Chapter Nine Part Two 🔞

[SHORT UPDATE]
-

Nanlaki ang mata nila pareho nung narinig nila yung mga kasama nila na kauuwi lang. Napatingin si Abigail kay Io na nakatingin din sa kanila.

Delikado na literal kung mag tutuloy sila, Umalis agad si Abigail sa taas ni Io kaya umupo agad din itong isa.

"Di pa ba nakakaakyat yata yung iba d-" Io was cut off by Abigail, she kissed her on the lips suddenly but quickly.

"Di pa, pero shh." sabi ni Abigail sabay layo, Io blinked and got up. "Baka mahuli tay-o!"

Io grabbed her by the waist and pinned Abigail against the door, using her hand to lock the doorknob of her bedroom. "They just arrived and you decided to kiss me to shut up?"

"I-Io?" She said and placed her hands on Io's shoulders, she looked up to her. "Naakit ba ang isang Lim Vyseria?"

Io leaned in and kissed her deeply, almost being rough with Abigail. She felt her hands on her neck and head, as Io decided to bite her lower lip gently.

"Mnh.."

She gently gripped on her waist habang hinahalikan nya si Abigail na pinipigilan umungol sa ginagawa ni Io sa kanya ngayon.

Ang.. T-tapang.. Isip ni Abigail, mamaya naramdaman nya na ipinasok ni Io ang kamay nya sa loob ng shirt. Feeling the warmth of her palm against her skin and how her fingers felt on her, made her lose her own mind because of it.

"I-Io.." She groaned out her name, halos hinaplos ni Io yung waist nya ng dahan dahan. 'Baka lumakas..' Isip ni Abigail habang nakahawak sa dalaga.

Biglang binuhat ni Io si Abigail kaya she used her legs to wrap herself around Io's waist, they kissed like they were hungry for each other.

"Please.. Make out lang.." Abigail mumbled between the kisses, "I might be loud.." she mumbled again, Io nodded and kissed her way down to Abigail's jaw.

"Oh fu..ck.." Abigail softly moaned out and gripped onto Io's hair gently, lifting her head to give her more access to her neck.

"Do you..know that.. ang attractive ng neck mo?" Narinig nyang bulong ni Io tapos saka nya naramdaman yung labi nya na dumampi.

Abigail let out a soft moan and tugged onto Io'd hair, which nagustuhan nung isa. Kinakagat kagat nya ng marahan ang balat ng dalaga para di sya makapag iwan ng marka sa balat.

"Io.. Shit.." Halos walang boses na sabi ni Abigail, it was too overwhelming to the point she slid her hands from Io's head down to he back, which made Io let out a small moan too hanggang dumating sa waist area mya yung kamay ni Abigail.

"If wala lang talaga yung mga friends namin.. would we continue?" Isip nila pareho while they're now looking at each other's eyes.