Episode 6

52 10 3
                                    

Heyy gooyss....
So here is the 6th ep..😉
Let's goooo...
____________________________________________
Next mrng🌞

At Trivandrum
Mithra's house

Time 10 kazhinjittum Mithra ithuvare eneettilla

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Time 10 kazhinjittum Mithra ithuvare eneettilla..sadharana avl ithilum nerathe ahn eneekkar..
Innale kore aalochich kedannitt aavum..
Kannuneer unangia paad avalude kavilil kaanam..

*Mithraye patti kurach kaaryangal koode  njan ningalkk paranju tharam😌

Mithrayude 6th age il ahn avlde amma 2nd pregnancy il Devaki Devanadh marichath...
Ahn avlkkum avlde achanum oree polee..
Devaki yeyum aa kunjineyum nashttamayii..

Ahnn muthal avlde achanum ammayum frnd um brotherum aellam Devan aayirunnu..🙂
Deepthi de ettan ahn Devan...
Athukond Deepthi kum Sankar inum Mithra swantham mole pole ahn..pole alla avrde makal thanne ahn avl..

Soo Dhichu vum avale aniyathi aenna oru reethiyile kandittullu. That's why he said no to their marriage..😌

But pandathe aa ishttam ippozhum avlde manasil onden avn vaikii ahn arinjath..🙂

*Okk that's it..aellarkum Mithra ye patti oru idea kittillee..

Devan Mithraye vilikkan aayi roomilekk vannu...but..

Aethra vilichittum avl eneekkunnnilarunn..
At that moment Devan cheruthayi onnu panick aayi..kaaranam innale nadanna kaaryangal aellam Dhichu thanne Devanod paranjarunnu...

Devan te chindha avl ndhelum kai abhatham cheytho aennayirunnu..

Pakshe Mithra angane suicide onnum cheyyunna koottathil alla nnum Devan ariyam..after all she is an LLB student...aethu prethisandhiyilum tharathe nilkkan avl sremikkar ond..

*Oru lawyer aavuka nnath avlde ammayude aagraham aayirunnu avldeyum...athukond ndhokke vannalum avl avlde lakshyathe kaividillaa..

Devan avlde nettiyil kai vechu nokki..alla chuttu pollunna chood ond..

Devan : nta deivame nta koch..molee da eneekk..

Mithra ndhokkeyo pichum peyum parayunnond..avl eneekkan onnun theere vayya..

Devan : Mithu molee nammalkk hospital il povadaa..

Mithra nelle kann thorannu vendaa nn thalayattii..

Devan : angane paranja aenganeyaa nikk nna njan Dhichu ne vilikkam avn panikk okke olla marunnoke ariyalloo..

Dhichu oru gynecologist ahnelem avn ithokke ariyam...

Soo Devan pettan thanne Dhichu ne vilichu..ivarde veed thott aduthan oru mathilin ullil thanne ahn ivarde veed...

Ith ketta paathi avn vtl nin aerangi otta ottam..

*dey dey nii ndhothina angott ee oodi pokunnee...

Dhich : dhey penne author ahnen onnum njan nokkilla vazhi maaradii..😠mithu n vayya njan nokkan pokuvaa...

മഴനീർത്തുള്ളികൾ🍃🤍Where stories live. Discover now