Chương 3 + Chương 4

883 35 5
                                    

3- tiêm châm kích vú, hai người đùa bỡn thịt vú, hút sữa, tăng thêm cảm giác hư không

Nghe thấy giọng của Phong Văn, Trì Yến không những không dừng lại, còn uống nước dâm đến hăng say.

Năm giác quan của người chơi đều bị cường hoá qua, hắn ở bên trong mút lớn tiếng như vậy, Phong Văn khẳng định nghe được.

Tiếng gõ cửa càng ngày càng táo bạo.

Bọn họ ôm đồm ba vị trí đầu của bảng xếp hạng, tố chất thân thể không còn gì để nói, cho nên sau khi tiến vào cái trò chơi dâm đãng xui xẻo này, cũng gặp chút tội.

Trò chơi cho dục vọng từng người bọn họ gấp bội phóng đại, mà ở nơi này, đương nhiên chỉ có —— dục vọng muốn làm tình. 

Phong Văn thấy động tĩnh bên trong càng ngày càng vang, lại không có ai mở cửa cho mình, sắc mặt trầm xuống, lực đá cửa lớn hơn.

“Loảng xoảng” một tiếng, cửa trực tiếp bị đá văng.

Phong Văn: “Cửa này không chắc, nên đổi rồi.”

Hắn thoải mái hào phóng mà đi vào, cho dù thấy thanh niên không lâu trước đây còn bị hắn ôm vào trong ngực liếm vú, hiện tại bị một nam nhân khác ấn trên mặt đất liếm âm hộ uống nước dâm, biểu tình vẫn trấn định như cũ.

“Thẩm hộ sĩ, tôi hiện tại rất khó chịu, có thể lại giúp tôi điều trị không?”

Trì Yến mút viên thịt đế phấn nộn, nhấc lên mí mắt nhìn Phong Văn một cái: Trước sau như một mà ái trang. Ghê tởm.

Thẩm Phóng nức nở gian nan mở miệng: “Có, có thể……”

Lực mút Trì Yến nháy mắt tăng mạnh! Hắn giống như gia trưởng bất mãn vì sự chú ý của tiểu hài tử hư hỏng bị người khác cướp đi, thịt đậu dâm đãng bị hắn dùng môi nhấp, không ngừng lôi kéo ra bên ngoài, Phong Văn thấy âm đế bị kéo đến hồng đều kia, ánh mắt trầm xuống.

Trì Yến liếc mắt khiêu khích.

“Thứ tự trước sau, không học qua à?”

Phong Văn làm bộ không nghe thấy, che lại
vị trí chảy máu trên cơ thể, không ngừng phiền muộn thở dốc: “Đau……”

Hắn cố ý để lộ dấu cắn sâu trên cánh tay, đem vết thương của mình đến trước mặt thanh niên: “Thẩm hộ sĩ, cậu giúp tôi đi…… Tôi đau đến ngủ không được.” Phong Văn liếc mắt hướng đến trên người Trì Yến, “Chó điên thích cắn người, thịt người đều cắn xuống một khối. Thẩm hộ sĩ cần phải cách xa chó dữ một tí nha……”

Thẩm Phóng mơ mơ màng màng nghe được, nhưng cậu rõ ràng cảm giác trọng lượng trên người lại nặng hơn một chút,

Là Phong Văn đè xuống, bọn họ từng người chiếm cứ nửa bên, một lần nữa xoa bóp
bộ ngực hồng hào diễm lệ của cậu.

“Chỉ mới không gặp một lúc, quầng vú cùng núm vú của Thẩm hộ sĩ sao lại trông như lớn thêm vậy?”

Thẩm Phóng bị hắn lại niết lại xoa, ngực cầm lòng không đậu mà phồng lên, hốc mắt cậu theo bản năng mà ươn ướt, hướng về phía Phong Văn: “Hức…… Là, là phát sưng lên…… Núm vú thực ngứa, ư, muốn…… Hút một chút……”

[NP/Song] Xuyên nhanh: NPC xinh đẹp thân kiều thể nhuyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ