào cũng không đẩy nổi cậu.
Bỗng nhiên anh không nhịn được mà "A~" lên một tiếng khoái cảm khi Hạ Chi Quang đem lưỡi của mình liếm láp khắp đầu vú của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUANG TIỆP] 𝑨𝑰 𝑲𝒀 🔞
Fanfiction𝓣𝓲𝓷𝓱 𝔂𝓮𝓾 𝓿𝓸𝓷 𝓵𝓪 𝓐𝓲 𝓚𝔂 𝓷𝓮𝓾 𝓿𝓾𝓸𝓽 𝓺𝓾𝓪 𝓼𝓾 𝓬𝓪𝓶 𝓴𝔂 𝓭𝓸 𝓽𝓱𝓲 𝓶𝓸𝓲 𝓽𝓱𝓾 𝓼𝓮 𝓭𝓲 𝓿𝓪𝓸 𝓵𝓸𝓲 𝓻𝓮 𝓴𝓱𝓪𝓬 𝓴𝓱𝓸𝓷𝓰 𝓪𝓲 𝓵𝓾𝓸𝓷𝓰 𝓽𝓻𝓾𝓸𝓬.