/Dù không đề cập trong fic nhưng việc làm sạch trước khi quan hệ vẫn là cần thiết, đồng thời cũng không nên dùng các chất khác để thay thế gel bôi trơn nhé./
Có lẽ vẫn còn một số lỗi beta, nhưng dài quá mình xin phép sửa sau nha, cảm ơn mọi người!
__________
Đêm nay trời mưa rất lớn, sấm chớp bên ngoài mạnh như vũ bão, không biết đám cừu có ổn không.
Nhưng Fourth thì chắc là không, người đàn ông vốn chẳng mấy khi cười này, hôm nay lại nhoẻn miệng cười với em, ngữ điệu cũng phong phú hơn, mang theo ý trêu ghẹo rõ ràng.
"Tôi.. ưm.."
Chữ đến cửa miệng lại không thốt ra được vì bị tiếng rên rỉ chặn ngang. Gemini đột nhiên di chuyển khăn bông lau đến phần ngực của em, lau rất kỹ càng quanh đầu vú tạo thành những vệt nước đọng lại ở vùng da xung quanh, nhưng tuyệt nhiên không chạm vào nó.
Fourth cảm thấy bị chơi đùa, em ưỡn ngực hòng chạm đến khăn bông, em muốn mảnh ẩm ướt đó chạm vào mình, chà sát ở đầu ngực, ủ ấm da thịt em.
Nhưng cứ lúc em sắp chạm đến thì Gemini lại nhấc khăn, không lau cho em nữa.
"Đừng mà, anh đừng trêu tôi." - Fourth khó chịu mếu, cổ tay vẫn bị giữ ở đỉnh đầu, hai chân thì bị người này dùng đầu gối đè chặt khiến em càng không thể cựa quậy.
"Trả lời đi đã, em có thích tôi không, hửm?"
"Không thích chút nào!" - Fourth thẹn quá hoá giận, bặm môi quay mặt đi.
"Vậy đêm thứ ba ngủ cùng tôi, sao em không mặc quần lót?"
"Ha a.."
Gemini cố tình vuốt nhọn đầu khăn bông, chọt nhẹ ở đầu ngực em.
"Tuần trước đi gánh nước cùng nhau, sao em kéo quần cao thế?"
Mỗi câu hỏi lại là một lần trêu chọc nhũ hoa, khoái cảm như có như không khiến Fourth khao khát đến mức muốn bật khóc.
"Hôm qua tắm cho cừu, em cố tình để dây quần yếm rơi xuống à?"
"A~"
"Quyến rũ lắm, tôi suýt đã không nhịn được mà đè em ra làm ngay trên bãi cỏ rồi, em biết không?"
Gemini dừng lại việc trêu chọc khi thấy em chảy nước mắt, thở dài một hơi.
"Cừu non, tôi chăn cừu được, thì chăn em cũng vậy."
...
"Còn em thì sao? Em có đồng ý cho tôi vinh hạnh này không?"
Lúc hỏi câu này ánh mắt Gemini rất chân thành, còn lẫn một chút khát khao và tôn thờ.
Fourth rút tay khỏi sự kìm kẹp đã phần nào được nới lỏng, ôm mặt Gemini kéo đến hôn. Không còn cách trả lời nào rõ ràng hơn.
Nụ hôn mãnh liệt và nóng bỏng vô cùng, em gấp gáp đến mức khiến răng mình va vào răng của đối phương, Gemini bật cười đỡ sườn mặt em điều chỉnh tiết tấu lại một chút.
Gemini mút môi trên, rồi lại cắn môi dưới, không nỡ để tách ra một khoảng trống nào, khoang miệng em ấm nóng vì sốt, Gemini liếm hết một lượt hàm trên, dùng lưỡi trêu đùa từng tấc da thịt của em.