Chương 1 + Chương 2

1.2K 54 3
                                    

1- Xuyên thành nam hộ sĩ xinh đẹp, bị bệnh nhân có chứng khao khát làn da liếm hút đến sưng vú / ngài có thể cùng rất nhiều nam nhân làm tình

【 đinh —— tôi là chỉ dẫn viên hệ thống số 000, chúc mừng ngài cấm dục 24 năm, thành công bị lựa chọn sắm vai NPC trong trò chơi dâm đãng. 】

【 Thế giới trò chơi đầu tiên 《 Nam hộ sĩ xinh đẹp trong bệnh viện tâm thần 》, Yêu cầu ngài sắm vai NPC nam hộ sĩ xinh đẹp lương thiện đến mức có thể dùng thân thể chính mình giúp đỡ nhóm người bệnh giải quyết vấn đề thể xác và tinh thần, chúc mừng ngài sắp nghênh đón kiểu sinh hoạt thú vị! 】

【 Mặt khác, trong trò chơi sẽ xuất hiện rất nhiều người chơi xảo trá, nhưng yên tâm, bọn họ đều là hàng to xài tốt. 】

Thẩm Phóng: “Từ từ…… Cấm dục e ngại cái gì?! Tôi còn không có đáp ứng muốn……”

【 Tốt, nếu ngài đã hiểu rõ, vậy, trò chơi bắt đầu ——】

Một trận choáng váng qua đi, chờ khi Thẩm Phóng mở mắt, cậu đã hoàn toàn rời khỏi không gian kỳ quái ban đầu của hệ thống. Trong không khí có mùi nước sát trùng xen lẫn một mùi máu tươi nhàn nhạt.

“Thẩm hộ sĩ, còn chưa giúp chúng tôi băng bó sao?”

Trước chỗ cậu ngồi có hai nam nhân, một người dường như đang nằm, đáy mắt phản chiếu cánh tay đang duỗi đến. Một người khác, ánh mắt đột nhiên sắc bén lên khi cậu nhìn qua.

Ký ức như thủy triều mãnh liệt truyền vào.

Người nam nhân thoạt nhìn hung dữ kia là Trì Yến, chứng bệnh dễ nổi điên. Mà người còn lại có biểu tình lạnh lẽo kia là Phong Văn, ai có thể ngờ được cái người lạnh như băng kia, thế nhưng lại mắc chứng khao khát làn da cực đoan.

Sau khi Thẩm Phóng hiểu biết đại khái thân phận của họ, liền ra tay bắt đầu băng bó, may mắn trong trí nhớ, chính cậu vẫn là nam hộ sĩ còn đang thực tập, kỹ thuật giống nhau, thắng ở thiện lương.

Giúp Trì Yến băng bó xong cũng không tốn bao nhiêu thời gian, Phong Văn lạnh nhạt mở miệng: “Đau.”

Trì Yến lập tức tính tình bị điểm tạc: “Anh đau cái rắm, anh đem phổi tôi đá muốn lệch vị trí!”

Dựa theo tính cách trước kia của nam hộ sĩ, lúc này cậu hẳn nên rưng rưng nước mắt, nhìn nhìn bên trái rồi lại nhìn nhìn bên phải, không biết nên khuyên bảo như thế nào.

Nhưng Thẩm Phóng biểu tình quá trấn định, 000 sợ tới mức uy hiếp: “Nhiệm vụ của ngài trừ bỏ làm người bệnh sớm xuất viện, cũng phải chú ý đảm bảo tâm lý bọn họ khoẻ mạnh.”

Thẩm Phóng: ??

000: Ngài quá lạnh nhạt, ngài hiện tại nên nắm tay bọn họ, nhẹ giọng an ủi.

Thẩm Phóng khô cằn mở miệng: “Đau không?”

000: Không đúng, không đủ ôn nhu.

Phong Văn nhíu mi, hướng bên cạnh né tránh: “Thẩm hộ sĩ, hắn trừng tôi, tôi sợ hãi, tôi muốn hắn đi ra ngoài, cậu giúp tôi băng bó.”

Trì Yến cũng lười cùng hắn ngốc ở đây, trần trụi tinh tráng cơ bắp trực tiếp đi ra ngoài.

Thẩm Phóng gọi lại hắn: “Từ từ, trước tiên phải ký tên vào báo cáo sức khoẻ đã.”

[NP/Song] Xuyên nhanh: NPC xinh đẹp thân kiều thể nhuyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ