Sau mùa đông chúng tôi bước vào kì thi , mặc dù tôi đã thuộc hết nhưng thấy xung quanh ai cũng học mà mình không làm gì thì kì lắm nên tôi vẫn vớ đại quyển nào đó để đọc.
"Cậu không tính thi à?"
Là giọng dò xét của granger , chắc weasley lại lười học rồi.
"Grindelwald"
"Malfoy?" tôi quay sang nhìn cậu bạn vuốt bóng mượt.
"Ăn không?"
"Chocolate?"
"Siêu ngon" malfoy nhét vào tay rôi 3 thanh chocolate rồi giơ ngón cái.
"Cảm ơn"
"Tao biết nãy giờ mày chẳng học gì cả , chán rồi đúng không ? Đi dạo với tao đi"
Ngẫm lại chán thiệt , danielle liền đồng ý.
__________
"Bên kia là neville à?" malfoy liếc nhìn tên đó.
"Longbottom đang chơi với con ếch của cậu ta thì phải" 2 tay tôi vẫn đút vô túi quần bảo.
"Goyle , lôi tên đó lại đây"
Danielle quay ra sao mới thấy tên goyle và crabbe đã lẽo đẽo theo sau từ khi nào.
"Mấy cậu- mấy cậu tính làm gì?!" longbottom hốt hoảng kêu lên.
"Ha! Locomotor Mortis!"
2 chân longbottom dính vào nhau rồi cậu ta bị goyle đẩy ngã ra đất.
Trong malfoy rất hả hê khi bắt nạt cậu nhóc khờ longbottom nên khi đi thật xa cậu ta vẫn không ngừng trêu chọc , danielle quay ra sau nhận thấy đã có khoảng cách lớn liền hóa giải cho longbottom.
______________
"Grindelwald! Mày đã chuẩn bị gì cho kì thi ngày mai chưa?" malfoy ngồi chễm chệ trên chiếc ghê sofa dài màu xanh lục của phòng sinh hoạt chung , tay cầm trái táo , vừa ăn vừa hỏi.
"Rồi?" danielle vừa thưởng thức tách trà vừa đọc sách.
"Tao nghe nói giáo sư McGonagall vì không tin tưởng học trò nên đã phù phép chống gian lận vào cây viết , thật phiền phức!" malfoy không hài lòng kể lể.
"Nếu cậu cảm thấy bản thân sẽ không làm chuyện xấu đó thì không cần lo đâu"
"Thằng weasley suốt ngày chỉ biết chơi mấy lá bài , trong vừa đần độn vừa ngu xuẩn. Ha! Tao chắc chắn sẽ hơn điểm nó để rồi khi tao khinh miệt sẽ được chiêm ngưỡng khuôn mặt dở hơi của nó!"
1 con mèo ngạo kiều , khoác lên bản thân mình chiếc lông bào từ nhỏ thành ra không biết điểm dừng. Danielle gập sách lại nhìn xoáy sâu vào đôi mắt xanh lục của malfoy.
"Khi cậu hả hê cười vào mặt weasley và không ngừng hơn thua với cậu ta , thì bên ngoài đã có bao nhiêu người cùng trang lứa với cậu đã trở nên kiệt xuất. Thay vì chỉ lo chăm chăm thỏa mãn cái tôi của bản thân cậu nên tìm cách để biến mình thành quân cờ tốt cho nhà slytherin đi" danielle bỏ đi vào phòng kí túc xá nữ, còn malfoy thì tức đen mặt.
Pansy parkinson, cô bạn yêu thích malfoy đã lâu , nay lại thấy người mình yêu bị xỉa xói liền phẫn nộ mà đi lên phòng kiếm chuyện với danielle.
BẠN ĐANG ĐỌC
{YOU X HERMIONE} Bức họa màu đỏ
Fanfictionfemale reader x hermione granger Khi Overthing gặp Overlove. ⚠️OCC⚠️