【 diệp bách 】 một vò rượu đại giới🚗
“Này rượu…… Có vấn đề……”
Diệp đỉnh chi cau mày nhìn chằm chằm trong chén chưa uống cạn cái gọi là “Bổn tiệm đệ nhất rượu ngon”. Hắn cảm giác toàn thân đều khô nóng vô cùng, liền cởi ra chính mình áo ngoài, chống mặt bàn muốn cho chính mình trấn định.
Mà mới vừa thở ra một hơi, hắn liền phát hiện đã uống say ghé vào trước mặt hắn trăm dặm đông quân một bên thở phì phò một bên ở xả chính mình cổ áo, thì thầm trong miệng “Nhiệt…… Nóng quá……”, Nhìn qua rất khó chịu.
Diệp đỉnh chi đi đến hắn bên người, đem hắn cánh tay đáp ở chính mình trên vai, muốn đỡ hắn đi đến mép giường. Nhưng trăm dặm đông quân làm như còn chưa ngủ tỉnh, thân thể giống than bùn lầy dường như căn bản đi không nổi. Diệp đỉnh chi thiển thở dài một hơi, rơi vào đường cùng đành phải đem hắn hoành bế lên, phóng tới trên giường.
Nằm đến trên giường trăm dặm đông quân bắt đầu tiếp tục xả chính mình cổ áo, nhưng tay sử không thượng lực, xả nửa ngày cũng chỉ kéo ra một tiểu khối.
Diệp đỉnh chi thấy hắn khó chịu, liền thế hắn giải khai đai lưng, nâng lên hắn cánh tay, giúp hắn đem nạm kim sắc đường viền hoa áo ngoài một tầng một tầng mà cởi xuống dưới, chỉ còn lại có một kiện màu trắng áo trong. Hồng nhuận gương mặt, màu trắng áo trong hạ như ẩn như hiện da thịt, diệp đỉnh chi nhìn trong chốc lát liền cảm thấy chính mình khô nóng cũng mạc danh càng thêm nghiêm trọng lên. Chính là trăm dặm đông quân tựa hồ vẫn là ngại nhiệt, lại bắt đầu lung tung lay khởi áo trong cổ áo.
Diệp đỉnh chi cũng nói không rõ là vì giúp hắn vẫn là động chút khác ý niệm, hắn giải khai trăm dặm đông quân áo trong thượng eo thằng, đem trắng nõn da thịt sưởng lộ bên ngoài. Trong trí nhớ cái kia thời khắc đi theo hắn phía sau non nớt đứa bé, bất tri bất giác trung đã trưởng thành tư sắc không thua nữ tử tuấn mỹ thiếu niên. Nhìn đến lần này cảnh tượng, diệp đỉnh chi không cấm nuốt một ngụm nước miếng, phát hiện chính mình tim đập trở nên càng lúc càng nhanh.
Đến loại tình trạng này, diệp đỉnh chi không thể không nhận thấy được chính mình sinh ra cái dạng gì xúc động. “Định là rượu độc tác dụng đi……”, Hắn chỉ có thể như thế tự mình an ủi. Chính là hắn nhìn trăm dặm đông quân gương mặt ửng đỏ không hề phòng bị bộ dáng, bất tri bất giác trung liền theo bản năng phản ứng đem bàn tay hướng về phía trăm dặm đông quân trước ngực. Nhưng liền ở chạm vào làn da một cái chớp mắt trước, hắn vẫn là nắm chặt nắm tay. “Đây chính là đông quân a! Diệp đỉnh chi, diệp vân, ngươi sao lại có thể!”, Trong đầu thanh âm chấn đến hắn sọ não phát đau. Đối chính mình vẫn luôn làm như đệ đệ giống nhau sủng ái người sao lại có thể động này chờ xấu xa chi tâm. Diệp đỉnh chi lý trí phảng phất một cái dây cương, gian nan mà lôi kéo sắp phải phá tan hàng rào tuấn mã. Mà đúng lúc này……
“Ân…… Thật là khó chịu……”
Trăm dặm đông quân cau mày, dùng móng tay gãi ngực, nghiêng đi thân mình vặn vẹo eo, đùi khép lại tương cọ. Diệp đỉnh chi nhìn hắn như vậy bộ dáng, nhịn không được gọi ra tên của hắn.
“Đông quân……”
Trăm dặm đông quân hai tròng mắt bị hơi hơi mở ra, dùng mông lung ánh mắt nhìn về phía trước mắt người.
“Ngươi là…… Ai a……”
Có thể là rượu tính gây ra, trăm dặm đông quân chỉ cảm thấy trước mắt có cái mơ hồ bóng người lại thấy không rõ hắn ngũ quan. Mà diệp đỉnh chi nhìn đến hắn kia cái một tầng sương mù xinh đẹp đôi mắt cùng khẽ nhếch môi mỏng, nhất thời thế nhưng ra thần, không biết nên như thế nào đáp lại.
“Ta là……”
Không chờ hắn nói xong, trăm dặm đông quân lại đã mở miệng.
“Vân ca……?”
Diệp đỉnh chi tức khắc tim đập lậu nửa nhịp. Nhưng trăm dặm đông quân ngay sau đó lại nhắm hai mắt lại, trong miệng lại nói thầm một ít không thành câu tử tự. “Xem ra hơn phân nửa là đang nói nói mớ……” Diệp đỉnh chi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
“Vân ca…… Ta…… Thật là khó chịu……”
Trăm dặm đông quân nhắm mắt lại ở trên giường tiếp tục vặn vẹo thân thể, thần thái tựa hồ so vừa rồi càng nhiều vài phần thống khổ. Diệp đỉnh chi nhất biên liều mạng ngăn chặn chính mình trong cơ thể càng ngày càng cường khô nóng cảm, một bên dùng mu bàn tay lau đi trăm dặm đông quân trên trán chảy ra hãn. Mà đương hắn vừa muốn lấy ra tay thời điểm, trăm dặm đông quân thế nhưng trảo một cái đã bắt được cổ tay của hắn.
“Vân ca…… Đừng đi……”
Theo trăm dặm đông quân mơ hồ trung lung tung buông cánh tay, diệp đỉnh chi bàn tay liền như vậy bị hắn túm hoạt tới rồi hắn ngực, mà lòng bàn tay vừa lúc đụng phải trước ngực thù du. Diệp đỉnh chi tức khắc cảm thấy cả người đều phải sôi trào, nhịn không được theo kia trắng nõn bộ ngực đi xuống sờ soạng một chút. Mà đương đầu ngón tay xẹt qua thù du thời điểm, trăm dặm đông quân đột nhiên hít một hơi, từ cổ họng bài trừ một tiếng “Ân……”.
Diệp đỉnh chi nhìn chăm chú vào hắn, ma xui quỷ khiến dường như lại dùng ngón tay cái lặp lại xoa xoa kia tiểu hạt, trăm dặm đông quân liền bắt đầu vặn vẹo thân thể, hô hấp cũng trở nên dồn dập lên.
“Hảo ngứa……”
Diệp đỉnh chi rốt cuộc nhịn không được, đôi tay cùng sử dụng bắt đầu xoa bóp trăm dặm đông quân eo bụng cùng ngực, trăm dặm đông quân theo hắn động tác xoắn thân thể, cũng không biết là muốn chạy trốn khai vẫn là đón ý nói hùa. Diệp đỉnh chi từ xương quai xanh một đường sờ đến eo cốt, lại theo eo cốt rút đi hắn hạ thân quần áo, vuốt ve khởi bóng loáng đùi.
“A…… Ngứa…… Không cần……”
“Ngươi như thế nào chạm vào chỗ nào đều ngứa……”
Diệp đỉnh chi nhất biên nhỏ giọng phun tào một bên bắt tay tìm được chân hạ, tìm được một cái lỗ nhỏ, liền đem ngón giữa duỗi đi vào.
“A……!”
Trăm dặm đông quân chau mày, nhìn qua rất là khó chịu. Diệp đỉnh chi dùng một cái tay khác đè lại hắn lộn xộn chân, ở hắn bên trong giảo trong chốc lát sau lại thêm một ngón tay đi vào. Nghe trăm dặm đông quân hô hấp càng ngày càng dồn dập, diệp đỉnh chi cảm giác cả người nóng cháy đều tập trung ở hạ bụng trung tâm. Hắn đem ngón tay rút ra, cơ hồ xé rách lung tung bỏ đi chính mình sở hữu quần áo. Sau đó đem trăm dặm đông quân hai chân lột ra, đem chính mình đã trướng đến phát đau mũi đao nhắm ngay cái kia cái miệng nhỏ.
“Đông quân…… Thực xin lỗi……”
Dùng còn thừa không có mấy lý trí lưu lại một câu không có gì thực tế ý nghĩa xin lỗi sau, diệp đỉnh chi dùng sức đem trăm dặm đông quân hai chân gắt gao ấn ở trên giường, đột nhiên động thân xông vào hắn trong cơ thể.
“A a a a a!”
Bị cùng ngón tay không phải cùng cấp bậc chất lượng mạnh mẽ xâm nhập, trăm dặm đông quân tức khắc mở to hai mắt. Phảng phất cả người đều bị bổ ra đau nhức tức thì hóa thành nước mắt chảy qua hắn gương mặt. Diệp đỉnh chi cũng bị kẹp đến sinh đau, lâm vào tiến thoái lưỡng nan xấu hổ trường hợp.
Mãnh liệt đau đớn làm trăm dặm đông quân đầu tạm thời thanh tỉnh vài phần, hắn rốt cuộc thấy rõ trước mắt người ngũ quan.
“Diệp đỉnh chi……? Ngươi…… Ngươi đang làm gì……?”
“Ta cũng không có biện pháp khác…… Ngươi ta đều trúng tình độc, chỉ có hành vân vũ việc mới nhưng giải độc.”
“Ngươi nói cái gì……?”
Trăm dặm đông quân lộ ra nghi hoặc biểu tình, đem ánh mắt chuyển qua đau đớn nơi phát ra chỗ. Hắn nhìn đến chính mình hai chân bị diệp đỉnh chi lột ra, dưới thân cùng hắn gắt gao tương liên, tức khắc khuôn mặt thất sắc, kinh ngạc đến một câu đều nói không nên lời.
“Ngươi……!”
Chuyện tới hiện giờ diệp đỉnh chi cảm thấy đã làm nhiều giải thích cũng vô dụng, liền cắn chặt răng, lại ngạnh hướng bên trong tễ vài phần.
“A a……!”
Trăm dặm đông quân bị thống khổ tra tấn đến hai mắt đẫm lệ mơ hồ, dùng tay chống giường nhớ tới thân tránh thoát, eo lại như thế nào đều không nghe sai sử. Liền ở hắn lặp lại giãy giụa thời điểm, diệp đỉnh chi lưỡi dao đột nhiên nghiền quá trong thân thể hắn nào đó điểm, khiến cho hắn tức khắc kiều suyễn một tiếng, cả người thoát lực nằm liệt trên giường.
“Chính là thoải mái chút……?”
Diệp đỉnh chi chịu đựng đau đớn, lau một phen chính mình cái trán hãn sau, nhẹ giọng dò hỏi.
“Không biết…… Hảo kỳ quái……”
Trăm dặm đông quân thanh âm mang theo khóc nức nở, mềm như bông thậm chí có chút giống ở làm nũng. Hắn cảm thấy chính mình hẳn là sinh khí, hẳn là phản kháng, nhưng một trận cùng với ngứa tê dại cảm xông thẳng não đỉnh, làm hắn đại não trống rỗng tức khắc đánh mất tự hỏi năng lực.
“Nhanh như vậy liền có cảm giác, xem ra kia độc tác dụng quả nhiên không dung khinh thường……”, Diệp đỉnh chi tâm tưởng.
“Ngươi kẹp đến thật chặt, thả lỏng chút.”
Diệp đỉnh chi tưởng trấn an hắn, liền vuốt ve nổi lên hắn đùi cùng eo bụng, lại ngược lại làm thân thể hắn càng thêm khẩn trương. Diệp đỉnh chi bị kẹp đến đau đến trực tiếp phát ra một tiếng “Tê……” Thanh âm, đảo hút một ngụm khí lạnh.Qua mấy cái canh giờ sau, trăm dặm đông quân rốt cuộc chậm rãi mở mắt.
“Ngươi tỉnh?” Diệp đỉnh chi lại là cao hứng lại là lo lắng hỏi.
“Diệp đỉnh chi? Ngươi như thế nào ở chỗ này?”
Trăm dặm đông quân biểu tình toàn là nghi hoặc, mà diệp đỉnh chi càng là trực tiếp ngây ngẩn cả người. Trăm dặm đông quân không có chờ hắn trả lời liền tưởng ngồi dậy, kết quả mới vừa dùng một chút lực liền phát hiện cả người đau nhức tứ chi mệt mỏi, khởi đến một nửa lại ngã xuống.
“Ta đây là làm sao vậy…… Thân thể thật là khó chịu……”
“Ngươi…… Không nhớ rõ tối hôm qua sự?” Diệp đỉnh chi kinh ngạc mà nhìn hắn.
“Tối hôm qua…… Nga ta nhớ ra rồi, ta cùng ngươi uống rượu tới.”
Trước sau như một tươi cười làm diệp đỉnh chi tức khắc đem sở hữu tưởng tốt xin lỗi đều nuốt trở vào.
“Chính là thân thể của ta vì sao sẽ như vậy khó chịu a……”
Diệp đỉnh chi tâm tưởng, nếu cái gì đều không nhớ rõ, kia vẫn là đừng làm hắn biết càng tốt. Hắn liền cùng trăm dặm đông quân nói tối hôm qua uống rượu có vấn đề, nhưng không có nói cho hắn chân thật độc tính, mà là lừa hắn nói sẽ dẫn tới eo đau bối đau tứ chi mệt mỏi, chính mình lên khi cũng rất khó chịu, nhưng vận một chút công liền giải trừ.
“Nhưng ta chính là ôn gia nhi tử, theo lý thuyết không có gì độc có thể đối ta hữu hiệu a.” Trăm dặm đông quân gãi gãi đầu.
“Có lẽ này độc độc tính đặc thù, cho nên ngươi còn không có nhằm vào nó kháng tính.” Diệp đỉnh chi dùng phi thường bình tĩnh mỉm cười nhìn hắn.
“Có lẽ đi……”
Trăm dặm đông quân nương diệp đỉnh chi nâng ngồi dậy, bắt đầu ngồi xếp bằng vận công. Một bên vận công một bên nhịn không được trộm hồi tưởng khởi trong mộng tình hình. Tuy rằng cụ thể sự tình hắn đều nhớ không rõ, nhưng hắn tựa hồ mơ thấy Vân ca, mơ thấy diệp đỉnh chi, giống như còn cùng hắn làm cái gì khó lường sự, nhưng cụ thể đều làm cái gì hắn là như thế nào cũng nghĩ không ra……
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỆP ĐỈNH CHI x BÁCH LÝ ĐÔNG QUÂN ONESHOT
Historia CortaMẫu truyện ngắn CV về Diệp Đỉnh Chi và Bách Lý Đông Quân