i. Mèo vàng

625 115 10
                                    

Bạn mèo của Sơn bị loại rồi.

Sơn đã nhận ra điều đó ngay khi nhìn thấy nét gượng gạo trên gương mặt bạn. Hào bước vội hơn bình thường, tay chân cứng nhắc, tiếng giày nện xuống sàn vang rất to. Lớp makeup kia sao mà che lấp cái nỗi buồn sâu thẳm trong đôi mắt đỏ hoe ấy được. Chẳng cần bạn mở lời, Sơn cũng nhìn ra điều đó.

Chờ bạn ôm mọi người xong, Sơn liền dang tay đón bạn vào lòng. Hào cứ cố gồng lên rồi mím môi mãi để người ta thấy bạn mạnh mẽ lắm. Vậy mà cơ thể Hào lại phản bội bạn mất rồi. Vai bạn cứ run lên bần bật đây này, tay còn cố níu lấy lưng áo Sơn nữa. Lắp bắp phát biểu cảm nghĩ mà giọng bạn nghẹn, nói được vài chữ lại cắn môi đến sắp bật cả máu. Sơn biết bạn chẳng nghĩ được gì đâu, Hào chỉ cố nói cho mọi người yên tâm thôi.

Sợ bạn mèo giữ trong lòng muộn phiền quá lâu nên Sơn chẳng dám để mình rơi nước mắt vào giờ phút chia tay. Thấy bạn khóc là Sơn yếu lòng, phải lau nước mắt cho bạn, dỗ dành bạn mãi bằng cái ôm siết này. Nhưng bạn mít ướt lắm, chỉ chờ các anh lớn chạy đến ôm là bạn lại thút thít. Ai chạy đến ôm bạn mèo nhà Sơn cũng thút thít hết. Một đám người mít ướt!

Thế là Sơn lén lút hôn vào cổ bạn, vì bạn là của Sơn mà. Rồi Sơn lại ôm bạn thêm một cái, để Hào biết bản thân không cần phải mạnh mẽ khi đôi tay này đang giữ lấy bạn. Để bạn quen với những cái chạm, cái vuốt ve, vỗ về mà bạn cần được nhận.

"Anh làm tốt lắm."

Sơn siết chặt tay Hào, và bạn gật đầu, tựa như hiểu ra gì đó. Bạn không nói gì, nhưng vẫn nắm chặt tay Sơn đến tận lúc ra về. Chỉ chờ đến lúc lên xe là bạn lại khóc. Dù đang thút thít, mắt đã sưng húp rồi, nhưng bạn mèo cứ vòi Sơn mua cho hộp tiramisu mãi.

Trong mắt Sơn, Hào giống như em mèo vàng bé xíu luôn chiều chuộng mình. Bạn luôn để Sơn làm theo ý thích, cũng chưa từng buông lời trách phạt. Mà mèo vàng lại nổi tiếng dễ chăm, chúng không chỉ tự lập mà còn sống tình cảm và thích được gần gũi bên chủ. Hào hội tủ đủ các yếu tố nêu trên, là "bạn mèo" lớn nhất trong số các bạn mèo mà Sơn yêu đấy.

Quen được bạn chiều, hôm nay bạn lại muốn Sơn chiều, còn nhìn với đôi mắt ngấn nước như vậy, sao mà từ chối được.

Hôm nay Sơn thua bạn mèo mất rồi!

---🐇---

Quá trời mến team tiểu học roài 😭🔥

JN | Hào và MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ