[DIỆP BÁCH] Tịch Khởi Tương Tư

429 24 3
                                    


【 diệp bách | thế nhưng tịch khởi tương tư 】

Tác giả : qiushuichangtian0305

Note : Khi nào rảnh An sẽ chỉnh tên lại cho mọi người dễ đọc nha.

Trăm dặm đông quân đã cả ngày không cùng diệp đỉnh nói đến thượng lời nói, chỉ vì ban ngày diệp đỉnh chi ở bên ngoài đánh xe, hắn cùng Nam Cung xuân thủy, Doãn lạc hà ở trong xe ngựa đầu nói chuyện phiếm, cho nên cũng vẫn chưa đem việc này để ở trong lòng. Chờ vào đêm, một hàng bốn người đến khách điếm nghỉ chân khi, hắn mới hậu tri hậu giác mà phát giác diệp đỉnh chi tựa hồ là tâm tình không tốt.

Là bởi vì vũ sinh ma chết?

Liền ở hắn do dự mà muốn hay không đi gõ diệp đỉnh chi môn khi, kia môn nhưng vẫn mình từ bên trong mở ra.

“Vân ca?” Vừa thấy đến diệp đỉnh chi, trăm dặm đông quân liền đem những cái đó rối rắm vứt ở sau đầu, cười đón đi lên.

Diệp đỉnh chi lại không hắn cao hứng như vậy, bài trừ cái tươi cười tới, thuận miệng nói: “Như thế nào không gọi vân vân ca?”

Trăm dặm đông quân bất đắc dĩ mà trừng hắn một cái: “Không để yên đúng không?”

Nhìn đến trăm dặm đông quân như vậy sinh động tươi sống biểu tình, diệp đỉnh chi liền thiệt tình cười một cái, ngay sau đó lại nghĩ đến hôm nay hắn vào nhà khi nhìn đến kia một màn —— tự xưng tiểu bá vương thiếu niên ngoan ngoãn mà nằm làm cô nương uy dược, thấy thế nào đều là một đôi kim đồng ngọc nữ, hắn liền buột miệng thốt ra một câu: “Không nghĩ tới, ngươi cũng có như vậy thành thật thời điểm a.”

Lời nói xuất khẩu nháy mắt diệp đỉnh chi liền hối hận, khó được thấy một mặt, lão đâm hắn làm gì đâu? Nhưng trăm dặm đông quân chút nào không thèm để ý, hắn chống cánh tay ngồi dậy tới, trong ánh mắt là tàng không được vui sướng.

“Vân…… Vân ca?”

Thấy ánh mắt kia nháy mắt, diệp đỉnh chi tâm liền trở nên mềm mại lên, hắn cố ý nói: “Vân vân ca? Kia ta có phải hay không nên gọi ngươi đông đông quân a?”

Doãn lạc hà cùng trăm dặm đông quân ngồi ở cùng nhau, đồng loạt cúi đầu mỉm cười, như vậy ăn ý, hắn đao tên, là nàng khởi, lúc ấy chính mình nói gì đó tới? Nga, hắn nói, kia ta kiếm liền kêu quỳnh lâu nguyệt đi.

Sau này, đông quân sẽ có rất nhiều tri kỷ bạn tốt, sẽ có sóng vai nắm tay ái nhân, sẽ có rất nhiều kỳ diệu gặp gỡ…… Mà hắn, chỉ có thể lao tới tiền đồ chưa biết ngày mai, hắn lưng đeo Diệp gia mấy chục khẩu người tánh mạng cùng sư phụ ký thác kỳ vọng cao, hắn không dám, cũng không thể dừng lại, càng không thể cấp trăm dặm đông quân mang đi nguy hiểm.

Nghĩ vậy, diệp đỉnh chi thần sắc lại ảm đạm xuống dưới, nói: “Như thế nào không đi tìm lạc hà cô nương?”

“Doãn lạc hà?” Trăm dặm đông quân nhíu mày nói: “Đại buổi tối, nhân gia sớm nghỉ ngơi đi, ta đi nhiễu người thanh mộng nhiều không thích hợp a.”

Thấy diệp đỉnh chi thần tình nhàn nhạt, trăm dặm đông quân tâm nhẹ nhàng nắm một chút, hắn nỗ lực giơ lên cái tươi cười nói: “Lâu như vậy không gặp, có hay không tưởng ta a Vân ca? Đi, chúng ta hai cái uống một chén đi!”

 DIỆP ĐỈNH CHI x BÁCH LÝ ĐÔNG QUÂN ONESHOT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ