2

15 3 0
                                    


Chỉ còn hơn tuần nữa là đến lễ Giáng sinh, kì thi học kì vừa kết thúc, việc học ở trường cũng trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng thoải mái hơn. Thầy cô bây giờ chỉ chủ yếu cho học sinh học tự do vì còn bận làm sổ sách cuối năm, không khí ở trường cũng náo nhiệt trở lại sau hồi im ắng vì thi cử.

Phuwin vừa đi từ canteen ra trên tay cầm hộp sữa đã mua muốn đưa cho Pond như thường lệ, từ buổi chiều hôm đó cậu vẫn tiếp tục để sữa dưới bàn cho hắn tuy nhiên cũng không dám xuất hiện trước mặt trực tiếp nữa, chỉ lặng lẽ để vào mong Pond có thể liếc mắt qua.

Phuwin không tự chủ được cúi xuống nhìn hộp sữa mỉm cười nhẹ, hai tay cầm chặt lấy nó áp vào ngực nâng niu như một thứ đồ vật quan trọng, đột nhiên ánh sáng trước mặt bị bóng che khuất dần, có người nào đó đang chắn trước mặt cậu:

" Phuwin Tangsakyuen?"

Cậu hơi ngẩng đầu lên nhìn về phía phát ra giọng nói, cũng không biết lý do vì sao người kia lại biết tên mình, chỉ thấy dáng người đó đang khoanh tay nhìn Phuwin với ánh mắt dò xét, lại có thể dễ dàng thấy rõ sự khinh thường đang hiện hữu trong đó, tông giọng vừa rồi cũng nghe được ra sự khó chịu, không đợi cậu phản ứng lại, ánh mắt cô ta tiếp tục lia xuống nhìn thứ Phuwin đang cầm trên tay:

"Sữa? Lại muốn đưa cho Pond à? Sao cậu mặt dày nhỉ, Pond của tôi đã từ chối đến vậy rồi cậu không biết xấu hổ à?"

Dùng giọng điệu ngang nhiên mang đầy tính chủ quyền như thế, không cần quá tinh ý cũng có thể nhận ra rằng người này có gì đó với Pond và đúng như vậy, hiện tại hắn và cô ta - Sophia đang chính thức hẹn hò với nhau.

Không phải tự nhiên Pond lại nổi trội đến vậy, thiếu niên 18 tuổi với vẻ ngoài nổi bật, cả người toát ra khí chất kiêu ngạo, ngông cuồng, đi đến đâu cũng có thể là trung tâm, thành tích học tập hay thể thao đều ưu tú. Tính cách phóng túng có chút bất cần, mọi thứ đều phải thẳng thắn rõ ràng, thái độ lại lạnh lùng xa cách. Là kiểu người khiến cho ai cũng muốn theo đuổi nhưng lại tự động bỏ cuộc vì biết rằng khó để chạm tới.

Pond có vô cùng nhiều những mối quan hệ khác nhau, người muốn tiếp cận hắn, hoa thơm cỏ lạ ong bướm vây quanh không thiếu. Bởi thế nên mọi người chưa bao giờ thấy Pond độc thân lâu hơn 1 tháng, nói độc thân cũng chẳng phải bởi đó là khoảng thời gian hắn chưa muốn yêu đương chính thức nên dùng để mập mờ tán tỉnh mà thôi. Thời gian vừa qua tính ra cũng gần được một tháng, đến giờ hắn công khai người mới đúng là chuyện chẳng bất ngờ gì.

Mọi người cho rằng thứ Pond theo đuổi là tự do, cảm giác mới mẻ, muốn hắn yêu ai thật lòng lại càng khó, người như vậy chán ghét nhất là cảm giác bị ràng buộc trong mối quan hệ với một người duy nhất, trừ khi đó là người khiến cậu ấy tình nguyện.

Lần này đối tượng hẹn hò của Pond là Sophia, cô nổi tiếng với gương mặt xinh xắn và dáng người thon thả cân đối, là hoa khôi mới nổi trong trường gần đây, có lẽ cô và hắn đã quen nhau trong một cuộc ăn chơi nào đó của hội bạn hai người.

Sophia thấy cậu vẫn không có phản ứng liền bực tức mà đi tới dùng tay đập mạnh vào tay của Phuwin, làm hộp sữa cũng theo quán tính bị tác dụng một lực không nhỏ mà rơi ra xa.

pondphuwin  |  đều vì emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ