1|Alipede Và Người Dẫn Đường Không Tên.

902 50 13
                                    

Alipede Và Người Dẫn Đường Không Tên.

Char × Oc thôi😋

Tóm tắt: Alipede cũng có một "con chó dẫn đường" như bao người mù khác. Đặc biệt hơn một chút nó là con người, là kẻ cung cấp thông tin về mục tiêu ám sát, cấu trúc nơi mục tiêu cư trú, những thứ cần thiết cho cuộc ám sát, là hậu phương vững chắc nhất biết trước tất cả đường đi nước bước của gã sát thủ mù.

Quan trọng là thế nhưng Alipede chưa bao giờ hỏi về tên nó. Mãi đến khi nó chết vì gã, Alipede muộn màng nhận ra gã là người duy nhất biết về sự tồn tại của nó, thế mà chẳng rõ khuôn mặt trông ra sao cũng chẳng nhớ nổi nửa cái tên.

Quá trình chiếu lại thước phim quá khứ về sát thủ xinh trai và người dẫn đường không tên của chú ta.

_____________

Không biết vô tình hay cố ý. Raphael rất thích triệu tập các sứ đồ vào ngày XV tháng III hằng năm. Cuộc họp sẽ luôn được gắc mác "Lệnh triệu tập khẩn cấp" dù đến đây gã thủ lĩnh chỉ thông báo vài chuyện nhỏ và giao cho những nhiệm vụ không mấy quan trọng mà lũ cấp A có thể làm được.

Các sứ đồ không ngu ngốc, ngầm hiểu thủ lĩnh đang muốn thử một người, sứ đồ Johan - Alipede. Thử xem khi nào gã mù mới coi The Glory là quan trọng nhất chứ chẳng phải ngôi mộ không tên ở nghĩa địa rẻ tiền kia. Ai mà chẳng biết khi chiêu mộ Alipede tại Malta, Raphael đã khổ sở thế nào khi gã ta yêu cầu phải mang theo cả một ngôi mộ. Khi được hỏi đây là ai? Người thân, bạn bè hay tình nhân?

Gã mù đáp lại.

"Một người... không nhớ tên."

Chỉ là một người mà gã không nhớ tên, vậy hà cớ gì phải bắt Raphael đem cả mộ nó đi? Ban đầu hắn chỉ cho rằng Alipede cố ý làm khó mình, nhưng ở cuộc họp đầu tiên rơi vào ngày XV tháng III, Alipede không hề xuất hiện.

Như một sự sỉ nhục và coi thường quyền lực của thủ lĩnh The Glory. Đáng nhẽ gã phải cho Raphael lời giải thích thỏa đáng về sự biến mất nhưng gã mù chỉ tùy tiện bảo rằng gã đi thăm mộ.

Thăm mộ? Ngôi mộ không tên ấy?

Chỉ vì nó mà làm bẽ mặt thủ lĩnh giữa toàn thể sứ đồ The Glory?

Nếu không phải gã mù rất được việc thì gã đã bị Raphael giết chết ngay ngày hôm ấy rồi. Và thế là hằng năm, bài kiếm tra ngày XV tháng III ra đời, đám tân sứ đồ luôn cá cược xem gã mù năm nay có đến hay không.

Năm thứ hai sau sự việc, mười một kẻ trong chúng cá Alipede sẽ đến. Một lần phạm lỗi trước mặt Raphael mà vẫn còn sống đã là quá may mắn, chắc chắn gã không dám làm thế lần hai. Phụ sự kì vọng của chúng, Alipade vẫn bặc vô âm tính suốt một ngày một đêm.

Năm thứ ba, phân nửa cá Alipede không dám vắng mặt đã lần nữa thua cược thảm hại.

Năm thứ tư, chỉ còn lại vài kẻ cố chấp không tin Alipede có thể ngang ngược phạm lỗi nhiều đến như vậy, tiếp tục giữ nguyên định kiến lần này gã mù sẽ phải đến.

Năm thứ năm...

Năm thứ... Chẳng còn ai quan tâm gã có đến hay không bởi vì câu trả lời là quá rõ.

[KillerPeter/18+] Ông Ngoại U70 Và Các Cháu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ