Warning: R18
•
•
•
•
•
•
•
•
•
"Mình chia tay đi! KHÔNG HẸN GẶP LẠI"
Đó là câu chia tay phũ phàng mà em để lại cho tên người yêu cũ mà em cho là khốn nạn. Phải, em đã chia tay rồi. Chia tay với một nam diễn viên nổi tiếng - Sanemi Shinazugawa. Đây là mối tình lâu dài nhất từ trước tới giờ của Giyuu em. Những 5 năm lận. Hai người yêu nhau từ thời sinh viên nghèo kiết xác, đói mốc đói meo là chuyện bình thường cho tới khi cả hai mua được nhà lầu xe sang, tiền chẳng thèm đếm. Hai người cũng đã trải qua rất nhiều kỉ niệm hạnh phúc mà đôi yêu nhau nào cũng từng làm. Chỉ thiếu một đám cưới hoành tráng nữa thôi là danh chính ngôn thuận được coi là "của nhau" rồi. Ấy vậy mà cả hai lại quyết định chấm dứt với nhau vội vã như thế sao?
Quay lại mấy tháng trước khi chia tay. Thời điểm đó Sanemi có rất nhiều lịch quay phim. Là một nam diễn viên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới giải trí, lịch quay phim của anh dày kín là chuyện bình thường. Nhưng không hiểu sao dự án lần này đoàn phim vất vả hơn nhiều những lần trước đó. Ai nấy đều vật vã vì khối lượng công việc quá nhiều. Hơn nữa, lần quay phim này đồng thời cũng là cơ hội để Sanemi "một bước lên mây", vì bạn diễn của anh đều là dân máu mặt trong giới. Ít nhiều thì anh vẫn phải có phần nể mặt mà tiếp đãi cho tử tế. Tuy vất vả là thế, vậy mà mọi chuyện lại rất thuận lợi. Nhưng vấn đề lại xảy ra. Sanemi không thể dành thời gian cho em người yêu của mình như trước được nữa. Cả hai gần như chẳng gặp mặt nhau trong suốt 3 tháng trời. Hầu hết mỗi ngày Sanemi đều tan làm vào đêm muộn. Rồi khi sáng sớm lại đi mất hút. Tình cảm của cả hai cứ thế mà rạn nứt. Đợi đến khi dự án phim xong xuôi thì Giyuu đã nói lời chia tay trong vội vã. Em thậm chí không muốn nghe lời giải thích nào từ Sanemi. Em chỉ nhắn đúng một câu chia tay rồi gửi đến cho anh. Sau đó, Giyuu chặn hết mọi liên lạc từ Sanemi. Từ số di động đến các mạng xã hội. Khi về đến nhà, anh nhận ra em đã rời đi, mang theo hết cả đồ đạc cá nhân của em đi theo.
Khi nhận ra người mà mình yêu thương nhất đã rời bỏ mình, Sanemi chết đứng giữa nhà. Anh không biết lí do tại sao em lại rời đi. Vì anh không quan tâm em trong 3 tháng qua ư? Không. Em là người hiểu chuyện nhất trần đời. Em không trẻ con đến vậy. Hay là vì em có người khác? Không thể nào. Cả hai đã từng hứa yêu nhau đến đầu bạc răng long, dẫu có khổ có sướng vẫn mãi song hành. Vậy mà giờ em bỏ anh đi với một mớ hỗn độn như vậy à? Sanemi bắt đầu khóc. Anh khóc rất nhiều. Đây là lần đầu tiên anh khóc trong 5 năm yêu đương với Giyuu. Anh chưa bao giờ thấy hối hận thế này. Anh chưa bao giờ thấy nhớ Giyuu của anh đến thế này. Giờ đây anh chỉ ước em quay trở lại với anh thôi. Anh nhớ em đến phát điên mất.
Nhưng Sanemi ơi, anh có ngốc quá rồi không khi mà anh không nhận ra vấn đề nghiêm trọng hơn cả. Trong suốt quá trình làm phim, mạng xã hội đồn thổi rất nhiều về tin đồn hẹn hò của anh và một nữ diễn viên ưu tú, tài sắc vẹn toàn. Anh đã công khai ngoại lệ duy nhất của mình là Giyuu Tomioka từ lâu rồi, vậy mà lũ fan mất não kia vẫn cố chấp gán ghép couple Sanefuji. Cô diễn viên kia là Fujime. Cô ấy cũng tham gia dự án phim lần này với Sanemi. Hơn nữa, vai diễn trong phim của hai người là người yêu. Sanemi đã từ chối vai diễn này rất nhiều lần, nhưng đạo diễn vẫn cố chấp vì tài năng của anh rất xứng đáng với vai diễn đó. Không những thế, cô ả kia còn cậy vai vị được làm "người yêu" của Sanemi mà liên tục đụng chạm cơ thể anh. Đối với anh thì cô ta cực kì, là CỰC KÌ ghê tởm. Khi kết thúc dự án phim, anh đã thở phào nhẹ nhõm vì thoát khỏi cô ả. Thế nhưng fan lại coi những khoảnh khắc trong hậu trường của anh với cô diễn viên kia là thật. Từ đó trên mạng xã hội, các báo chí đều đưa tin đồn nhảm nhí về việc Sanemi và Fujime đang hẹn hò. Sanemi thì chẳng mấy bận tâm đâu. Mấy cái tin tức lãng xẹt ấy không đáng để anh ngó ngàng đến. Nhưng em người yêu của anh thì khác. Em đọc hết những bài viết, xem hết những video mà fan hâm mộ gán ghép cặp đôi Sanefuji. Không những thế, mọi chuyện còn quá đáng hơn khi mà mọi người đang chỉ trích Giyuu không xứng với Sanemi. Em đã khóc rất nhiều, nhưng em quyết định không nói với Sanemi vì sợ phiền anh. Tức nước vỡ bờ, em đành nói chia tay với anh. Em cũng đâu có hả hê hay vui vẻ gì khi nói chia tay trước đâu chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sanegiyuu - Sanemi x Giyuu - R18) ℬ𝓇ℯ𝒶𝓀 𝓊𝓅 ...
FanfictionCouple: Sanemi Shinazugawa x Tomioka Giyuu Summary: Vì tính chất công việc, Sanemi đã "bơ" người yêu mình trong một khoảng thời gian dài. Anh không nhận ra một vấn đề nghiêm trọng... Warning: OOC, R18, YAOI,... Oneshot fiction Fic này không theo mạc...