Helloo gooyss...
Story ishttappettal plz support 😌Aente story vaayikkunna korach per ond "valare korach" avrkk ith ishttapedunnund nnan nikk thonnunnath soo ningal vote cheyythal nikk oru sandhosham aavum k😁
Soo start cheyyaam..
____________________________________________Next morning🌞
At Thiruvananthapuram...Ithaan 'chaithanyam'
Nammude Shankar Mahadev nteyum
Deepthi shankar inteyum veed..Evide ninnan nammalde Agni padikkunnath.
Neram para para veluthu..
Kitchen il chaya idunna Shankar achan..
Kaaranam ndha Deepthi amma kuttikale sangeetham padippikuka ahn.. soo inn Shankar achan chaya ittu..Deepthi amma yudeyum kuttikaludeyum paatt kett Dhruva urakkam eneettuu..
Inn Sunday aayath kond avn hospital il pokandaa..ndhelum emergency vannal poya mathi..
Maranoo goooys he is doctor..
Gynecologist ahn kettoo..Oru chaya kittiyal kollarunn nn ond pakshe sound kettapole avn manasilayii amma class il aahn aenn..
Agni ondarunnu aengil avale vilikkam nn oorthappozhan avl avide illallo nn oormma vannath..Soo avn eneet onnu fresh aayii thaazhekk chennu..to kitchen.
Appozhekkum Shankar chaya ittu kazhinjirunnuu..Dhruva : aaha professor Shankar ahno inn chaya ittath..
Sankar : Athendhada njan itta chaya aavillee..
Dhruva : aeyy chummaa choichathanee..
Alla inn Sunday aayitt ndha amma class vechee..Sankar: ath pillerkk ndho competition ondenn inn last rehearsal aa..
Dhruva: ohh i c
Sankar avrkk rand perkkumulla chaya aeduthu.. shesham orannam avn koduthu..
Sankar : Agni mol illathath kond veedin oru anakkam illa alledaa.😐
Dhruva : ah ath seriya avl ondel full time chelachond nadakkum.
Shankar: athe athee😅 Pinnehh nii ith ndh baavichaa🙃
Shankar nte face onn maariiDhruva: ndha achaa??
Shankar : alla ingane kettathe nadanna mathiyoo ninakk oru koot vendee nna ninta amma parayunnee...
Dhruva : aenta ponn acha aenikk ippo onnum oru kalyanam vendaa..Abhi polum kettittilla appozhaa..
Sankar : Appo "Mithrayude" kaaryamoo...
MITHRA aa per kettathum dhruva yude expression maarii avn ndho pettan vallathe aayii..
Ith sredhicha Sankar..Sankar : ninna vishamippikkan paranjath alla aa kochinta kaaryathil oru theerumanam vendee atha njan chodhichath. Aenthelum ondel nii nnod para..
Dhruva : Ath pinneh achaa nikk avalod angane onnum illa.. 🙂
YOU ARE READING
മഴനീർത്തുള്ളികൾ🍃🤍
Fanfiction"A simple storyy" athaan ippo aente manasil ollath,mathram alla this my first story😌. About story : oru koottam sadharana kaarude kadha🙂. avrude idayile dhukkangalum,sandhoshangalum, pranayavum💗 aellam chernna oru kadhaayan മഴനീർത്തുള്ളികൾ🍃🤍...